chap 45 : chủ tịch sarocha công khai đang yêu đương với phó chủ tịch armstrong sao ?
_____một tuần sau thì bạn nhỏ đã khoẻ hơn rất nhiều có thể được xuất viện hẳn, tuy nhiên cô lại bắt em phải kiểm tra tổng quát cho yên tâm. Sau một lúc chờ đợi thì bác sĩ cùng em bước ra khẽ nói.
"sau khi kiểm tra tổng quát thì cô ấy không có vấn đề gì cả, đã hoàn toàn khỏi hẳn."
"khi về nhà hãy tẩm bổ để giúp đề kháng của phu nhân khoẻ hơn." - cô nghe vậy liền gật đầu, còn mẹ em thì vui mừng mỉm cười.
"tôi biết rồi, vất vả cho ông." - nghe như vậy bác sĩ khẽ mừng thầm. Mỗi khi chủ tịch của họ khen thì chắn chắc sẽ được tăng lương.
"bác gái đừng lo lắng nữa nhé, cháu đưa becbec về đây ạ." - bà khẽ gật đầu sau đoa quay sang dặn dò với em.
"con nhớ ăn uống đầy đủ không có ăn nhiều đồ nóng." - em khẽ bĩu môi sau đó cấn giọng.
"con biết rồi mà mẹ ~"
"được rồi mẹ với anh con về đây." - nói rồi bà lôi richie đang ngồi nhắn tin mà cười khà khà về. Cô khẽ mỉm cười sau đó ôm lấy eo em nói.
"có đói không hửm ? Vợ em muốn ăn gì ?"
"em thèm bánh gấu ~~" - em quay cả người ôm lấy cổ của cô mà mèo nheo, cô khẽ choàng hai tay qua em eo kéo sát lại gần mình rồi giả vờ làm vẻ mặt nghiêm nghị sau đó nói.
"không được, em vừa khỏi bệnh."
"kiếm gì ăn trước đã bà xã."
"hừ! Chị nhất quyết không cho chứ gì."
"được rồi, tôi không thèm." - em buông cô ra sau đó giận dỗi mà bỏ đi, cô nhìn bóng lưng của bé con chỉ biết bất lực mà cười khổ, chèn ơi sao lại khó chiều như vậy ? Kiểu này nếu em mà có thai chắc cô còn đau đầu hơn nữa.
khẽ gạt đi suy nghĩ sau đó chạy theo em, tay ôm lấy eo nhỏ sau đó nhỏ giọng dỗ dành.
"tôi xin lỗi mà vợ ~ giờ đưa ăn đi ăn trước nhé?"
"một lát về nhà rồi ăn bánh gấu." - em nghe như vậy không quấy nữa mà ngoan ngoãn nghe theo lời cô.
"em muốn ăn sashimi." - cô cưng chiều mà hôn nhẹ lên má em rồi cười tủm tỉm nói.
"được rồi chúng ta đi ăn sashimi thôi bà xã ~" - ăn xong thì em bảo với cô muốn đến công ty làm việc, mới đầu cô không chịu vì sợ em còn yếu nhưng thấy bé con cứ năn nỉ cô miết chỉ đành chiều theo ý em.
"hay tôi ở công ty bố vợ làm việc luôn nhé?"
"thôi mà, chị về công ty của chị làm đi."
"nhưng mà thiếu hơi vợ tôi chịu không được mà ~"
"đi mà vợ, vợ à ~" - em chống tay bất lực nhìn tên đáng ghét trước mặt đang ôm sát lấy em mà nhỏ giọng năn nỉ.
"được rồi, đi làm với em thì không có lớn tiếng với mấy người xung quanh đấy."
"chị mà cứ quát mọi người là chị ra ngoài ngủ luôn đó." - em khẽ chìa tay ra trước mặt cô nghiêm giọng, còn freen thì như chú cún con bị chủ mắng mà cụp tai xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
freenbeck - bùa yêu
Fanfiction"sao hôm nay lại mặc đồ hở hang như vậy." "không thấy mấy tên khốn kia đang nhìn sao?" "chị ghen sao?" "tôi mà thèm ghen với một tiện nhân như cô sao." "từ ngày mai em sẽ không làm phiền chị nữa." "sẽ không xuất hiện trước mặt chị nữa, chị có t...