chap 29 : sarocha phu quân cầu hôn bà xã nhỏ lúc đang cao trào ?!!! - [h+]
_____"ưm ~ đừng mà ông xã~" - chiếc cổ trắng nõn bị cô gặm đến mức chi chít, dấu hôn xuất hiện ngày càng nhiều.
bàn tay còn lại luồn xuống bên dưới mà cách chiếc quần dài mà xoa xoa lấy tiểu huyệt đang dần ướt át.
"đừng..đừng chạm..mà sarocha ~" - cô không nhịn được mà đè thẳng em xuống chiếc ghế sofa cỡ lớn sau đó tay kéo chiếc áo lên cao, miệng cúi xuống mà mút mát, lưỡi vờn lấy ti nhỏ khiến em giật nảy mình.
"ha ưm ~ sarocha..xoa~ muốn xoa ~" - em cầm lấy bàn tay săn chắc của cô đang ở phần eo nhỏ của mình mà đưa lên bầu ngực mà nói.
"được, xoa cho cục cưng thoải mái được chứ ~" - nói rồi tay cô xoa nặn đủ kiểu, miệng chăm chú gặm mút lấy bầu ngực phía bên kia. Đầu ti nhỏ bị cô cắn đến mức căng cứng, khiến cô vô thích thú mà trêu chọc em.
"ưm..ưm ha ~"
"ông..ông xã ư arg~ thoải mái lắm.." - bàn tay cô càng lúc càn rỡ mà luồn xuống chạm đến chiếc quần dài của em mà cởi phắc đi, di chuyển khỏi ghế sau đó quỳ dưới chân mở rộng hai cẳng chân của em ra.
"đừng..đừng nhìn mà..ông xã...đừng mà..." - mặt em đỏ bừng bừng khi hai chân bị cô kìm hãm mà siết chặt không cho nhúc nhích, cô mặc cho em nói gì mà cứ thẳng thừng vùi đầu vào tiểu huyệt bú mút điên cuồng.
"freen a ~ làm ơn, đứng..đứng lên đi mà~ hức.."
"ưm..chỗ đó ~ ha em sướng ô ô ~" - chiếc lưỡi không xương của cô cứ thế mà càn quét khắp nơi khiến cả người em run lên bần bật, hai chân bị cô giữ chặt không thể khép lại được, em xấu hổ mà lấy tay che lấy mặt mình. Thật sự thì tư thế này quá mất mặt rồi...
sau khi dịch yêu bị cô nuốt hết vào bụng thì mới thỏa mãn mà buông chân em ra, khẽ liếm lấy dịch yêu còn vướng trên môi sau đó khóe môi cong lên, tại sao lại ngọt đến như vậy ?
nhìn lấy chiếc ghế hơi chật khiến cô vô cùng bất mãn, chắc lại phải đổi một chiếc to hơn nữa rồi. Cô bật dậy ngồi ngay ngắn trên ghế sau đó tay ôm lấy cơ thể mềm nhũn của bé con lên đùi mình sau đó yêu chiều mà âu yếm.
môi lại tìm đến nhau, lưỡi quấn lấy lưỡi không tách rồi. Bé con hai tay ôm lấy cổ cô miệng thuận theo mà chiều chuộng sarocha phu quân của mình. Hai chân nhỏ quấn lấy eo cô, toàn thân run rẫy như sắp ngã.
cô ôm chặt lấy eo nhỏ mà xốc ngược lên, môi cúi xuống mà cắn lấy bầu ngực chi chít dấu hôn. Tay ở đằng sau xoa lấy mông xinh của em khiến em hết hồn mà giật nảy, bàn tay rắn chắc của cô xoa lấy hai cánh mông nhẹ nhàng như đang vỗ về thì đột nhiên hai ngón tay ở đằng sau đâm thẳng vào bên trong tiểu huyệt đang ướt đẫm khiến em cong người hét lên một tiếng, hai chân run rẫy ngã nhào vào lòng cô.
"a ~"
"dừng lại..hức ưm ~ sâu sarocha..sâu quá rồi ~" - em có chút đau đớn xen lẫn sung sướng, mặt vùi sâu vào hõm cổ của cô mà rên rỉ, ngón tay bấu chặt vào da thịt trên người cô.
"á xin chị ~ ha rút..rút bớt..làm ơn đi mà ~"
"sa..sarocha hức ưm ~ tư thế..này sâu ~ em không..."
BẠN ĐANG ĐỌC
freenbeck - bùa yêu
Fanfiction"sao hôm nay lại mặc đồ hở hang như vậy." "không thấy mấy tên khốn kia đang nhìn sao?" "chị ghen sao?" "tôi mà thèm ghen với một tiện nhân như cô sao." "từ ngày mai em sẽ không làm phiền chị nữa." "sẽ không xuất hiện trước mặt chị nữa, chị có t...