chap 16

3.8K 158 51
                                    

chap 16 : giải bùa.
_____

trong khi thầy bói đang phá bùa thì cả cơ thể cô có cảm giác như ngàn mũi dao đâm thẳng vào người khiến cô quằn quại mà hét lên, vòng tròn mũi như phong ấn khiến cô không thể bước ra.

"á..đau quá mau dừng lại...á.."

"gừ..khốn kiếp..mau dừng lại..." - em thấy cô đau đớn mà hét lên khiến vô cùng xót xa vừa định bước đến bên cạnh thì thầy bói lập tức hét lên.

"CON NGỒI YÊN Ở ĐÓ!" - thấy vẻ mặt của thầy bói vô cùng nghiêm trọng khiến em vừa sợ hãi vừa lo lắng nhưng chỉ biết cắn răng mà ngồi xuống nhìn lấy cả hai.

"gừ gừ..mau dừng lại..." - cô khẽ gầm gư, ánh mắt đỏ ửng cùng với khuôn mặt căm phẫn nhìn lấy ông thầy bói. Khẽ cắn răng sau đó liền cắn lấy cổ tay mình dùng một ít máu đổ lên con búp bê mới khiến cô đỡ quằn quại hơn. Sau khi niệm chú xong thì ông dùng hai ngón tay nhấn mạnh lên con búp bê.

"á..dừng lại đi...gừ đau quá.." - cô đang la hét đau đớn sau khi thầy đã làm phép xong thì cô đã ngất lịm đi, em hoảng sợ mà chạy đến đỡ lấy cô vào lòng mình, em lo sợ nhìn lấy thầy bói.

"thầy..thầy ơi chị ấy như thế nào rồi ạ?" - ông khẽ thở dốc mệt mỏi, cả người đẫm mồ hôi mà cười nhẹ bảo.

"cô ấy đã không sao rồi con không cần lo becbec." - sau khi nghe ông nói cô không sao thì mới thở phào nhẹ nhõm. Sau đó liền hỏi.

"thầy có sao không ạ?" - ông khẽ gật gật đầu.

"thầy ổn mà." - em nhìn lấy cổ tay đầy máu của ông thì mới chợt nhớ ra.

"thầy ơi tại sao phải lấy máu của con ạ?" - ông nghe vậy liền hiểu sau đó giải thích cho em nghe.

"thầy đã giải rất nhiều bùa ngải cho người khác nhưng đây là lần đầu tiên phải sử dụng đến máu của người ngoài."

"vốn dĩ không cần máu của con nhưng đây là trường hợp đầu tiên."

"loại bùa này là loại bùa yêu của một ông pháp sư ma thuật đen, nó mạnh gấp mười lần các loại bùa khác."

"mặc dù đã bị bùa yêu khống chế thế nhưng nữ nhân này không biết từ lúc nào."

"đã yêu con đậm sâu đến mức đến bùa yêu cũng chào thua."

"cô ấy đã khắc ghi tên con và hình bóng của sâu vào tâm trí mình."

"chứng tỏ là cô ấy đã yêu con nhiều đến mức nào thì người kia mới dùng đến thứ bùa chết người này.

"vậy tại sao chị ấy bị bỏ bùa vẫn nhận ra được con ạ?"

"một phần thì bùa đã yếu còn một phần thì như thầy nói lúc nảy."

"con ấy yêu con hơn cả sinh mệnh của mình." - nghe thầy bói nói như vậy em không khỏi đau lòng.

"dạ vâng con cảm ơn thầy."

"bao nhiêu tiền ạ?" - ông khẽ cười hiền hậu nói.

"không cần đâu becbec, vì mẹ con là bạn thân của ta mà tiền bạc gì."

"thầy cứ nhận đi thầy ạ." - em khách sáo mà nhìn ông.

"không cần khách sáo đâu, người quen cả mà."

freenbeck - bùa yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ