chap 14 : freen thật sự yêu em sao ? - [h+]
_____"có ngay." - vừa lên phòng không đợi em kịp phản ứng thì đã ép chặt em lên cánh cửa mà điên cuồng hôn hít. Cả cơ thể em run rẩy mà đứng không vững, cô khẽ cúi người bế xốc em lên giường, tay khẽ vuốt đi mái tóc thướt tha ra đằng sau, tay nhanh chóng cởi lấy chiếc áo sơ mi trắng của mình mà ném đi.
em đỏ mặt khi cơ bụng 11 rắn chắc của cô hiện ngay trước mặt, khẽ nuốt nước bọt hai tay ngứa ngáy. Cô lập tức đè em xuống giường một lần nữa môi bị cô gặm đến sưng, tay mất kiên nhẫn mà xé toạt đi chiếc áo croptop của em. Khẽ luồn ra đằng sau mà mở mấy chốt của chiếc bra đen tinh tế sau đó liền ném đi.
hai tay bóp lấy bầu ngực trắng nõn nà hiện trước mắt, xoa nắn điên cuồng, ngón tay khẽ trêu chọc lấy tiểu hạt đậu, bị ngón tay cô khiêu khích, lập tức cương cứng, khẽ nhếch môi cười xấu xa sau đó liền cúi người cắn lấy tiểu hạt đậu nhỏ đang cứng lên, chiếc răng sắt nhọn của em cứ miết vào em khiến vô số dấu răng chi chít hiện trên bầu ngực.
"a ha~ đừng...đừng cắn..freen hức a~ em thật đau mà..."
"không ô..a~ có sữa..ưm đừng hút mạnh..mạnh như vậy~~"
"ha em có biết, nhìn em bây giờ rất hư hỏng không hửm?" - ngón tay cô luồn xuống bên dưới mà trêu chọc, cảm giác ướt át nơi chiếc quần lót khiến cô hứng thú.
tay đang xoa nắn lấy bầu ngực em đều đặn thì lập tức chuyển xuống cầm lấy chiếc váy ngắn mà cởi đi, mở rộng hai chân em nhìn chầm chầm vào tiểu huyệt cách một lớp quần lót. Em xấu hổ mà khép chặt lấy hai chân liền bị cô cưỡng ép mở rộng, sau đó liền cởi lấy chiếc quần lót vướng víu của em mà ném đi. Hai tay ghìm chặt lấy chân nhỏ của em.
hai ngón tay mạnh mẽ mà đâm vào khiến cả người em kích thích đến giật nảy sau đó hét lớn.
"ưm á~ sarocha a nhẹ..ưm ha nhẹ một chút..." - hai ngón tay được đà ẫm ướt mà em mà dễ dàng ra vào một cách kịch liệt mà điên cuồng.
"ha a đừng mà..nhanh ưm~ nhanh quá rồi..freen à đừng~~"
"ô ha~ chết mất..chậm một chút ahh~"
"xin chị..hức a~ thật sự không nổi ư hư~" - em khẽ nức nở lắc đầu, cô mất kiểm soát mà điên cuồng ra vào bên trong em mặc cho chiếc điện thoại đang reo lên in ỏi.
"ư a~ freen a ưm..điện thoại á ưm~ dừng.."
"dừng lại..ha ô~ chị có..điện thoại mà ahhh~~" - cô liền mút lấy chiếc miệng nhỏ nhắn của em để không phải làm phiền khi cô đang làm việc. Hai tay khẽ đẩy vai cô ra, thở dốc mà nhắc nhở.
"đối..đối tác ư ha~ đối tác..gọi thì sao~" - nghe vậy cô chỉ đành nghe lời em mà cầm lấy chiếc điện thoại sau đó nhìn vào màn hình, khẽ chau mày khi màn hình hiện lên chữ "bà xã", cô liền bỏ xuống giường không nhấc máy. Em thắc mắc liền hỏi.
"ha ư~ ai thế chị..ưm~"
"vợ." - cô đáp cụt ngủn.
"mặc kệ cô ta, nào cục cưng~"
"nâng mông cao lên nào." - cô khẽ đánh chan chát vào hai bờ mông trắng trẻo của em.
"ha ưm~ sarocha..ô ô~ chị yêu ai..a~~" - ngón tay khẽ nhấn mạnh điểm yếu của em khiến em rên lên kịch liệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
freenbeck - bùa yêu
Fanfiction"sao hôm nay lại mặc đồ hở hang như vậy." "không thấy mấy tên khốn kia đang nhìn sao?" "chị ghen sao?" "tôi mà thèm ghen với một tiện nhân như cô sao." "từ ngày mai em sẽ không làm phiền chị nữa." "sẽ không xuất hiện trước mặt chị nữa, chị có t...