Mặc cho Từ Yến Chu nói như thế nào, Nguyên Nguyên chính là bất động, hắn duỗi duỗi cánh tay đặng duỗi chân, nhếch môi hướng Cố Diệu cười cười, lộ ra hồng nhạt tiểu lợi.
Từ Yến Chu nắm chặt hắn tay nhỏ, "Nguyên Nguyên, phiên cái thân làm cha nhìn xem......"
Nguyên Nguyên: "Phốc!"
Cố Diệu nói: "Hắn có lẽ phiên mệt mỏi, lần tới lại phiên ngươi là có thể thấy."
Hài tử lần đầu tiên xoay người, Từ Yến Chu không nhìn thấy, hài tử từ như vậy nhỏ đến lớn lên làm người, không biết còn có bao nhiêu thú sự, về sau tổng có thể thấy.
Từ Yến Chu cấp Nguyên Nguyên đắp chăn đàng hoàng, "Kia về sau lại xem, hắn có thể xoay người, phải cẩn thận nhìn, giường như vậy cao, đừng phiên đi xuống."
Cố Diệu gật gật đầu, Lư thị thường tới, Từ Yến Nam mỗi ngày đều lại đây, còn có Minh Cảnh các nàng nhìn, quăng ngã không đến hắn cái này tiểu nhân.
Từ Yến Chu chỉ cảm thấy ngô gia có nhi sơ trưởng thành, hắn đem Nguyên Nguyên bế lên tới, dùng sức hôn một cái. "Hảo nhi tử, ngày mai cha xem ngươi xoay người."
Nguyên Nguyên nằm ở Từ Yến Chu trong lòng ngực, tiểu chân mày cau lại, hắn triều Cố Diệu duỗi tay, muốn mẫu thân.
Cố Diệu hơi hơi mỉm cười, "Phu quân nhìn Nguyên Nguyên, ta qua bên kia xem một lát thư."
Có hài tử, Cố Diệu liền vây quanh hài tử xoay, Nguyên Nguyên ngoan ngoãn, lại dính nàng, nhìn không thấy liền đến chỗ tìm, trừ bỏ nương, cũng liền cha có thể trị trụ hắn.
Nguyên Nguyên dính Cố Diệu, nhưng Từ Yến Chu có biện pháp, tiểu hài tử lực chú ý không tập trung, Từ Yến Chu liền nghĩ cách đậu hắn, ôm hắn ở trong cung điện chuyển động, cầm hổ bông trúc chuồn chuồn đậu hắn, cho hắn chỉ đồ vật, mang theo hắn nơi nơi chơi.
Nguyên Nguyên liền không rảnh lo tìm mẫu thân.
Cố Diệu xem chính là nông thư, hiện tại mười tháng, mắt thấy liền bắt đầu mùa đông ăn tết, chờ đến năm sau ba bốn tháng lại muốn bắt đầu trồng trọt.
Trồng trọt không chỉ có muốn xem ông trời sắc mặt, còn muốn xem lương loại, xem hầu hạ hoa màu tỉ mỉ trình độ.
Vân Châu bá tánh thế thế đại đại trồng trọt, hạt giống nhiều là chính mình lưu, hoặc là chính là từ cửa hàng mua.
Cố Diệu lúc này thu mười mấy vạn cân lương thực, đều là viên đại no đủ, này đó làm hạt giống, thu hoạch hẳn là hội trưởng một ít.
Mười cân lương loại đổi mười một cân lương thực, so cửa hàng hạt giống còn tiện nghi chút, chờ thu hoạch vụ thu thu hoạch đi lên, nhiều nhưng còn không phải là một hai cân.
Bán lương loại sự giao cho Trương Tiên Ngôn cùng Lưu Vĩ Trạm, đem này đó hạt giống bán, Trương Tiên Ngôn còn có điểm luyến tiếc.
Lưu Vĩ Trạm nhưng thật ra minh bạch loại cảm giác này, hắn đồng cảm như bản thân mình cũng bị.
Trương Tiên Ngôn thở dài, ngữ khí u nhiên, "Triều đình bán, bá tánh còn không nhất định mua đâu."
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thành chị dâu cả của nữ chính trong truyện ngược
Ciencia FicciónHán Việt: Xuyên thành ngược văn nữ chủ đích trường tẩu Tác giả: Tương Nguyệt Khứ Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Ngọt sủng , Song khiết 🕊️ , Xuyên thư , Làm ruộng , Mỹ thực , Kim bài đề...