chap 47 - [h+]

2.8K 85 14
                                    

chap 47 : bay qua philippines để đăng ký kết hôn mà cũng đè người ta ra ăn!!!? - [h+]
_____

lúc em tỉnh dậy thì cảm thấy có một con thỏ gian manh đang cắn mút lấy ngực em đến đau, em khẽ nhíu mày từ từ mở mắt thì đập vào mắt em là đầu của cái con thỏ kia đang vùi vào ngực em mà cắn mút, trên người của cả hai không một mảnh vải che thân, chỉ có chiếc chăn trắng tinh che ngang hông của cả hai.

bên dưới vẫn đâm rút kịch liệt khiến em có chút khó khăn khi nói chuyện, trong họng vang lên vài tiếng rên rỉ như mèo con.

"ha ưm..chị dừng lại đi mà ~ hức đây là đâu..ưm hưm..." - em nhìn xung quanh mà vô cùng thắc mắc, chẳng phải lúc nảy còn ở văn phòng ôm nhau mà ngủ hay sao ? Bây giờ lại ở chỗ này ?

"ha..bé con tỉnh rồi sao ~" - cô khẽ cúi người mút lấy môi em, lưỡi theo thói quen mà luồn vào bên trong quấn lấy chiếc lưỡi nhỏ của becky rồi mút mát.

"hưm ưm..ưm a ~"

"a a a..chậm ~ hức a ông xã..đừng làm ưm a ~ nữa mà ~" - sau vài phút thì cô cũng buông tha cho đôi môi bị cắn gặm đến sưng tấy, sau đó có chút thở dốc nói.

"chúng ta đang ở trên chuyên cơ riêng của tôi, chúng ta đang bay đến Philippines bà xã."

"ưm..ha để..để làm gì chứ ~ a a..đồ ngốc chị chậm một chút hức ưm ~"

"để đăng ký kết hôn chứ sao bà xã nhỏ ~"

"em quên tôi bảo rồi sao hửm?" - cơn kích thích khiến đầu óc em có chút mê man, theo quán tính mà lắc lắc rồi nói.

"ha..em tưởng ư a ~ tưởng sarocha nói đùa ưm hưm ~~"

"sarocha này nói gì với em thì không bao giờ là đùa." - cô vùi vào hõm cổ nõn nà của em cắn một phát xem như trừng phạt.

"aaa..ưm đau em mà hức ~" - cô cắn xong sau đó liền liếm láp giúp em dễ chịu, bên dưới vẫn hoạt động hết công sức.

"khóc cái gì hửm? Phạt em tội nghĩ việc kết hôn là trò đùa." - thấy giọng em có chút nức nở cô liền bá đạo mà nói.

"hức a không có..ông xã ~ ưm..em không nghĩ chị sẽ nghĩ đến việc ha ưm bay qua đến..."

"đến a hư ~ philippines để cả hai ưm ô ~ kết hôn ~" - em khó khăn mà lên tiếng giải thích với cô, giọng vừa xem lẫn nũng nịu lại có chút rên rỉ khiến cô vô cùng thích thú. Cô khẽ đẩy chậm tốc độ để nói chuyện với em một chút.

"việc trọng đại như kết hôn thì tôi làm sao có thể nói đùa hửm bà xã?" - hiện tại thì em chẳng bỏ lời nói của cô vai tai mà chỉ cảm thấy vô cùng khó chịu khi cô đẩy tốc độ chậm dần.

"thế có kết hôn không?"

"ha sarocha..em khó chịu hức ưm ~ chị nhanh..nhanh một chút ~" - em không thèm trả lời câu hỏi của cô mà trực tiếp đưa ra yêu cầu.

"trả lời tôi trước rồi tôi lập tức giúp em thoả mái." - nghe vậy em liền gật gật đầu thoả hiệp.

"kết hôn..ưm em sẽ kết hôn với sarocha mà ~ hức chị nhanh..ư em khó chịu ~" - nghe được câu trả lời của bé con khiến cô thoả mãn mà mỉm cười sau đó hôn nhẹ lên má em rồi cưng chiều nói.

freenbeck - bùa yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ