chap 12 : tôi chỉ tát cô ta hai cái mà chị đã tức giận bảo tôi xin lỗi ?
_____thế là em thất vọng mà chỉ biết tiếp tục làm việc, đến trưa thì em định đi lên văn phòng gặp cô thì em chưa kịp đứng dậy thì lại nghe.
"mọi người, thiếu phu nhân lại đến." - nghe đến đây em khẽ nhíu mày, sao đó chỉ đành ngồi lại xuống ghế mà nhắn tin hỏi cô.
"freen à hôm nay vợ chị đến công ty đem cơm."
"chị có đi ăn trưa với em không ạ?" - sau khi nhắn xong thì em đợi đến 5 phút sau cũng chả thấy cô seen hay trả lời tin nhắn của mình. Em thất vọng tràn trề mà đứng lên, vừa đúng lên đã thấy cô ôm chặt lấy eo của ohm nin mà bước xuống, em nhìn thấy cả người cứng đơ trong khi xung quanh ai gặp cả hai cũng cúi đầu chào. Em chỉ đứng đó mà trơ mắt nhìn theo.
ohm nin nhìn thấy em chả nói năng hay cúi đầu chào thì cô ta hiên ngang mà bước đến nói.
"cô có phép tắt không thế?"
"thấy thiếu phu nhân và chủ tịch của mình không biết chào à." - mắt cô ta dán chặt vào bên tên của em.
"becky?" - nhìn thấy tên em thì cô ta lập tức nở nụ cười xấu xa.
"chà sắp có kịch hay xem rồi."
"để rồi xem tao làm gì với con tiện nhân như mày." - còn em vẫn đứng im nhìn cô chầm chầm còn cô thì lạnh lùng mà chả thèm nhìn lấy em. Sau khi bị cô ta gọi thì em mới giật mình mà nói.
"tôi xin lỗi ạ."
"tôi đang suy nghĩ vài chuyện thôi ạ." - thấy em cúi đầu xin lỗi thì cô ta mới hả dạ mà nói với cô.
"đi thôi ông xã~"
"hôm nay em muốn ăn đồ Ý a."
"được chiều em." - em nhìn bóng lưng của cả hai rời đi mà buồn bã trở về chỗ, không còn một tí tâm trạng ăn uống. Anh chị tiền bối vây quanh em mà hỏi thăm.
"có sao không becky?"
"em có sao không? Đừng đắc tội với cô ta."
"cô ta ỷ mình là vợ của chủ tịch liền muốn mắng ai thì mắng, đuổi ai thì đuổi."
"em nên cẩn thận thì hơn." - nghe vậy em liền gật đầu sao đó nói.
"dạ vâng em biết rồi."
"thế đi ăn trưa với tụi chị không?"
"dạ thôi hôm nay em hơi mệt, anh chị đi ăn đi ạ."
"làm sao vậy?" - mấy anh trai nghe em bảo mệt thì liền cuống cuồng lên mà vây quanh hỏi thăm.
"bé becky làm sao vậy?"
"hay là em thiếu trà sữa? Hay anh mua mười ly cho bé uống nha."
"mua trà sữa cho bé uống để hết mệt nha." - em ôm đầu mà tránh né sau đó đáp.
"em không sao ạ, chỉ hơi đau đầu chút anh chị đi ăn đi ạ."
"em nghỉ ngơi một chút thì sẽ khỏe mà." - mấy chị liền xoa xoa vai em an ủi sau đó cũng rời đi ăn trưa. Cả văn phòng chỉ còn một mình em nằm gục trên bàn, tiếng thút thít nho nhỏ chỉ một mình em nghe phát ra. Em cảm thấy hiện tại đang thật sự thật lực, không phải hôm qua freen còn rất bình thường, nói chuyện nhỏ nhẹ dịu dàng với em sao ?
BẠN ĐANG ĐỌC
freenbeck - bùa yêu
Fanfiction"sao hôm nay lại mặc đồ hở hang như vậy." "không thấy mấy tên khốn kia đang nhìn sao?" "chị ghen sao?" "tôi mà thèm ghen với một tiện nhân như cô sao." "từ ngày mai em sẽ không làm phiền chị nữa." "sẽ không xuất hiện trước mặt chị nữa, chị có t...