chap 28

2.8K 99 36
                                    

chap 28 : vợ à, chúng ta làm một chút đi.
_____

cô nhìn thấy bé con của mình bị dọa sợ, căng thẳng đến mức phát run thì liền bật cười thành tiếng sau đó mới trấn tĩnh em.

"bình tĩnh bà xã, tôi chỉ đùa." - em bị cô trêu liền nhíu mày tức giận quay đầu đi không thèm để ý đến con người đáng ghét kia, cô chỉ nhìn em mà mỉm cười lắc lắc đầu sau đó tiếp tục công việc của mình.

sau khi em xem phim được một lúc cảm thấy nhàm chán thì liền bỏ tô bắp rang trên tay xuống mà đứng dậy đi xung quanh phòng khám phá một chút.

mặt bé con pha phải chiếc tủ bên dưới tivi lớn thì hai mắt liền sáng lên sau đó chân vô thức bước đến mà đưa tay mở lấy chiếc tủ em đang cảm thấy tò mò. Vừa mở ra thì đã thấy một chiếc lắc tay cùng một tấm hình lúc nhỏ của ai đó có khắc dòng chữ "I love you forever".

sau khi nhìn thấy dòng chữ thì tim em như hẫn đi một nhịp, bàn tay khẽ run khi cầm tấm hình, sau đó thì dòng chữ của mặt sau càng khiến mặt mày em như tối sầm lại.

"sarocha yêu nin nin" chỉ duy nhất bốn chữ đã khiến em vô cùng hoang mang mà chân vô thức lùi lại sau đó ngã xuống sàn. Cô đang làm việc thì thấy em ngã xuống thì không biết chuyện gì mà lo lắng chạy đến đỡ em dậy thì thấy bé con tay đang cầm một chiếc lắc, và một tấm hình lúc nhỏ của ohm nin thì cô mới hiểu vấn đề.

"bà..bà xã nghe tôi giải thích..." - nhìn thấy em khóc nức nở thì cô cuống cuồng lên mà bế em lại chiếc sofa sau đó dỗ dành.

"cái đó là cô ta để.."

"tôi chỉ yêu em becca, em phải tin tôi..." - cô ra sức giải thích mặc cho em lắc đầu khóc nức lên, tay còn đánh đấm vào người cô.

"hức..hức chị là đồ tồi..hức a..."

"tôi không tin chị..hức hức.." - cô lập tức hoảng hốt mà xốc em lên đùi mình sau đó hôn liên tục vào má em dỗ dành.

"becca nhìn tôi."

"bà xã em hãy nhìn tôi." - nghe cô bảo như vậy thì em liền dùng ánh mắt long lanh mà nhìn vào mắt cô, sau đó cô liền ôm chặt lấy em mà nhẹ nhàng giải thích.

"cái đó cô ta để vào bên trong."

"tôi hoàn toàn không biết gì cả bà xã.."

"em phải tin tôi."

"tôi xin thề, cả cuộc đời này chỉ yêu một mình Rebecca Patricia Armstrong."

"nếu tôi thay lòng đổi dạ thì ngón tay của tôi sẽ ngắn đi phân nửa." - cô giơ hai ngón tay lên nhìn em mà thề độc, em nghe như vậy liền mắng yêu.

"yaaa ngắn đi phân nửa là như nào."

"thì nếu ngắn thì ai sẽ phục vụ cho em đây hả bà xã?" - cô nhìn thấy em đã nín thì cũng thở phào nhẹ nhõm.

"yaa đồ sắc lang nhà chị không biết xấu hổ." - em nghe cô nói như vậy thì liền đỏ mặt, đánh nhẹ vào lồng ngực của cô.

"chỉ một mình becca~"

"em tin tôi đúng chứ bé con?"

"dạ tin mà." - em nghe cô hỏi liền gật nhẹ đầu. Cô khẽ cưng chiều mà hôn nhẹ lên trán em, khi nảy thấy bé con khóc thì cô không khỏi đau lòng, khẽ nghiến răng trong lòng thầm chửi mắng.

freenbeck - bùa yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ