chap 31

2.7K 89 24
                                    

chap 31 : bánh gấu và sữa chuối quan trọng hơn ông xã của em sao?
_____

"thật tham lam ~"

"ưm..sarocha ngủ ngon a." - em khẽ cười khúc khích, sau đó tay choàng qua eo cô ôm chặt mặt vùi sâu vào lòng của cô rồi thiếp đi.

nhìn bé con bình yên ngủ trong lòng mình thì cô khẽ hôn nhẹ lên trán em, giọng thủ thỉ bên tai.

"ngủ ngon bảo bối, sarocha yêu em ~" - nói rồi cô cũng ôm chầm lấy em rồi dần chìm sâu vào giấc ngủ.

đến tầm tối thì cô thức dậy, khẽ mở mắt thì điều đầu tiên đó là tìm kiếm em, cô đưa mắt nhìn trong lòng thì thấy bé con của minh vẫn còn ngủ yên giấc. Nhìn đồng hồ thì bây giờ cũng đã gần 7 giờ tối.

cũng đã khá trễ nên cô khẽ nhích người ngồi dậy bước vào phòng tắm vệ sinh rửa mặt một chút sau đó bước ra vén chăn nâng người em dậy sao đó liền gọi.

"becca, xuống ăn tối thôi." - em khẽ cọ nguậy mắt nhắm nghiền nhưng miệng thì thều thào nói.

"sarocha cho em 5 phút nữa ~" - cô khẽ bật cười vì giọng ngái ngủ của em, giọng như mèo con ấy nhỉ, nhìn đến hai chiếc má bánh bao cô thật muốn cắn cho một phát. Nghĩ là làm khẽ xích lại gần mặt em sau đó gặm lấy một bên má khiến bé con đang mê man giật nảy mà mở to mắt.

"a..sarocha ~~" - nhìn lấy em đã tỉnh thì cô mới luyến tiếc mà buông chiếc bánh bao đang phụng phịu kia ra sau đó liền nghe em hét tên cô con mèo nhỏ xù lông với chủ nhân của mình.

"sao lại cắn má của em chứ." - cô khẽ đưa tay lên nựng nựng sau đó liền nói.

"biết làm sao được, nhìn nó cứ núng na núng nính ~"

"không cắn thật uổng a!"

"yaaaa đồ sarocha vô sỉ, đồ sarocha chết bầm!!!" - nhìn thấy khuôn mặt cô nhìn em cười, nụ cười dần mất đi nhân tính thì em mới đỏ mặt mà đẩy nhẹ cô rồi sau đó nhảy xuống giường mà chạy thằng vào phòng tắm, còn cô chỉ biết cười trong bất lực.

sau khi em rửa mặt xong thì bước ra, cô bước đến nắm tay bé con đi xuống dưới nhà. Trên đường bạn nhỏ cứ lảm nhảm mắng yêu ông xã đại nhân của mình.

"hứ đồ sarocha chết bầm phá giấc ngủ của người ta!" - cô kéo ghế cho em ngồi xuống sau đó ngồi sang bên cạnh. Thấy cổ chủ cùng thiếu phu nhân bước xuống thì họ dọn đồ ăn. Được một lát sau thì đồ ăn được dọn đầy cả bàn, thấy đồ ăn bạn nhỏ nào đó liền sáng mắt quên cả cơn buồn ngủ ban nảy.

"wow ~ toàn là món em thích."

"vậy bé con ăn nhiều một chút."

"dạ, mời ông xã ăn cơm." - em hí ha hí hửng mời cô ăn cơm sau đó lập tức gắp thức ăn bỏ vào miệng ăn nhồn nhoàm.

"ừm bé con ăn cơm." - nhìn thấy em như vậy thì cô lại bật cười, cái con mèo nhỏ này vừa bảo buồn ngủ vậy mà gặp đồ ăn thì đã sáng mắt cả rồi này. Tay xoa xoa đầu em sao đó dịu dàng nói.

"ăn chậm một chút, không ai dành với em." - em ngoan ngoãn gật đầu, với đũa gắp lấy đồ ăn bỏ vào chén cô rồi bảo.

"freen a chị cũng ăn, đừng nhìn người ta như vậy." - cô khẽ gật đầu sao đó gắp lấy miếng cá em gấp cho mình rồi bỏ vào miệng ăn ngon lành, miếng cá này không có gì đặc biệt nhưng vì là bé con gắp cho cô nên ngon hơn hẳn.

freenbeck - bùa yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ