chap 36 - [h nhẹ]

2.7K 111 24
                                    

chap 36 : bà xã, tôi xin lỗi - [h nhẹ]
_____

2 giờ sáng.

"ưm..." - em mơ mơ màng màng tỉnh dậy, bỗng dưng một cảm giấc đâm rút kịch liệt từ bên dưới truyền tới.

"ha ư..hộc a ~" - em sực tỉnh mà đưa mắt nhìn xung quanh thì thấy mặt cô đang vùi sâu trong ngực mình mà mút mát điên cuồng, bên dưới bị hai ngón tay của cô hành hạ.

"bé con tỉnh rồi sao?" - cô nghe em rên nức lên thì khẽ ngước mặt thì đã thấy em tỉnh.

"ưm hức..chậm ư ~ tại..tại sao không ha ô ô ngủ ~"

"không ngủ được, tôi muốn làm em hơn!" - cô trả lời em xong sau đó cúi người mút lấy môi em. Chặn miệng nhỏ đang mắng chửi lấy mình.

"ưm...hưm a ~ ư ưm..." - hai tay em ôm lấy cổ của cô siết chặt mà rên lên.

"đừng..hức nhanh quá..."

"dừng lại..em thật mệt hức a ~"

"kiên trì một chút bà xã." - em nức nở mà lắc đầu.

"ha ư sarocha chậm..xin chị ~ chậm một chút..em đau hộc hộc..." - cô nghe như vậy liền đẩy nhanh tốc độ khiến em như muốn khóc thét.

"á á...sarocha nhẹ..em chết mất ~ ưm ô từ bỏ ~" - cơn cao trào gần như xâm chiếm cả cơ thể của em, khiến bé con hoảng loạn mà dùng tay nhỏ ghìm chặt cánh tay đang di chuyển điên cuồng bên trong của mình.

"aaaa..." - em hét lên một tiếng sau đó xụi lơ, cả người run lên bần bật em khóc nức nở ôm lấy cổ của cô mà nói.

"không muốn..hức sarocha em mệt lắm..." - khẽ hôn nhẹ lên mặt em sau đó xốc người bé con dậy sau đó lật úp lại khiến em hoảng loạn.

"đừng mà..freen à em không..không á..." - em chưa kịp nói đã phải hét lên khi hai ngón tay đi sâu vào tiểu huyệt ướt đẫm của em từ đằng sau.

"một lần nữa nào bà xã."

"hức a..freen sarocha..hức chị là..là đồ cầm thú..." - giọng em run rẩy nức nở mà mắng chửi cô.

"rút..ra hức a...chị đồ..đồ cầm thú...ha ư.." - cô đau lòng mà hôn lên tấm lưng đầy mồ hôi của em sau đó dỗ dành.

"bảo bối, tôi xin lỗi em kiên trì một chút."

"chị..hức a không thương ha..tôi hức..." - em tức giận mà nhắm ngay cổ của cô gặm mút để lại mấy dấu.

"tôi thương em mà."

"nào đừng khóc nữa, tôi thương em." - nói rồi cô nâng mặt em nghiêng sang một bên sau đó mút lấy môi em, ngón tay bên dưới vẫn đâm rút kịch liệt.

"ha ưm ~ chậm...hức chị chậm một chút.." - cô khẽ luồn tay ra đằng trước xoa nắn lấy bầu ngực đang đung đưa thay từng cú thúc của cô. Bàn tay nhỏ siết chặt drap giường.

"đừng..sắp đừng mà sarocha sắp tới..."

"á..." - tiểu huyệt nhỏ co rút lấy hai ngón tay của cô sau đó cao trào khiến em một lần nữa đã ngất đi, cả người xụi lơ mặc cho cô làm gì thì làm.

Nhìn thấy bé con lại ngất cô khẽ thở dài sau đó thầm chửi mình khốn nạn rồi bế em vào phòng tắm rửa sơ mình. Sau đó bế bé con ra ngoài rồi ôm mệt mỏi ôm lấy em mà ngủ.

freenbeck - bùa yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ