chap 23 - [h]

4.1K 124 32
                                    

chap 23 : phòng tắm - [h]
_____

cô sau khi bước lên nhà thì thấy bạn nhỏ của mình đã ngủ gục trên bàn, ly sữa mà cô dặn đã pha cho em cũng đã uống cạn. Nhìn lấy chiếc đồng hồ thì khẽ thở dài, nhìn như vậy mà đã gần 10 giờ rồi sao.

khẽ bước đến đóng chiếc laptop trước mặt em, cúi người lên em lên, hai chân quấn lấy eo cô tay ôm chặt như đang bế em bé sau đó cô khẽ gọi. 

"becbec, dậy thôi chúng ta đi tắm rồi ngủ tiếp."

"ưm..ông xã em muốn ngủ không tắm đâu mà~" - em vùi vào cổ cô ngủ ngon lành, cô thấy vậy chỉ biết mỉm cười sau đó bế em lên trên phòng. Chuẩn bị hai bộ đồ ngủ thoải mái sau đó bế em vào phòng tắm.

"tắm một chút cho khỏe, bà xã ngoan đừng quấy." - nói rồi cô hơi nuốt nước bọt mà cởi lấy đồ em ra, sau đó cởi nốt lấy bộ đồ của mình rồi ném đi. Nhìn lấy cơ thể đang trắng nõn như muốn phát sáng kiếm cô không khỏi kiềm chế được ham muốn.

khẽ lắc lắc đầu sau đó bế em vào bồn tắm chứa đầy nước ấm sau đó đổ một ít sữa tắm lên tai rồi xoa xoa lấy cơ thể em, cô xoa từ cần đến vùng ngực, khẽ xoa nặn vài cái khiến dục vọng cô càng không thể kiềm.

"hừ Rebecca Patricia Armstrong đúng là tiểu yêu nghiệt hại người mà!" - khẽ mắng thầm trong lòng sau đó xoa đến vùng bụng, rồi đến trước cửa tiểu huyệt...

"bà xã em đang ngủ mà cũng có thể mê người như vậy sao." - cô ngậm lấy vành tai của em mà mút, đang cơn buồn ngủ mơ mơ màng màng cảm giác được vành tai bị kích thích cũng như bên dưới bị cô trêu chọc đến ướt đẫm.

"hức~ freen..em khó chịu mà..."

"khó chịu sao hửm? Để sarocha giúp em nha cục cưng~" - em mơ màng mà ngoan ngoãn gật đầu, cô nhẽ miệng cười xấu xa sau đó xả đống xà phòng trên người em xuống, lập tức bầu ngực trắng trẻo cùng tiểu huyệt đang vì chị mà ướt đẫm hiện ra ngay trước mắt khiến cô thật sự muốn bây giờ lập tức đem thao em đến ngất !

khẽ xốc em lên để em ngồi thẳng tắp trên đùi mình, tay siết chặt lấy eo nhỏ sau đó điên cuồng mà trút xuống hai cánh môi hồng hào căng mộng, cô không kiềm được mà gặm nhắm liếm láp xung quanh vào môi khiến em bật ra vài tiếng ú ớ.

"ưm a~" - em bị cô rút cạn cả hơi thở nên khó chịu mà dùng tay đẩy nhẹ vai cô mà quay đầu thở dốc, môi cô từ trên trườn xuống chiếc cô tinh tế của em mà mút.

"hưm..ahh..."

"hức..freen à~ đau em.." - em mơ màng mà cọ nguậy trong lòng cô, cả người cứ như nước mà nhũn ra dựa thẳng vào người cô, miệng cứ thế mà rên cật lực.

"ưm ha~ freen đừng cắn..ư đừng cắn em mà~~" - em bị cô cắn đến mức tỉnh, khẽ mở mắt mà nhìn lấy cô thấy em đã tỉnh thì cô liền nhẽ miệng cười sau đó cuối xuống một lần nữa mút lấy môi em, lần này hai tay ôm chặt lấy mặt không cho em trốn tránh.

"ưm ha..hức freen~ a..đừng mà~" - khẽ buông môi em ra sau đó liền bảo.

"bé em đưa lưỡi ra một chút." - nghe cô bảo thì em có chút dè chừng nhưng lúc sau vẫn ngoan ngoãn mà lè chiếc lưỡi nhỏ của mình ra thì lập tức bị cô chiếc lưỡi hư hỏng của cô quấn lấy mà mút, khiến em muốn rút lại cũng không được.

freenbeck - bùa yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ