chap 19 - [h]

5K 152 45
                                    

chap 19 : cưng chiều becbec bảo bối - [h+]
_____

"chủ tịch còn dặn dò gì nữa không ạ."

"gọi tất cả ra đại sảnh." - nghe như vậy tên vệ sĩ liền hét lớn.

"TẤT CẢ MAU TẬP TRUNG NƠI ĐẠI SẢNH CHỦ TỊCH CÓ CHUYỆN DẶN DÒ." - thế là cả đám mấy chục người ồ ạt mà chạy đến nơi đại sảnh, cô thấy đã đông đủ lập tức nói.

"từ nay thiếu phu nhân của cái nhà này không còn là Ohm nin."

"mà sẽ là Rebecca Patricia Armstrong." - đám người nghe cô nói liền ngơ ngác bàn tán.

"ai có ý kiến?" - cô dùng ánh mắt sắt lạnh nhìn khiến cả đám liền giật thót sau đó liền im bật.

"gặp becky mà không chào thì tự hiểu số phận."

"còn nữa tôi thuê còn người về là để chăm sóc cho em ấy."

"chứ không phải là để cho em ấy như con ở phải động tay động chân."

"nếu tôi biết để em ấy bị thương do làm bất cứ chuyện gì thì các người đi chết hết đi."

"rõ chưa?" - đám người im rõ không dám trả lời.

"rõ?" - ánh mắt cô đanh thép mà nhìn lấy khiến ai nấy đều rùng minh sợ hãi mà trả lời.

"DẠ RÕ." - cô nhếch môi lên cười nhạt sau đó đi đến chỗ em đang ngồi mà cưng chiều nói.

"vợ à hôm nay tôi thật không còn tâm trạng để đi làm a."

"hôm cả ngày ôm ôm em đi ngủ~" - nói rồi cố bế xốc em lên trước sự trước kiến của bảo người khiến em vô cùng xấu hổ.

"bỏ em xuống đi mà, bọn họ đang nhìn." - bạn nhỏ xấu hổ mà vùi sâu mặt mình vào lòng ngực khiến cô thật sự muốn đem em ra làm ngay lập tức.

"ai cả gan dám nhìn?" - giọng cô uy nghiêm phát ra khiến ai nấy cũng rùng mình mà tiếp túc làm việc không dám quay đầu lại nhìn dù chỉ là một cái, vì họ biết nếu họ dùng ánh mắt tò mò nhìn vị "thiếu phu nhân mới" này chắc chắn sẽ bị cô chủ phanh thây ngay lập tức. Cô không quan tâm mà lạnh lùng ra lệnh.

"dọn sạch sẽ tất cả của căn nhà."

"bỏ tất cả nội thất rồi thay cái mới, ngay cả phòng của tôi cũng phải dọn sạch."

"bằng không chỗ nào còn lưu một chút gì về cô ta thì tôi đập chỗ đó."

"còn nữa, thiếu phu nhân đặc biệt thích mùi hương của hoa lavender."

"thế nên trang trí như nào để có thể khiến bà xã nhỏ của tôi hài lòng một chút."

"còn không thì đập xây nhà mới." - nói rồi cô nhìn em cười sủng nịnh, em trên tay cô khẽ giãy giụa muốn cô buông mình xuống nhưng cô lại càng siết chặt em trong lòng. Cô nói rồi bế em thẳng ra xe, sau đó ra liền.

"đến khách sạn restso."

"cô chủ đến khách sạn của mình để làm gì ạ." - cô không nói gì mà chỉ dùng ánh mắt sắt bén như muốn giết người nhìn lấy anh khiến anh sợ hãi mà im bật.

"freen..freen à không phải chị bảo muốn đến công ty để họp cổ đông sao?" - em ngồi trong lòng cô mà ngơ ngác sau đó ngước đầu lên hỏi.

freenbeck - bùa yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ