chap 11 : luyện bùa chỉ để rù quyến sarocha ?
_____"chẳng phải tháng trước tôi vừa gặp ông để làm một chiếc bùa mới sao?"
"tại sao bây giờ chị ấy lại cự tuyệt của tôi nữa rồi?" - ohm nin nhăn mặt nhìn ông thầy bói. Thầy bói khẽ nhìn vào chiếc bùa yêu sau đó đen mặt đáp.
"người cô ra, cô ta dạo này có tiếp xúc với một người."
"người đó đã dùng sự chân thành khiến cô ta hoàn toàn rung động, bùa yêu đã gần như bị phản tác dụng rồi."
"tôi e là nếu chúng ta không nhanh chóng làm một chiếc bùa mới thì chắc chắn."
"một khi bùa hết tác thì cô ta sẽ trở lại bình thường và lúc đấy cô không còn có thể điều khiển cô ta." - nghe tới đây ohm nin khẽ xanh mặt, nếu cô thật sự nhớ ra thì cô ta sẽ thật sự không còn được nhìn thấy ánh sáng mặt trời ngoài kia. Trước đây chỉ vì cô gắng lấy lòng cô đã khiến cô càng ngày càng mất kiên nhẫn với cô ta.
"freen à~ nhìn em một chút đi mà." - cô ta nũng nịu mà ôm lấy cánh tay của cô liền bị cô hất ra không thương tiếc.
"cút!" - ánh mắt sắc lạnh nhìn cô ta nhìn muốn bóp chết con mòi trước mặt.
"freen à~"
"bị điếc?"
"tôi bảo cút, đừng để tôi phải nói lần thứ ba." - cô ta mất kiên nhẫn mà ôm chầm lấy mặt cô mà hôn ngấu nghiến vào môi khiến cơn giận đến đỉnh điểm, chưa kịp đẩy cô ta ra thì.
"freen à~ chị có yêu em không hửm?" - khẽ phả nhẹ hơi thở nóng rực vào tay cô dẫn dụ, tâm trí cô đã bị bùa chiếm giữ hoàn toàn, miệng vô thức trả lời tay ôm chặt lấy eo cô ta.
"tôi yêu em..."
"nin à tôi yêu em yêu em đến phát điên nin a~" - nhớ lại lần đấy cô ta dụ dỗ cô thành công khiến cô ta cười khoái chí sau đó liền nhìn ông thầy bói nói.
"lập tức làm một chiếc bùa mới."
"chiếc bùa lần này phải mạnh gấp mười lần chiếc lần trước nếu không." - thầy bói khẽ thở dài.
"cứ dùng hết bùa này đến bùa khác thì tôi e là cơ thể của không sẽ chịu không nổi."
"chiếc bùa lần này phải cần nhiều máu hơn lần trước, và tiền thì cũng nhiều hơn." - ông thầy bói nhìn cô ta cười đắc ý. Khẽ ôm đầu sau đó nói.
"tiền thì ông muốn lấy bao nhiêu cũng được, máu thì lấy của tôi." - cô ta khẽ đưa lọ có một ít máu của cô sau đó nói.
"tôi chỉ có bao nhiêu đây máu của chị ấy, có đủ không?"
"đủ rồi." - thầy bói khẽ gật đầu sao đó bắt đầu dùng kim lấy máu của cô ra và phải bắt đầu làm một chiếc bùa mới.
trong khi luyện bùa thì cô ta phải để cho bùa tiếp nhận chủ nhân như vậy mới có thể điều khiển bùa làm theo ý mình. Cô ta phải cũng thầy bói luyện bùa yêu đến tận 12 tiếng.
sau khi cô ta về nhà thì đã chập tối, vừa bước vào nhà thì đã thấy cô đang nói chuyện với ai đó thì nép một bên cửa nghe lén.
BẠN ĐANG ĐỌC
freenbeck - bùa yêu
Fanfiction"sao hôm nay lại mặc đồ hở hang như vậy." "không thấy mấy tên khốn kia đang nhìn sao?" "chị ghen sao?" "tôi mà thèm ghen với một tiện nhân như cô sao." "từ ngày mai em sẽ không làm phiền chị nữa." "sẽ không xuất hiện trước mặt chị nữa, chị có t...