chap 33 : em có vẻ thân với richie quá nhỉ ?
_____"được rồi chủ tịch sarocha, chúng ta ngồi xuống đây nói chuyện." - cô nghe bố em gọi như vậy thì cười ngại ngùng sau đó đáp.
"chú đừng khách sáo, gọi con là freen được rồi ạ."
"con rể tương lai của bố mà chủ tịch gì thế bố!!!" - em chống nạnh ở eo mà bất lực nói.
"gì cơ ? Con bé là người yêu của con sao?" - ông kinh ngạc muốn há hốc mồm.
"mẹ chả bảo gì với bố sao?"
"bố vừa về đã biết gì đâu."
"vậy cho bố mượn con rể tương lai một lát, con đi vào phụ mẹ đi." - nói rồi ông đẩy đẩy em vào trong bếp, còn cả hai thì cùng nhau đánh cờ rồi nói chuyện vô cùng thân thiết như hai cha con, em đứng nhìn mà lắc đầu bất lực sau đó nói.
"rồi bố xem ai là con ruột đây?" - en phụng phịu đi vào bếp, một lát sau thì mẹ em cũng xuống chuẩn bị con. Còn richie sau khi bị mẹ em gọi cũng đã vệ sinh cá nhân rồi bước xuống nhà. Nhìn thấy cô và bố em đang đánh cờ nói chuyện rất vui vẻ thì richie ngấp ngấp vài cái sau đó liền hỏi.
"bố ơi, bố đánh cờ với ai thế?"
"con rể tương lai." - ông cười khà khà đáp, còn cô thì chỉ biết ngại ngùng nhìn ông.
"một lát bảo becbec ra giới thiệu con bé cho con."
"còn bây giờ freen đang chơi cờ với bố rồi." - richie nhìn ông cũng bất lực, nhìn bố mình với chị gái đối diện còn hơn cả bố con nữa cơ !!!
anh quay người đi vào phòng bếp, tay ôm bụng sau đó thấy bà và em cùng vài người giúp việc đang chuẩn bị thức ăn thì liền hỏi.
"mẹ có gì ăn không ? Đói quá."
"mẹ và becbec đang chuẩn bị đồ ăn rồi."
"đói quá mở tủ lạnh tìm gì ăn đỡ để lót dạ đi." - anh khẽ gật gù đầu sau đó đi lại chiếc tủ lạnh to đùng rồi tìm kiếm gì đó sau đó bước ra ngồi ung dung vừa ăn vừa xem phim.
"được rồi con mau ra ngoài đi, ở đây để mẹ được rồi cục cưng." - em vừa rửa rau xong thì mẹ đẩy em ra ngồi. Sao ai cũng muốn ném em đi chỗ khác hết vậy, em khẽ bước ra ngồi thì thấy richie đang ngồi ăn đóng bánh của mình thì em chạy lại sau đó giật lấy rồi quát.
"yaaa cái này là em mua mà đồ richie chết bầm!!!" - anh đang ăn ngồi lành mà bị bé con giật lấy thì bất mãn cãi lại.
"cho anh ăn một chút có sao."
"anh lấy cả đống bánh của người ta ra ăn gần hết rồi này."
"đồ richie đáng ghét!!!" - em nói rồi đánh thùm thụp vào người anh, còn anh chỉ biết cười ha hả vì có thể chọc tức được đứa em bé bỏng của mình.
ông đang chơi cờ với cô thì nghe cả hai đang cãi nhau còn đánh đấm như hai đứa trẻ con thì quay sang quát.
"hai đứa bây cứ gần nhau là lại như chó với mèo."
"bố là tại richie ăn đồ của con mà!!!" - cô nhìn thấy em chu mỏ lên giải thích với bố mình thì khẽ bật cười, thật là cái đồ bé con này làm gì cũng đáng yêu trong mắt cô cả.
BẠN ĐANG ĐỌC
freenbeck - bùa yêu
Fanfiction"sao hôm nay lại mặc đồ hở hang như vậy." "không thấy mấy tên khốn kia đang nhìn sao?" "chị ghen sao?" "tôi mà thèm ghen với một tiện nhân như cô sao." "từ ngày mai em sẽ không làm phiền chị nữa." "sẽ không xuất hiện trước mặt chị nữa, chị có t...