chap 18 : tiện nhân như cô xứng với sarocha tôi sao ?
_____sau khi cả hai ăn sáng xong thì ra chào mẹ em một tiếng rồi mới đi.
"mẹ ơi giờ chúng con sẽ về nhà của chị ấy có chút chuyện." - bà đang nói chuyện với bố mẹ nghe như vậy liền tạm để điện thoại xuống rồi hỏi.
"hai đứa đi cẩn thận nghe không."
"có gì thì gọi cho mẹ." - em khẽ trề môi trêu chọc bà.
"mẹ toàn nói chuyện với bố thôi có thèm bắt máy con đâu."
"con cái bé này." - em khẽ bật cười.
"lâu lâu phải để con phục thù chứ."
"thôi thôi hai đứa mau đi đi, giờ mẹ nói chuyện với bố tiếp đây." - cô và em khẽ cúi đầu chào bà sau đó rời đi. Vừa về đến trước cửa nhà thì mặt mũi em lạnh tanh.
"bà xã em sao vậy hửm?"
"em không sao mà." - em khẽ cười cho an tâm. Cô khẽ gật đầu sao đó nắm tay em bước vào, vệ sĩ sau khi thấy cô về thì lập tức cúi đầu sau đó bẩm báo.
"thưa chủ tịch, thiếu phu nhân không thấy chủ tịch."
"nên đã tức giận đập phá đồ trong nhà ạ." - cô khẽ liếc lấy tên vệ sĩ.
"cô ta xứng đáng làm thiếu phu nhân của cái nhà này sao?" - nghe cô gầm gừ khiến tên vệ sĩ xanh mặt sau đó lập tức cúi đầu sợ hãi.
"cô ta đang ở đâu?"
"dạ thiếu..dạ cô ấy đang bên trong." - chữ "thiếu phu nhân" chưa kịp nói đã bị sát khí của cô làm cho sợ hãi mà không dám gọi. Cô không nói gì chỉ nắm lấy tay em mà bước vào nhà. Vừa bước vào nhà thì đã nghe tiếng cô ta hét với đám vệ sĩ bên trong.
"một lũ vô dụng, các người mau tìm freen về cho tôi." - nhìn thấy khắp nhà đồ bị cô đập khắp nơi khiến cô muốn bùng nổi khẽ gầm luôn.
"TIỆN NHÂN! CÔ DÁM PHÁ NHÀ CỦA TÔI SAO!" - nghe cô gầm lên khiến cô ta sợ hãi mà quay đầu, nhìn thấy cô liền mừng rỡ chạy vào lòng cô. Chưa kịp ôm lấy cô thì đã bị em dùng chân đạp thẳng vào bụng khiến cô ta đau đớn mà văng ra xa.
"đồ khốn, dùng bùa yểm chị ấy sao?" - cô ta bị em đá đến đau đớn liền tức giận đứng dậy lao về phía em thì đã bị em tát cho mặt lệch sang một bên, sau đó là nhiều cú tát liên tục rơi xuống mặt cô ta.
"tiện nhân."
"đê tiện."
"dơ bẩn."
"thâm độc." - mỗi một chữ là một cái tát dán thẳng vào mặt cô ta, sau khi bị em tát liên tục vào mặt khiến mặt cô ta lập tức đỏ ửng máu chảy ra khỏi khóe miệng sau đó liền ngã xuống.
em nhìn lấy cô ta nhìn muốn bóp chết ngay lập tức. Nhìn thấy tay em tát cô ta đến đỏ ửng mà run lên khiến cô đau lòng đi đến bên em, tay ôm lấy eo nhỏ sau đó hôn lên khuôn mặt đang đỏ lên vì tức giận.
"bà xã không cần phải tức giận vì con tiện nhân như cô ta."
"đánh cô ta chỉ làm em bẩn tay."
BẠN ĐANG ĐỌC
freenbeck - bùa yêu
Fanfiction"sao hôm nay lại mặc đồ hở hang như vậy." "không thấy mấy tên khốn kia đang nhìn sao?" "chị ghen sao?" "tôi mà thèm ghen với một tiện nhân như cô sao." "từ ngày mai em sẽ không làm phiền chị nữa." "sẽ không xuất hiện trước mặt chị nữa, chị có t...