chap 32 : bố và chị ấy quen biết nhau khi nào !!!?
_____nhìn thấy bé con đang dùng tay cặm cụi gỡ lấy hộp bánh gấu khiến cô không khỏi bật cười, cứ gỡ tới gỡ lui không được khiến em tức giận.
"freen ~ em không gỡ được mà!!!" - cô nghe vậy liền thơm nhẹ lên tóc em, hai tay luồn qua eo nhỏ của bé con sau đó cầm lấy hộp bánh gấu, cẩn thận mà gỡ gạc sau đó đưa cho bé con rồi này.
"bé con nhõng nhẽo quá cơ ~" - cô hôn nhẹ lên hai cái má bánh bao đang nhồn nhoàm mấy chiếc bánh gấu.
"sữa chuối, sữa chuối ~" - bé con chỉ hộp sữa trên bàn, cô cười bất lực mà với tay cầm lấy hộp sữa gòi đâm ống hút vào hộp sau đó đưa cho em. Em ngoan ngoãn là nhận lấy sau đó uống một ngụm rồi để lại vào tay cô, miệng vẫn nhai bánh gấu ngon lành.
"ngon ngon ~"
"bánh gấu siêu ngon a ~~"
cô dựa cằm lên vai em, mũi hít hà hương thơm cơ thể của em mà vô cũng dễ chịu, nhìn thấy bé con ăn bánh miệng mũi dính vụng bánh tèm lem thì đưa tay lên chùi cho em.
"mình còn hơn cả chăm em bé nữa!"
"mốt không biết bà xã có dành sữa với con không đây..."
"ôi bảo bối ơi!!!" - cô khẽ thầm nghĩ sao đó khóe miệng hơi cong lên, ánh mắt nhìn em đầy sủng nịnh. Đang ăn thì bé con quay sang nhìn cô với đôi mắt long lanh, cô cảm thấy có gì đó không lành, bình thường thì muốn món gì hay việc gì thì bé con lại làm điệu bộ đó mà nũng nịu với cô.
"lại muốn gì đây nữa công chúa?"
"em muốn ăn bánh gấu..."
"chẳng phải bé đang ăn hay sao hửm?"
"em muốn ăn một hộp nữa.." - bé con càng nói càng nhỏ, giọng lí nhí ánh mắt long lanh chỉ sợ cô giận mình. Mình thấy bé con như vậy khiến cô muốn tức giận cũng không được, tim cô bị em làm nhũn cả ra. Nhưng mà nếu ăn nhiều thì lại không tốt cho bé con, cô đưa vẻ mặt vờ nghiêm túc nhìn em sau đó liền nói.
"không được, bà xã ngoan mai cho em ăn tiếp." - nhìn thấy sarocha phu quân của mình nghiêm khắc thì bé con khẽ quay người nhướn đến ôm cổ cô mà thút thít trong họng.
"hức..bánh gấu mà ông xã..." - nhìn thấy bé con vùi vào cổ mình mà thút thít thì cô đang cầm hộp sữa chuối cũng phải bất lực mà bỏ xuống, hai tay ôm lấy em sau đó tay xoa xoa tấm lưng nhỏ rồi dỗ dành bé con.
"ngoan ~ giờ bé uống hết sữa chuối rồi chúng ta cùng đi ngủ."
"không mà ông xã..." - em đưa đôi mắt ngấn nước lên nhìn cô, cô chỉ biết dịu dàng mà lau đi nước mắt của em, môi cưng chiều mà hôn khắp khuôn mặt của bé con sau đó thủ thỉ bên tai.
"ngoan, sarocha yêu em ~" - em nghe cô dỗ dành mà tim muốn nhũn ra, tay bàn tay nhỏ nắm lấy vạt áo của cô như sợ cô sẽ đi đâu mất.
"giờ bé uống nốt hộp sữa chuối này." - nói rồi cô với tay cầm lấy hộp sữa đưa cho em, bé con ngoan ngoãn thôi làm loạn mà quay người lại nhận lấy hộp sữa sau đó uống sạch. Cô sủng nịnh hôn nhẹ lên má em.
BẠN ĐANG ĐỌC
freenbeck - bùa yêu
Fanfiction"sao hôm nay lại mặc đồ hở hang như vậy." "không thấy mấy tên khốn kia đang nhìn sao?" "chị ghen sao?" "tôi mà thèm ghen với một tiện nhân như cô sao." "từ ngày mai em sẽ không làm phiền chị nữa." "sẽ không xuất hiện trước mặt chị nữa, chị có t...