chap 24 - [h+] : thao chết em bà xã nhỏ !
_____cô khẽ liếm môi nhìn tiểu huyệt ướt đẫm đang phơi bày trước mặt khiến cô khẽ liếm môi cười xấu xa sau đó cúi xuống liếm láp dịch yêu đang tràn ra khỏi đùi non nhỏ nhắn của em.
"hức ưm...ahhh...hưm~" - em bị cô liếm đến mức run rẫy hai chân như muốn ngã xuống, khẽ luồn ra đằng trước eo của em ghìm chặt, miệng điền cuồng bú mút liếm láp xung quanh tiểu huyệt.
"ưm..hự không muốn..hức freen à~ đừng liếm..liếm nữa mà~~" - em run rẫy mà muốn khép chặt hai chân thì đã bị hai bàn tay cô giữ chặt, miệng khẽ dỗ dành em.
"bà xã em ngoan một chút liền cho em sướng đến ngất." - cô khẽ chậc chậc vài tiếng sau đó đỡ lấy em dậy rồi nói.
"chúng ta ra ngoài thôi, cứ ngâm nước như vậy em sẽ bệnh mất." - cô đứng dậy bước ra bồn tắm sau đó lấy một chiếc khăn lớn chùm lên người em rồi bế em ra ngoài chiếc giường kingsize, khẽ đặt bạn nhỏ trên giường sau đó lau khô mình cho em.
"bà xã em có lạnh không hửm?"
"tại sao lại run như vậy?" - nhìn thấy em run rẩy khiến cô không khỏi lo lắng, chầm tay lấy điều khiến rồi tắt đi máy lạnh sau đó nhìn lấy em đang mơ mơ màng màng rồi nói tiếp.
"em lạnh freen à..." - nghe em nói cô liền ngước người mút lấy môi em sau đó liền đẩy em xuống giường, tay tìm đến chiếc chăn đắp ngang hông cho cả hai rồi tiếp tục công việc dang dở.
"lạnh sao? Để sarocha giúp em nóng lên được chứ~" - cô chóng hai tay xuống giường nhìn lấy khuôn mặt đỏ ửng giàn giụa của em sau đó liền cầm lấy chiếc khăn tắm quấn quanh người em mà ném đi, sau đó cúi xuống mà tìm kiếm lấy môi em mà hôn ngấu nghiến một lần nữa.
tay rảnh rỗi mà lướt từ ngực đến bụng đến eo rồi cuối cùng là mông xinh của em mà xoa nặn, nhìn thấy em kiều mị xinh đẹp nở rộ dưới thân mình khiến cô không thể kìm chế được dục vọng.
"ha a~ ưm...ahh hưm...ahhh..." - ngón tay khẽ miết nhẹ ti nhỏ trên bầu ngực trắng nõn đầy dấu hôn của em, miệng không nhàn rỗi mà bú mút bên còn lại, em bị cô dày vò đến cả người bắt đầu nóng lên cảm giác kích thích khắp nơi khiến em đê mê mà rên rỉ kịch liệt.
"ưm..hộc a~ thoải mái..hưm em thoải mái lắm~" - cô đang cật lực chăm sóc cho hai chiếc bầu ngực xinh xẻo của em thì nghe bạn nhỏ bảo thoải mái khiến cô nhẽ miệng lên cười.
sau đó buông tha cho bầu ngực phía trên mà trường xuống bụng hôn chùn chụt, hai chân cô khẽ đá đi chiếc chăn vướng víu sau đó lại trường xuống nơi tiểu huyệt đang bị bỏ đói đến ướt đẫm.
khẽ gác hai chân em lên vai của mình sau đó cúi xuống chiếc lưỡi liếm quanh hạt đầu sau đó không kiềm được mà từ từ đi sâu vào bên trong tiểu huyệt.
"a ha~" - em rên lên một tiếng đầy thoải mái, chiếc lưỡi đang duy trì ở mức chậm rãi bị tiểu huyệt nhỏ siết chặt thì lập tức tăng tốc mà đâm điên cuồng vào bên trong.
"aaa..dừng lại~ á sarocha hức ưm~ ahhh..ha ưm..."
"chậm một..ưm chút~ em sướng..sướng lắm hức ô ô~"
BẠN ĐANG ĐỌC
freenbeck - bùa yêu
Fanfiction"sao hôm nay lại mặc đồ hở hang như vậy." "không thấy mấy tên khốn kia đang nhìn sao?" "chị ghen sao?" "tôi mà thèm ghen với một tiện nhân như cô sao." "từ ngày mai em sẽ không làm phiền chị nữa." "sẽ không xuất hiện trước mặt chị nữa, chị có t...