chap 35 - [h+]

3.1K 116 31
                                    

chap 35 : dỗ dành - [h+]
_____

"ha ưm ~ chậm..ứm freen à chậm một chút ~"

"em..em chết mất..hức à chị chậm..hức ô ô ~" - cô thở dốc nhìn em dưới thân mình nở rộ.

"chồng..chồng à ~ chậm..ưm sướng a a a ha..." - nghe em nũng nịu gọi chồng khiến cô vui vẻ không ít, hai ngón thả chậm tốc độ giúp em dễ chịu đôi phần.

"chậm như vậy sao cục cưng?" - em khó chịu mà khẽ nhích mông lên để cô chiều chuộng mình sau đó liền nói.

"nhanh..nhanh một chút a ~"

"ha..đúng là bé con khó chiều." - cô khẽ mỉm cười sau đó ngón tay đâm kịch liệt vô hướng khiến em giật nảy lên, hai tay ôm chặt lấy cổ của cô run rẩy rên lên.

"a a a ! Sarocha đừng mà ~ em sướng ư hư ~"

"ưm..hưm a a ~ hộc a..nhẹ một chút ông xã hức arg ~~" - ngón tay ghìm chặt vào da thịt của cô miệng rên rỉ không ngừng.

"ha ưm..a a ưm ~ em sướng..sướng lắm freen à ~"

"sướng lắm sao hửm?" - em gật gật đầu thở dốc.

"hức ưm a a ~ ư em sắp..freen à...em sắp tới á..."

"chị..chậm a ư ~ chậm..dừng lại..ha ô ô freen à ~" - tiểu huyệt nhỏ siết chặt lấy hai ngón tay của cô, sau đó bé con cong người ôm chặt lấy cô rồi cao trào.

"á á..." - em hét lên một tiếng sau đó là xụi lơ.

cô thở dốc sau đó lật người em lại xốc em ngồi lên ngồi mình, bản thân ngồi tựa vào đầu giường với tư thế nửa ngồi nửa nằm, nhìn em mà cười xấu xa. Hai bàn tay rắn chắc ở đằng sau mà bóp lấy mông xinh của em khiến bé con giật nảy. Mơ mơ màng màng ngồi trên người cô mà mắng.

"đồ chết bầm hức a ~ lại còn ghen tuông vô cớ..ha ~" - bàn tay đằng sau tét nhẹ vào mông em.

"em nói đúng mà, người ta hức ưm chỉ giỡn với richie mà cũng ghen." - em giơ nắm đấm mà đánh vào lòng ngực của cô. Cô bật cười sau đó ôm chặt lấy người em kéo người em cúi xuống mà mút lấy miệng nhỏ đang chu lên mắng mỏ mình.

"ưm hưm ~" - hai tay nhỏ của em đặt trên ngực cô không thua kém mà xoa nắn khiến cô gần như muốn bùng nổ. Phải đánh nhẹ vào mông em cảnh cáo thì bé con mới dừng lại. Buông môi em ra, cô thở dốc nhìn lấy em sau đó giọng như ra lệnh.

"bé ngoan xoay mông lại nào ~" - em mơ mơ màng màng mà xoay người lại, cô thấy em đưng lưng về phía mình thì đưa tay kéo lấy mông xinh.

"nào nâng mông rồi đưa lên mặt tôi nào cục cưng." - em hoảng hốt mà quay đầu nhìn cô, tại sao cái con người này có thể nói những lời phóng đãng như vậy chứ, còn cô thì kéo mông em lại gần mặt mình.

"không..không mà sarocha..."

"t-tư thế này..thật kỳ mà aaa ~" - em hét lên khi chiếc lưỡi hư hỏng của cô đang liếm láp xung quanh tiểu huyệt của em, bé con run rẩy chóng tay xuống giường mà định nhất mông ra khỏi mặt của cô liền bị cô tét một cái vào mông đến đỏ ửng như đang cảnh cáo em.

"hức ưm..đau em mà ha ư ~ đồ sarocha a a ~ chết bầm ~" - em ngại ngùng mà muốn tìm một cái hố chui vào.

"ư hưm..đừng liếm a ư ~ freen đừng liếm..nữa hức ô ô ~" - cô khẽ rút lưỡi mình lại khiến dịch yêu vô tình tạo thành sợi chỉ bạc. Cô dùng hai ngón tay tách hai mép thịt đỏ hỏn của em ra, chiếc lưỡi không xương hư hỏng lập tức đâm vào khiến em giật nảy người.

freenbeck - bùa yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ