phiên ngoại : bé con mang thai.
_____bé nhỏ hôm sau thức dậy với tấm thân đầy dấu chi chít của trận hoang ái hôm qua, bên dưới vô cùng đau, em đưa mắt nhìn con người đáng ghét hôm qua đã hành mình ra như vậy. Sau đó bé con giơ chân một cước đá tên đáng ghét đó xuống giường.
đang ngủ ngon lành thì cả mặt và toàn thân bị đáp xuống đất khiến vô đang ngủ mà đau đớn tỉnh dậy, thấy mình nằm trên mặt đất thì đau đớn ngồi bật dậy khóc ròng nhìn em mà mếu máo.
"vợ à sao em lại đá chồng em xuống đất vậy hả huhu ~"
"đáng đời chị!" - em khẽ lè liếm sau chọc cô sau đó không quan tâm mà nói.
"hôm nay chị ở nhà không được đi làm."
"tôi không dạy dỗ được chị tôi không phải là Rebecca Patricia Armstrong." - cô đang định ôm lấy em mà càn rỡ nghe vậy liền khẽ nuốt nước bọt sau đó buông bé nhỏ ra. Miệng có chút lấp bấp.
"d-dạy..dỗ gì hả vợ..." - em không thèm trả lời câu hỏi của cô mà trực tiếp bơ luôn.
"bế tôi đi làm vệ sinh cá nhân." - cô nghe vậy liền ngoan ngoãn mà làm theo. Sau khi vệ sinh tắm rửa sạch sẽ thì cô phải bế bé con đi sức thuốc trước đã, rồi mới đi xuống ăn sáng được chứ.
vừa bế bé nhỏ ngồi vào bàn xong định nói xuống thì bị em ra lệnh làm sao đóng băng tại chỗ.
"đứng lại đó, chị không được ăn."
"lại đằng kia quỳ gối cho tôi, cho chừa cái tội cứ gặp tôi là đè ra làm." - cô nghe vậy liền mếu máo với em.
"vợ à không có mà huhu vợ à ~" - em vẫn kiên quyết mà đáp lại.
"thế gần ba ngày liên tục chị hành tôi từ sáng đến toối thì cái gì mà không có?"
"không nói nhiều, đi lại đằng kia quỳ gối nhanh lên!" - thấy bé con nghiêm túc như vậy cô khẽ khóc ròng sau đó chỉ biết nghe lời em mà kiếm một góc nào đó có thể nhìn thấy vợ mà chui vào đó quỳ gối.
cô đưa mắt nhìn lấy em sau đó bĩu môi bất lực, bé con thật ác a ~
nhưng mà như vậy còn hơn không cho cô đụng vào người em thì cô sẽ chết mất, thà quỳ gối để cho bà xã nhỏ nguôi giận thì hơn.
em vừa bỏ miệng đồ ăn vào miệng thì một cảm giác xộc thẳng lên não, cơn buồn nôn cuồng cuộn kéo đến khiến em phải ôm miệng mà chạy vào tolet để nôn.
cô đang quỳ gối ngẫn ngơ suy nghĩ thấy bé nhỏ nhà mình có chuyện nên liền đứng dậy chạy theo em. Vừa bước vào tolet thì đã thấy em nôn thóc nôn tháo, kì thật trong bụng em chẳng có gì vậy mà cơn buồn nôn cứ không ngừng kéo đến khiến em nôn ra toàn mật xanh mật vàng.
cô lo lắng mà mà chạy đến bên cạnh becky sau đó tay vuốt vuốt lưng cho em đỡ khó chịu, bé con của cô đã nôn cũng gần 5 phút rồi vậy mà chẳng có dấu hiệu ngừng lại.
"vợ à, em làm sao vậy đừng làm tôi sợ mà." - cô lo lắng đến cuống cuồn cả lên. Bé con nôn đến hoa mắt, nước mắt không kiềm được mà chảy xuống.
"em..em khó chịu quá sarocha..."
"buồn..n..." - em chưa kịp nói hết câu thì lại tiếp tục nôn lấy nôn để khiến cô phải đứng bật dậy chạy đi tìm điện thoại sau đó điện cho người chị p'nam của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
freenbeck - bùa yêu
Fanfiction"sao hôm nay lại mặc đồ hở hang như vậy." "không thấy mấy tên khốn kia đang nhìn sao?" "chị ghen sao?" "tôi mà thèm ghen với một tiện nhân như cô sao." "từ ngày mai em sẽ không làm phiền chị nữa." "sẽ không xuất hiện trước mặt chị nữa, chị có t...