Chap 51 : đêm tân hôn (2) - [h+]
_____em nằm xụi lơ trên chiếc giường mà thở dốc nhìn cô, sau đó cất giọng nũng nịu nói.
"hức ưm ~ đừng mà sarocha ~" - cô không nói gì chỉ chuyên tâm mà mút lấy môi em, sau đó liền bế xốc bé con lên rồi đi đến bàn trang điểm ở góc phòng có chiếc gương to sau đó đặt em lên trên bàn. Em đang mơ màng thì bị cô bế dậy liền hoảng sợ mà ôm chặt lấy cô.
đặt bé con lên chiếc bàn trang điểm, đối diện là chiếc gương cỡ lớn, cô khẽ nhếch môi lộ ra nụ cười xấu xa sau đó quay cả người em lại rồi mở rộng hai chân. Bé con bị cô làm cho bất ngờ mà hét lên.
"a a..đừng mà sarocha..." - cô không để tâm em nói gì mà trực tiếp mở rông hai chân của bé con sau đó mặt đăm chiêu nhìn vào gương rồi cắn lấy vành tai em dụ dỗ.
"bé con lại gây lũ rồi ~" - em bị cô làm cho xấu hổ mà mắt nhắm tịt đi, ngại ngùng mà quay mặt sang một bên, cô thấy vậy liền không bỏ cuộc sau đó nói.
"cục cưng mở mắt ra xem cơ thể phóng đãng của em này."
"trong thật quyến rũ đúng chứ vợ ~" - nói rồi cô trực tiếp đâm hai ngón tay vào bên trong tiểu huyệt đang ướt đẫm của em khiến cả người bé con bị giật nảy lên, chân không thể khép vì bị cô giữ chặt.
khoé môi cô lại cong lên một lần nữa sau đó liền liếm lấy lành tai em rồi nói.
"chậc ~ xem nào miệng nhỏ của em cắn tay tôi thật chặt ~"
"ha ưm..freen đừng mà ~ hộc..chết mất hức ông xã ơi ~~"
"sarocha..hức chỗ đó..chậm ~ chậm một chút aaa ~" - tiếng lép nhép vang lên khi hai ngón tay của cô va đập vào hai mép thịt tươi bên dưới mạnh mẽ khiến cả căn phòng vang lên những tiếng rên rỉ xen lẫn một ít tiếng thở dốc của người phụ nữ.
"ư ư ~ freen..sướng ha...em sướng lắm ~"
"chậm.. a a a ! Chị chậm một chút ~ dừng lại đi mà ~~"
"ha..mật ngọt chảy ra cả bàn rồi cục cưng, thật tiếc mà ~"
"ha ư..freen làm em sướng hức a ~ nhẹ một chút a ư..sarocha ~" - cô đưa mắt nhìn bé con trong gương sau đó khoé môi bỗng nhếch lên.
"nhìn trong gương xem em có bao nhiêu phóng đãng hửm?" - bé con bị cô trêu chọc đến đỏ cả mặt, miệng vẫn đang rên rỉ loạn xạ. Vô cùng xấu hổ mà dùng hai tay che lấy mặt. Thấy em không nghe lời cô liền khẽ rút ra sau đó một phát đâm mạnh khiến em có chút đau đớn mà giật nảy, hai tay buông xuống mà bấu chặt lấy tay cô rên lớn.
"a a a ! Chị nhẹ một chút hức ~ ưm..đau mà ha ư ~ freen à..nhẹ ~" - cô khẽ hôn lên sườn mặt của bé nhỏ sau đó giọng có chút nghiêm nghị nói.
"đây là cái kết cho việc em không nghe lời tôi." - becky khẽ lắc lắc đầu, miệng có chút nức nở lẫn rên rỉ như mèo con.
"hức ưm..chị xấu...xấu xa ~ ha ư a a ! Em sai rồi..ông xã em sai rồi aaaa ~" - em đang mắng lấy cô liền bị cô đâm rút càng lúc càng nhanh khiến bé con như chơi với.
"hửm ? Biết sai rồi sao?"
"muộn rồi bà xã." - nói rồi cô đâm rút càng lúc càng nhanh, vài tiếng bành bạch vang lên càng lúc càng lúc.
BẠN ĐANG ĐỌC
freenbeck - bùa yêu
Fanfiction"sao hôm nay lại mặc đồ hở hang như vậy." "không thấy mấy tên khốn kia đang nhìn sao?" "chị ghen sao?" "tôi mà thèm ghen với một tiện nhân như cô sao." "từ ngày mai em sẽ không làm phiền chị nữa." "sẽ không xuất hiện trước mặt chị nữa, chị có t...