chap 30

2.9K 111 15
                                    

chap 30 : sarocha sẽ dành những thứ tốt đẹp nhất cho em.
_____

nhìn thấy bé con cứ trần như nhộng mãi như vậy thì sẽ khiến em lại phát bệnh, nhưng cô không muốn em mặc lại đồ ở dưới sàn, đưa mắt nhìn xung quanh phòng chẳng có gì có thể che đậy thì cô chỉ đành cúi người nhặt quần áo vào mặc cho em.

"chúng ta đi tắm thôi vợ ~" - nói rồi cô bế xốc em lên đi về phòng của mình, nhẹ nhàng cởi đi bộ đồ đã bẩn của em mà ném đi trước sự ngại ngùng của bé con sau đó bế em vào bồn tắm rồi xả đầy bồn nước ấm, hôn nhẹ lên trán em nói.

"ngâm mình một chút, tôi chuẩn bị khăn tắm và đồ cho em." - em ngoan ngoãn mà gật đầu, sau đó em thì ngâm mình còn cô thì đã đi ra ngoài chuẩn bị chuẩn bị đồ cho em.

em ngồi thẫn thờ một hồi thì nhớ sục tỉnh nhớ ra gì đó mà đưa bàn lấy được cô đeo chiếc nhẫn cầu hôn mà ngắm nhìn, miệng không khỏi thích thú mà bật cười, chiếc nhẫn không có gì bắt mắt chỉ ngoài trừ một viên kim cương hình dạng giọt nước mắt, màu xanh của đại dương ở giữa làm em trầm trồ.

cô vừa bước vào nhìn thấy em nhìn lấy chiếc nhẫn trên tay mình mà cứ cười khúc khích thì liền mỉm cười nói.

"thích sao?" - nghe thấy tiếng của cô thì em giật mình mà quay lại, hành động chột dạ của bé con khiến cô vô cùng thích thú, cảm giác như đang làm chuyện xấu mà bị bắt tại trận.

"chị..chị vào đây lúc nào." - nghe em đánh trống lảng mình thì cô nghe xong chỉ nói lại một câu.

"em chưa trả lời câu hỏi của tôi." - nói rồi cô không ngại ngần mà cởi quần áo ra trước mặt em khiến bé con vô cùng ngại ngùng mà quay đồ tránh né, cô khẽ bước vào bồn tắm mà ngồi xuống đối diện với em.

"em thích chiếc nhẫn đó sao." - cô khẽ đổ một ít sữa tắm lên lòng bàn tay sau đó thoa lên người em.

"dạ..thích..." - em ngại ngùng mà lí nhí. Sau đó liền đưa mắt lên nhìn cô ngập ngừng nói.

"nó..nó có đắt không thế chị?" - cô nghe như vậy chỉ chăm chút thoa sữa tắm lên người em rồi nhàn nhạt nói.

"không đắt."

"chỉ 23,8 triệu USD."

"d-dạ..." - em nghe cô nói đến con số thì không khỏi giật mình, mặt em hốt hoảng mà giơ bàn tay sau đó chỉ vào chiếc nhẫn rồi hét rồi.

"CÁI GÌ ? CHIẾC NHẪN NHƯ VẬY MÀ TẬN 23,8 TRIỆU USD..." - nhìn khuôn mặt em sững sờ thì cô liền bật cười.

"không đắt, cầu hôn bà xã thì phải như vậy."

"tôi cảm thấy nó còn quá rẻ."

chiếc nhẫn mà cô mua cầu hôn em có tên Winston Blue Diamond Ring - 23,8 triệu USD ~ 564,298,000,000.00 VNĐ
Winston Blue Diamond Ring đứng vị trí tiếp theo trong list những chiếc nhẫn kim cương đắt tiền nhất thế giới. Có một viên kim cương đặc biệt được sử dụng trong chiếc nhẫn này. Đó là viên kim cương màu xanh tuyệt đẹp với trọng lượng 13,22 cara và mức giá 23,8 triệu USD.

Nó mang hình dạng giọt nước mắt hay giống như quả hạnh nhân hoàn hảo. Viên kim cương được sử dụng cho nhẫn được tìm thấy ở Nam Phi. Winston Blue Diamond đã được đưa đến các viện nghiên cứu khác nhau và cuối cùng là The Winston Blue (được chứng nhận bởi Viện Gemological of America vào ngày 25/03/2014).

freenbeck - bùa yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ