chap 15 : becca tức giận khi biết sarocha bị chơi bùa.
_____em nằm trong lòng cô khẽ động đậy khi ánh nắng mặt trời chiếu thẳng vào mặt khiến em phải nhíu mày nheo mắt sau đó tỉnh dậy, em mệt mỏi mà mở mắt. Khẽ ngước lên nhìn lấy khuôn mặt đang ngủ một cách an tĩnh của cô trong lòng em đầy đau xót.
Dạo gần đây freen của em thật sự ốm quá, nhìn cô trong gầy gò và mệt mỏi hơn trước rất nhiều. Khẽ đưa tay vuốt lấy gò má cao vút của cô mà em rơi vào suy nghĩ.
"chị ấy thật lạ..."
"đêm hôm qua chị ấy nói yêu mình sao?"
"chị ấy thật sự rất lạ, lúc thì chán ghét mình..lúc thì lại bảo yêu mình." - em khẽ nhíu mày mà nghi hoặc.
"có khi nào ohm nin cô ta..."
"bỏ bùa chị ấy..?" - nghĩ đến đây tay em khẽ run rẫy mà nhìn lấy cô đau lòng mà không kiềm được mà nhích người hôn nhẹ lên môi cô. Em khẽ nhấc lấy bàn tay rắn chắc đang ôm chặt lấy eo mình để lại ngay ngắn, sau đó quấn chăn ngang ngực ngồi dậy với tay lấy điện thoại điện cho mẹ mình.
*reng reng* - em chờ đợi mẹ mình bắt máy mà vô cùng sốt ruột, sau một hồi thì đã nghe đầu dây bên kia nhấc máy trả lời.
"alo cục cưng ? Sao hôm qua không về nhà mà ngủ vậy?"
"hôm qua con có chút chuyện nên phải ngủ ở công ty."
"à mà mẹ ơi, mẹ có quen thầy bói nào giải bùa yêu không ạ?"
"để làm gì cục cưng ? Có thằng nào dám chơi bùa con hả ? Nói mẹ biết mẹ bảo bố xử nó." - nghe vậy em trấn tĩnh mẹ em.
"không có đâu mà mẹ, con đang nghi ngờ có một người đang bị bỏ bùa yêu."
"cụ thể là con rễ tương lai của mẹ đó."
"ý là con bé freen đó sao ? Con bé mà con yêu sống yêu chết đó hả đồ ngốc." - em khẽ bật cười.
"mẹ này." - bị bà trêu chọc khiến em đỏ mặt.
"được rồi, mẹ đưa số điện thoại và địa chỉ cho con."
"lúc trước mẹ có một người bạn là thầy bói chuyên giải bùa ngải." - nghe mẹ nói khiến em mừng rỡ.
"dạ vậy mẹ gửi số điện thoại và địa chỉ cho con ạ."
"rồi biết rồi."
"nào mà hốt được con bé thì nhớ đem nó về nhà ăn với gia đình mình bữa cơm."
"bố nói anh hai bây cũng sắp về rồi đấy."
"dạ vâng yêu mami của becca nhất~" - em khẽ cười khúc khích sau đó nhận địa chỉ và số điện thoại mẹ em gửi. Em nói chuyện điện thoại với mẹ phấn khích đến nổi không nhận ra từ khi nào cô đã tỉnh và đang nhìn lấy em chầm chầm. Vừa buông điện thoại xuống thì liền giật mình khi cô đang chống tay lên đầu nằm nghiên một bên nhìn em.
"f-freen..."
"em nói chuyện với ai thế?"
"em nói chuyện với mẹ." - cô chưa kịp trả lời gì đó thì em đã cướp lời.
BẠN ĐANG ĐỌC
freenbeck - bùa yêu
Fanfiction"sao hôm nay lại mặc đồ hở hang như vậy." "không thấy mấy tên khốn kia đang nhìn sao?" "chị ghen sao?" "tôi mà thèm ghen với một tiện nhân như cô sao." "từ ngày mai em sẽ không làm phiền chị nữa." "sẽ không xuất hiện trước mặt chị nữa, chị có t...