chap 49 : chụp ảnh cưới [h nhẹ]
_____tầm khoảng một tuần sau thì cả hai có hẹn với nhà thiết kế là thử đồ cưới và chụp một bộ ảnh cưới, bé con háo hức còn hơn cả cô nữa cơ. Tối ngủ mà cứ nhắc miết thôi.
"ông xã em nôn ngày mai quá đi ~"
"không biết sarocha mặc váy cưới sẽ xinh đẹp như thế nào ~~" - cô nghe vậy liền bật cười sau đó hôn lên trán em rồi nói.
"rồi rồi ngày mai cho bé ngắm đến chán, bây giờ ngủ thôi cục cưng."
"đã 12 giờ đêm rồi đấy, không ngủ ngày mai làm sao có sức hửm?"
"nhưng mà em nôn không ngủ được a ~"
"chỉ cần nghĩ đến ngày mai thôi cũng đủ khiến em vui đến mất ngủ rồi ~~" - cô như giọng đầy mong chờ có chút nũng nịu của em không kiềm lòng được mà đè ra hôn vài phát lên môi xinh yêu đang luyên thuyên nói mãi.
"ưm..."
"ông xã xấu tính ~ người ta đang nói mà sao đè người ta ra hôn ~" - cô khẽ ôm chặt lấy em sao đó đánh nhẹ vào mông xinh rồi mắng yêu.
"không chịu đi ngủ, bé biết là thức khuya hại cho sức khoẻ không hửm?" - em nghe vậy liền như con mèo xù lông với chủ là đánh vào người cô rồi nói.
"ơ chứ bình thường chị đè tôi ra làm đến 2-3 giờ sáng là không hại cho sức khoẻ à?" - thấy bé con đang trách móc mình cô liền bật cười sau đó mút lấy vành tai em giọng rù quyến nói.
"thế giờ chúng ta đừng ngủ nữa."
"hay làm vài hiệp đi nhé vợ ~"
"a a..đồ đáng ghét ư sarocha ~" - không đợi em nói gì thêm thì cô đã đè bé con ra mà hành sự.
sáng hôm sau
"vợ à dậy đi mà, chúng ta đi chụp hình cưới thôi ~" - cô đang cố lôi kéo con sâu ngủ không chịu nghe lời mà còn cố vùi sâu vào bên trong hõm cổ của cô ngủ tiếp.
"ưm..cho em 5 phút nữa đi mà ông xã..." - giọng ngáy ngủ của bé con vang lên bên tai của cô. Cô có chút buồn cười sau đó đáp lại.
"đây là lần thứ tư em bảo cho em 5 phút rồi đấy cục cưng."
"tại..tại chị đó ~ ưm..đêm qua hành người ta đến gần sáng làm chi ~" - cô lại đánh vào mông xinh của em rồi nói.
"do em quá mê người."
"ưm..đừng đánh mông người ta nữa mà đồ chồng đáng ghét ~" - dạo này mỗi lần không nghe lời thì cô liền đánh mông xinh của bé, hứ đau chết người ta vậy mà cứ đánh hoài.
cô bật cười sau đó bế xốc em lên đi thẳng vào phòng tắm vệ sinh cá nhân không đợi cho em nói thêm tiếng nào.
sau khi ăn sáng xong thì cô vác con mèo lười biếng đi chụp ảnh cưới, sao khi cô thay đồ xong thì bé con nhìn đến mê mẫn.
"ông xã sao chị mặc vest hay váy cưới cái nào cũng đẹp hết vậy ~" - nghe em nói vậy cô liền khẽ vuốt tóc làm điệu bộ rù quyến với em, bé con bị cô làm cho nhìn không rời mắt nuốt nước bọt ực ực.
BẠN ĐANG ĐỌC
freenbeck - bùa yêu
Fanfiction"sao hôm nay lại mặc đồ hở hang như vậy." "không thấy mấy tên khốn kia đang nhìn sao?" "chị ghen sao?" "tôi mà thèm ghen với một tiện nhân như cô sao." "từ ngày mai em sẽ không làm phiền chị nữa." "sẽ không xuất hiện trước mặt chị nữa, chị có t...