Từ Yến Chu nói nơi này nói nơi đó, toàn bằng một trương miệng, Cố Diệu cũng không biết rốt cuộc là nơi nào, nàng ngơ ngác mà nhìn Từ Yến Chu.
Hai người cái màu đỏ rực chăn gấm, ánh nến không rõ, sấn gương mặt ửng đỏ.
Từ Yến Chu tuy rằng đầu óc không quá thanh tỉnh, nhưng hắn trong tiềm thức cảm thấy chỉ dùng miệng nói không được.
Từ Yến Chu cởi bỏ quần áo, bắt lấy Cố Diệu tay, ấn ở trên ngực.
Đều nói uống say thì nói thật, Cố Diệu lúc này là thật cảm thấy Từ Yến Chu nơi nào khó chịu, không nên làm hắn uống rượu.
Uống xong rượu, còn khó chịu, không bằng không uống.
Từ Yến Chu ngực trung quá mũi tên, Cố Diệu thật sợ xảy ra chuyện gì, "Có phải hay không đau a, đặc biệt đau không?"
Từ Yến Chu nói: "Không đau."
Cố Diệu nói: "Đó có phải hay không ra không được khí, buồn đến hoảng sao?"
"Ra tới khí, cũng không buồn." Từ Yến Chu hầu kết lăn lăn, hắn nói: "A Diệu ngươi sờ, nơi này nhảy đến thật nhanh."
Phanh phanh phanh......
Thủ hạ tim đập cổ động, một chút một chút nhảy bay nhanh.
Trừ bỏ mau một chút, cũng không khác tật xấu, Cố Diệu nhíu lại mi hỏi: "Từ Yến Chu, ngươi rốt cuộc khó chịu không?"
Từ Yến Chu lông mi nhẹ nhàng run rẩy, "Không thoải mái, nhảy quá nhanh, A Diệu, có phải hay không so ngươi nhảy mau."
Cố Diệu có thể cảm nhận được chính mình tim đập, Từ Yến Chu đích xác mau một ít, "Ân, ngươi nhảy mau."
Từ Yến Chu: "Ta không tin."
Ai biết Cố Diệu có hay không nói dối, đến chính mình thử qua mới biết được.
Từ Yến Chu không tin lại như thế nào, hắn còn tưởng sờ một chút sao?
Cố Diệu nói: "Trên cổ tay liền có mạch đập, chính ngươi sờ."
Từ Yến Chu hiện tại đầu óc không tốt lắm sử, phản ứng một hồi lâu mới phản ứng lại đây, hắn thất vọng mà "Nga" một tiếng, "Ta tin ngươi."
Cố Diệu muốn ngủ, "Ngươi rốt cuộc khó chịu không?"
Từ Yến Chu túm Cố Diệu tay, ấn ở ngực phải thượng.
"Nơi này không thoải mái?" Cố Diệu nhỏ giọng hỏi: "Sao lại thế này, là đau là như thế nào?"
Từ Yến Chu nói: "Thoải mái."
Hắn lôi kéo Cố Diệu tay, hoa đến eo bụng, "Giống như cũng không phải nơi này."
Nếu không phải đại niên 30, Cố Diệu thật muốn cấp Từ Yến Chu đưa y quán đi, nàng lại không phải đại phu, liền tính đã biết nơi nào khó chịu cũng sẽ không xem bệnh.
Cố Diệu sờ soạng một lần, nàng tưởng bắt tay rút về tới, "Từ Yến Chu......"
Từ Yến Chu cúi đầu, "Kỳ thật ở càng phía dưới một chút, ngươi ngủ đi, ta có thể nhịn xuống."
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thành chị dâu cả của nữ chính trong truyện ngược
خيال علميHán Việt: Xuyên thành ngược văn nữ chủ đích trường tẩu Tác giả: Tương Nguyệt Khứ Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Ngọt sủng , Song khiết 🕊️ , Xuyên thư , Làm ruộng , Mỹ thực , Kim bài đề...