chap 13

4K 152 73
                                    

chap 13 : freen thật lạ.
_____

một năm thực tập ở công ty cô thật sự khiến em stress vô cùng, có những hôm phải nhìn đôi tình nhân ân ái trước mặt, có những hôm ohm nin lại muốn gây chuyện với em. Lại có những hôm em chỉ vừa cảm thấy bình yên được một chút thì cả đống tài liệu chồng chất đè lên đầu khiến em phải thức đến khuya để chạy deadline.

hôm nay khi đang làm việc hăng say thì một quyết định sáng suốt nảy lên trong đầu em đó, đến lúc phải quay về công ty của bố rồi. Đang suy nghĩ đăm chiêu thì có điện thoại đến khiến em giật mình, khẽ nhấc máy lên nghe thì là bố gọi. Em thắc mắc, chẳng phải bố em đang công tác về Anh sao ?

"alo con nghe đây ạ."

"becbec, con đã lấy kinh nghiệm gần một năm rồi cục cưng."

"tính khi nào quay trở lại công ty nhà mình đây?" - em nghe vậy chỉ biết khẽ gật đầu sao đó bảo.

"con cũng tính thôi việc đây ạ."

"đúng là làm mấy việc này không dễ chúng nào."

"mai con chắc sẽ nộp đơn nghỉ việc a bố~" - ông nghe vậy thì chỉ cười khà khà.

"nhanh chóng mà về tiếp bố cục cưng."

"dạ vâng." - em khẽ tắt máy sau đó chạy đi in một đơn xin nghỉ việc là nhanh chóng cặm cụi ngồi viết. Tầm 10 phút sau em khẽ đứng dậy sau đó nói với mọi người.

"em thật cảm ơn mọi người đã giúp đã em trong một năm qua." - nghe em nói như vậy khiến mọi người thắc mắc.

"có chuyện gì sao becky?"

"becky em có chuyện gì hả?"

"ngày mai em sẽ nghỉ việc ở đây ạ." - em hít một hơi thật sâu sau đó mạnh dạn thông báo cho mọi người. Mọi người sau khi nghe em nói xong thì vô cùng hoảng hốt luống cuống mà đứng dậy mà vay quanh em.

"sao em lại nghỉ việc."

"ở đây ai ức hiếp em sao ? Nói đi để anh quất nó bé ơi."

"sao vậy em?"

"dạ không có gì em chỉ quay về công ty bố để tiếp quản thôi ạ." - em khẽ mỉm cười, một nụ cười man mác có chút buồn.

"thật sao?"

"bé becky quay về công ty bố sao?"

"huhu..nữ thần của tôi..." - mấy anh trong văn phòng làm bộ dạng đau lòng mà ôm mặt rầu rĩ.

"không sao ạ, em sẽ thật nhớ mọi người."

"nếu có thể em sẽ hẹn mọi người đi chơi nhé?"

"bây giờ em sẽ nộp đơn nghỉ việc cho chủ tịch ạ." - nói rồi em lách người ra khỏi đám đông sau đó bước lên văn phòng của cô. Cảm xúc em như thế nào em đều biết, nơi này để lại cho em thật nhiều niềm vui và cảm xúc. Khẽ gõ cửa văn phòng sau đó nói.

"tôi vào được không ạ."

"vào đi." - cô đáo lại cục ngủn. Em khẽ bước vào sau đó đặt nợp xin nghỉ việc lên bàn sau đó nhìn cô.

"chuyện gì?" - cô khẽ nhíu mày khi mắt chạm đến chữ "đơn xin nghỉ việc"

"tôi muốn nghỉ việc." - nghe vậy cô liền đáp.

freenbeck - bùa yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ