chap 50 : đêm tân hôn (1) - [h nhẹ]
_____tầm hai tuần sau thì lễ cưới được diễn ra, bé con trong bộ váy cô dâu vô cùng lộng lẫy mà bước lên lễ đường với cô. Thời khắc này em cảm thấy sau vô cùng hạnh phúc vì có thể kết hôn cùng với người mà em yêu.
cha sứ trên giảng đường đứng trước bao nhiêu khách quý của buổi lễ mà đọc tuân thề.
"cô Rebecca Patricia Amrstrong có đồng ý lấy cô Freen Sarocha Chankimha không ? Dù khoẻ mạnh hay ốm đau bệnh tật, dù giàu sang hay nghèo khổ." - becky khẽ nhìn cô sau đó nở một nụ cười tươi tắn rồi trả lời.
"tôi đồng ý." - nghe vậy cha sứ liền nói tiếp.
"vậy cô Freen Sarocha Chankimha có đồng ý lấy cô Rebecca Patricia Amrstrong hay không? Dù khoẻ mạnh hay ốm đau bệnh tật, dù giàu sang hay nghèo khổ." - cô đưa mắt có chút si mê nhìn em rồi nói.
"tôi đồng ý."
"vâng và 2 cô dâu có thể hôn nhau." - cha sứ vừa dứt lời thì bé nhỏ đã bị cô ôm chặt mà kéo vào một nụ hôn sâu. Xung quanh mọi người hò hét vô cùng vẻ vui chúc phúc cho cả hai.
"ưm ha..." - cô vừa buông em ra thì bé con thở hồng hộc, còn freen thì bật cười, trán tựa vào trán em sau đó thủ thỉ nói.
"vợ à tôi yêu em nhiều lắm, cảm ơn vì sự xuất hiện của em, cảm ơn vì sự cứng đầu không bỏ cuộc mà theo đuổi tôi, cảm ơn vì sự chân thành và yêu thương tôi thật lòng." - miệng bé con thì mỉm cười nhưng lại rơi những giọt nước mắt của hạnh phúc.
"em cũng yêu chị sarocha, trân quý của đời em." - cả hai cùng nhau bật cười. Sau buổi lễ thì bé con ngồi nói chuyện với irin và mẹ còn freen thì lại đi tiếp rượu với đối tác của mình.
"ảuu vậy là becbec của tới kết hôn rồi sao."
"không biết tới chừng nào cậu mới có thể làm phụ dâu lại cho tớ đây ~" - irin rầu rĩ nhìn em, khiến bé con bật cười sau đó lại trêu chọc.
"ơ chẳng phải hôm trước vừa hốt được chị nào nhìn điển trai lắm mà." - nghe em nói vậy irin liền sáng mắt lên mà giới thiệu.
"chị ấy tên là Noey Natnicha Vorrakittikun đó trong đẹp trai vô cùng ~"
"hơ vừa nhắc tới người yêu thì hai mắt cậu đã sáng rực rồi kìa, lụm liêm sỉ vào bạn của tôi ơi."
"ảuuu phải chi mà chị ấy cũng cầu hôn tới như sarocha nhà cậu thì hay biết mấy."
"cậu hỏi chị ấy thử xem."
"chưa gì mà đã đòi hốt con nhà người ta về nhà rồi." - mẹ em ngồi nghe hai đứa nhỏ nói chuyện mà buồn cười vô cùng.
đến tối về nhà thì tên sarocha đáng ghét của em đã say mèm vậy mà cứ luyên thuyên miết thôi.
"vợ à ~ sarocha yêu em ~" - cô nói xong lại còn ôm lấy mặt em mà hôn chụt chùn, trên người cô toàn là mùi rượu nên em khẽ đẩy cô ra sau đó liền nhéo lấy lỗ tai của cô rồi mắng.
"tránh xa em ra cái đồ chết bầm, người chị toàn mùi rượu không thôi."
"không khéo một lát ở gần chị em lại xỉn cho mà xem." - thấy bé con cự tuyệt mình cô không bỏ cuộc mà đè em thẳng lên giường, nhắm lấy môi nhỏ của em mat bú mút.
BẠN ĐANG ĐỌC
freenbeck - bùa yêu
Fanfiction"sao hôm nay lại mặc đồ hở hang như vậy." "không thấy mấy tên khốn kia đang nhìn sao?" "chị ghen sao?" "tôi mà thèm ghen với một tiện nhân như cô sao." "từ ngày mai em sẽ không làm phiền chị nữa." "sẽ không xuất hiện trước mặt chị nữa, chị có t...