chap 48 : tôi yêu em becbec - [h]
_____sau khi dắt nhau đi làm xong thủ tục kết hôn thì em muốn về nhưng cô lại bảo nếu đã qua tới bên đây thì tại sao không đi chơi cho khây khoả, thấy phu quân của mình nói cũng đúng nên là cả nhau dắt nhau đi hết chỗ này đến chỗ khác trên khắp đất nước Philippines.
chơi đến khi ngắm mệt thì em đã ngủ quên trong lòng của cô, nhìn khung mặt bầu bĩnh đáng yêu của bé nhỏ khiến cô không cầm lòng được mà bật cười, sau đó hôn chùn chụt vài phát lên mặt em, cô dùng điện thoại gọi cho ai đó sau đó liền căn dặn.
"chuẩn bị đi, về thôi."
"rõ thưa chủ tịch." - cô khẽ cúp máy sau đó thuê một chiếc xe chở cả hai trở về. Khi vừa đến nơi thì đã thấy chuyên cơ riêng và đám người thân cận của cô đang đứng đợi. Cô cẩn thận bế em trong lòng mình bước lên chuyên cơ riêng.
sau đó thì bế em vào giường cho bé con ngủ yên giấc, nằm trên giường khẽ ngắm nhìn khung mặt xinh đẹp của em mà mỉm cười, bây giờ đã đính hôn và hoàn thành thủ tục đăng ký kết hôn, chỉ còn cái đám cưới nữa thôi thì cô đã danh chính ngôn thuận rước bé nhỏ về nhà.
"vợ à ~ tôi yêu em nhiều lắm!" - cô khẽ hôn nhẹ lên trán em, tay mân mê vài cọng tóc nhìn em mà thâm tình nói.
"ưm..sarocha ~ em..em cũng yêu chị..." - bé con theo phản xạ nói mớ, mắt vẫn nhắm nghiền tay thì ôm cô càng lúc càng chặt. Cô khẽ bật cười sau đó hôn nhẹ lên môi em, tay khẽ xoa xoa lưng giúp em ngủ thoải mái hơn. Vuốt một hồi thì cô không kiềm lòng mà khẽ vén áo của em lên sau đó luồn vào bên trong...
bụng nhỏ bị bàn tay rắn chắc của cô xoa nhẹ, khiến em đang ngủ có chút phản ứng mà giật nảy, cô được nước làm tới mà luồn lên trên, tay cô không kiên dè mà luồn sâu vào bên trong chiếc bra mà trêu chọc ti nhỏ. Đang ngủ thì cảm giác ngứa ngáy khó chịu khiến em có chút thở gấp.
cô cúi đầu mút lấy môi em, tay vén cởi thẳng chiếc áo của em ra vén chiếc bra nhỏ xuống để có thể dễ dàng hoạt động.
"ưm..hưm..." - miệng em phát ra vài tiếng rên rỉ mèo con khi lưỡi của cô đang liếm láp lấy đầu ti trên bầu ngực nõn nà. Hai bàn tay hoạt động hết công sức, cởi luôn chiếc quần bạn nhỏ đang mặc sau đó tay miết lấy tiểu huyệt mà cười xấu xa.
"vừa trêu chọc em một chút mà đã ướt rồi sao?" - khẽ cắn lấy chiếc cổ khi em thở dốc, nghiêng đầu sang một bên mà mê man chẳng biết gì. Tay cô bạo gan mà luồn vào bên trong chiếc quần lót mà trêu chọc lấy tiểu huyệt nhỏ.
"ưm..dừng lại hư ~ freen em muốn ngủ a ~ đừng mà.." - bé con mơ màng mà rên lên.
"nào nào cục cưng ngủ đi ~ để ông xã dỗ em ~" - cô hôn nhẹ lên môi em sau đó dỗ dành. Miệng thì dỗ dành tay thì đã cởi phắn đi chiếc quần lót đang làm phiền đến việc tốt của mình.
"ưm ha ~" - bạn nhỏ ôm lấy cổ của cô mà thở dốc, cô vẫn đang hôn chùn chụn lên má em. Nhưng bên dưới đã bị hai ngón tay độc chiếm...
"a a a! Sarocha ư a ha ~"
"ưm..hư chậm hức dừng lại ~ đừng làm mà.."
"hức ông xã ~ ha đừng làm mà..em muốn ngủ ư ưm ~" - bé con mơ mơ màng màng mở mắt, đôi mắt đã ngập nước đỏ ửng vì kích thích.
BẠN ĐANG ĐỌC
freenbeck - bùa yêu
Fanfiction"sao hôm nay lại mặc đồ hở hang như vậy." "không thấy mấy tên khốn kia đang nhìn sao?" "chị ghen sao?" "tôi mà thèm ghen với một tiện nhân như cô sao." "từ ngày mai em sẽ không làm phiền chị nữa." "sẽ không xuất hiện trước mặt chị nữa, chị có t...