chap 43 : tôi yêu em.
_____sau khi em thức dậy thì cũng gần chiều, thức dậy thì chả thấy cô đâu chỉ có mẹ và richie đang ngồi canh mình. Thấy em đã thức thì mẹ liền đỡ em ngồi dậy.
"mẹ..sarocha đâu rồi ?" - em hơi bất ngờ, giọng em ổn hơn rồi này.
"con bé bảo công ty có việc gấp, nên vừa đi không lâu." - em nghe vậy liền bĩu môi có chút không vui. Thấy em có chút khó chịu mẹ em liền an ủi.
"thôi một lát con bé sẽ quay lại mà cục cưng."
"đây con bé đưa điện thoại của con bảo với mẹ khi nào con tỉnh thì có thể chơi khi chán." - bà khẽ đưa điện thoại cho em, em dạ một tiếng sau đó liền nhận lấy điện thoại của mình.
"công việc, công việc suốt ngày công việc." - em dùng tay đánh lên tấm hình của cô mà trách móc. Ngồi buồn chán chẳng biết làm gì bèn nhắn tin cho cô.
bà xã nhỏ 🍼:
yahh đồ sarocha thúi, chị đi đâu rồi hả ? ʕ •̀ o •́ ʔsarocha thúi 😾:
tui đây mà vợ.
em vừa ngủ dậy đó sao ?bà xã nhỏ 🍼:
đúng rồi ó, nhma người ta muốn xoa xoa bụng :<sarocha thúi 😾:
ngoan, một lát về xoa cho em.
tui đang họp nè vợ, muốn coi chung hongggg (◔ᴥ◔)bà xã nhỏ 🍼:
ai mà thèm, người ta chỉ muốn chị nhanh quay lại đây để xoa bụng cho người ta (งᓀ‸ᓂ)งsarocha thúi 😾:
nếu không phải tên trợ lý hối quá.
thì tui ở đó với em luôn gòi đó chừng.Bà xã nhỏ 🍼:
tui hong biết đâu, chị về lẹ với tui đi 😒sarocha thúi 😾:
tuân lệnh bà xã nhỏ 🫡bà xã nhỏ đã tim tin nhắn của bạn
bà xã nhỏ đã hoạt động một phút trướcem khẽ mỉm cười sau đó chỉ tim tin nhắn của cô, còn cô đang họp thì nhắn tin vô cùng vui vẻ khiến đám người trong phòng họp ngơ ngác.
"chủ tịch."
"chủ tịch..." - cô đang nhìn lấy tấm hình của em trên điện thoại thì bất giác mỉm cười sau đó bị tiếng gọi của thư ký làm cắt ngang thì khẽ bực dọc ngước lên khiến ai cũng giật cả mình.
"không có gì, tôi có chút chuyện."
"tiếp tục đi." - cả đám người ở trong phòng không dám thở mạnh, họ chỉ mong rằng cuộc họp có thể nhanh chóng được kết thúc.
còn về phía em thì nằm trên giường thật chán nản, nếu bây giờ có sarocha của em ở đây chắc chắn cô sẽ chọc em cười đến bật thành tiếng. Khẽ mở màn hình điện thoại ngắm nhìn khuôn mặt xinh đẹp không tì vết của cô mà em cảm thấy vô cùng ấm áp. Tại sao ông trời có thể ban cho em một chị người yêu vừa xinh đẹp lại còn tài giỏi nữa chứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
freenbeck - bùa yêu
Fanfiction"sao hôm nay lại mặc đồ hở hang như vậy." "không thấy mấy tên khốn kia đang nhìn sao?" "chị ghen sao?" "tôi mà thèm ghen với một tiện nhân như cô sao." "từ ngày mai em sẽ không làm phiền chị nữa." "sẽ không xuất hiện trước mặt chị nữa, chị có t...