Cẩn thận suy nghĩ một chút, Từ Yến Chu nói không sai.
Giường đất không làm, không thể ngủ người, hôm nay còn hạ vũ, như thế nào đều phải nhiều phơi mấy ngày.
Cố Diệu muốn ngủ giường đất là bởi vì mùa đông lãnh, giường đất hợp với bệ bếp, quang một ngày tam bữa cơm là có thể đem giường đất thiêu nhiệt nóng hầm hập.
Hiện tại không tới mùa đông, còn không lạnh, không ngủ cũng không quan hệ.
Nhưng Cố Diệu không nghĩ cùng Từ Yến Chu cùng nhau.
Nhưng đại phu nói thiên lãnh Từ Yến Chu vết thương cũ sẽ đau, muốn chậm rãi dưỡng, ngủ giường đất có lẽ sẽ hảo một chút......
Cố Diệu lo chính mình nghĩ, Từ Yến Chu đã đem giường đệm hảo.
Màu đỏ chăn mặt trên thêu uyên ương hí thủy, còn có một cái song hỉ tự, chăn làm đại, đem giường đều bao lại.
Mỏng cái kia Lư thị cầm đi, nói cách khác buổi tối bọn họ muốn cái này giường chăn.
Cố Diệu thở phào một hơi, "Không còn sớm, kia tắm rửa ngủ đi."
Ngọn nến thổi tắt, Cố Diệu thành thành thật thật nằm ở trên giường.
Thay đổi địa phương, nàng cảm thấy chỗ nào đều không đúng.
Chăn quá dày.
Cố Diệu cái có điểm nhiệt, nàng đem cánh tay vươn đi, vẫn là nhiệt, lại đem lui người đi ra ngoài, bị đông lạnh một cái run run.
Cố Diệu yên lặng đem cánh tay lùi về tới, như vậy nằm trong chốc lát, chân cũng có chút lạnh.
Cố Diệu: "......"
Bên cạnh tất tất rào rạt động tĩnh, Từ Yến Chu không có khả năng chú ý không đến, hắn nhẹ giọng nói: "A Diệu?"
Cố Diệu: "Sảo đến ngươi lạp? Ta có điểm nhiệt, nhưng không cái chăn lại lãnh, ngươi ngủ, ta nói nhỏ chút."
Từ Yến Chu: "Ngươi ly ta gần điểm, ta bên này lạnh."
Từ Yến Chu thanh âm tựa như một uông suối nước lạnh, "Không cần xốc chăn, ban đêm lạnh, dễ dàng nhiễm phong hàn."
Từ Yến Chu nương ánh trăng đem Cố Diệu tay túm tiến trong chăn.
Cố Diệu một cử động nhỏ cũng không dám, Từ Yến Chu tay xác thật lạnh, giống khối băng giống nhau, Cố Diệu một chút liền không nhiệt.
Nhưng như vậy băng căn bản không bình thường, Cố Diệu hỏi: "Ngươi lạnh không?"
Từ Yến Chu dừng một chút, "Còn hảo."
Đó chính là lạnh, Cố Diệu nói: "Vậy như vậy ngủ, ta cho ngươi ấm ấm áp, như vậy liền không lạnh."
————
Hôm sau.
Mưa to qua đi, trong rừng không khí tươi mát.
Hôm nay là cái ngày nắng, Cố Diệu thức dậy sớm, nàng rời giường lúc sau trực tiếp đi phòng bếp, nhìn bãi chỉnh chỉnh tề tề lương thực cùng thịt, Cố Diệu có loại thỏa mãn cảm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thành chị dâu cả của nữ chính trong truyện ngược
Science FictionHán Việt: Xuyên thành ngược văn nữ chủ đích trường tẩu Tác giả: Tương Nguyệt Khứ Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Ngọt sủng , Song khiết 🕊️ , Xuyên thư , Làm ruộng , Mỹ thực , Kim bài đề...