chap 22 : xuống mà gặp bố của tôi tạ lỗi đi !
_____em quay người bước về phía cô, khẽ ngồi vào lòng cô gương đôi mắt tức giận như mèo nhỏ bị chọc cho xù lông mà nhìn lấy sarocha phu quân của mình miệng nhỏ mắng yêu mà không tự chủ chu lên.
"đồ sarocha đáng ghét, chị coi chừng tôi!" - nhìn thấy em đáng yêu cô liền bật cười, dùng tay bóp lấy má khiến miệng nhỏ đang chu ra lại càng chu ra, khẽ cắn lấy môi em sau đó mút chùn chụt. Khẽ buôn môi em ra liền nói.
"hửm nói xem bà xã đại nhân muốn làm gì tôi?" - cô dùng ánh mắt dịu dàng nhìn lấy bạn nhỏ trong lòng mình. Em đấm vào lòng ngực cô sau đó nhíu mày nói.
"tôi sẽ băm sarocha nhà chị thành trăm mảnh!"
"được em muốn làm gì cũng được."
"nhưng tôi không chắc tối nay em có thể trụ nổi đến mai xuống giường mà băm tôi không nhỉ?" - vừa nói dứt câu cô cắn lấy vành tai của em. Em khẽ rùng mình sao đó thầm chửi trong lòng.
"a đồ sarocha chết bầm, đồ sarocha đáng ghét!!!"
hôm qua cô chỉ làm cùng em ba hiệp mà em đã phát ngất, nếu hôm nay hơn thế thì ngày mai làm sao em có thể xuống giường được đây, khẽ quay sang nhìn khuôn mặt xấu xa đang thích thú nhìn em thì chỉ biết câm nín ngoan ngoãn ngồi trong lòng cô.
"nói xem em muốn tôi xử cô ta nhìn nào đây cục cưng?" - khẽ ôm lấy eo nhỏ kéo sát vào người mình, môi cưng chiều mà thơm nhẹ lên tóc em.
"hừ muốn chém muốn giết gì tùy chị, em còn phải làm việc." - nói rồi em mới định đứng dậy thì bị cô kéo lại khiến em ngã thẳng lên đùi cô. Tư thế ám muội khiến em bỗng dưng đỏ ửng cả mặt mũi.
"freen.." - em đánh nhẹ vào lòng ngực cô trách móc.
"muốn dùng công việc để trốn sao hửm?" - rõ ràng là cục bông nhỏ trong lòng muốn kiếm cớ làm việc đến khuya chỉ để cô không có cơ hội mà đem em lên giường hung hăng làm.
"không..không có." - bị cô nhìn trúng tâm tư thì miệng em liền bấp lấp trả lời. Khẽ nhẽ miệng cười sau đó liền ôn nhu nói.
"được em cứ làm việc." - sau đó liền cúi người nói nhỏ vào tai em.
"nhưng đừng nghĩ em có thể trốn được đêm nay." - em khẽ rùng mình, cái tên này muốn hành em đến chết sao mà cứ suốt ngày đè em lên giường làm thế hả ? Nói rồi cô đứng dậy bế em đi lên trên nhà trên, bỏ em xuống nơi đại sảnh sau đó hôn nhẹ lên môi nói.
"em cứ làm việc đi, chừa sức một chút."
"nếu không tối em lại ngất thì tôi không chịu nổi đâu bà xã." - cô khẽ nhếch môi cười xấu xa. Sau đó quay lưng bước lại xuống hầm, em bị cô trêu chọc đến mức chỉ muốn đào một cái hố để chui xuống, miệng nhỏ khẽ hét lên.
"AA ĐỒ SAROCHA CHẾT BẦM!!!" - cô nghe tiếng em hét lấy tên mình thì không khỏi bật cười, nhưng vừa bước xuống hầm thì khuôn mặt cô đã lạnh tanh không còn một tí dịu dàng như lúc nảy. Nhàn nhã mà ngồi lên ghế sao đó ra lệnh.
"cô ta thì đám các người lôi ra mà chơi." - đúng là người của ai thì sẽ mang phong thái của người đấy, cô nói một là một hai là hai không cần phải nói nhiều. Vệ sĩ của cô cũng vậy nghe được lệnh chỉ cung kính cúi đầu rồi kéo cô ta vào cúi góc căn hầm mà hành sự.
BẠN ĐANG ĐỌC
freenbeck - bùa yêu
Fanfiction"sao hôm nay lại mặc đồ hở hang như vậy." "không thấy mấy tên khốn kia đang nhìn sao?" "chị ghen sao?" "tôi mà thèm ghen với một tiện nhân như cô sao." "từ ngày mai em sẽ không làm phiền chị nữa." "sẽ không xuất hiện trước mặt chị nữa, chị có t...