Đàm Hiếu Diêm tin tưởng chính mình chưa từng gặp qua những người này, mười mấy người xuất hiện ở cửa phòng, Đàm Hiếu Diêm mồ hôi lạnh đều ra tới.
Hắn đang ở cao hứng, lại bị này mấy cái không biết sống chết người quấy rầy, Đàm Hiếu Diêm chỉ vào cửa nói: "Gia tên cũng dám kêu, sấn gia còn không có phát hỏa, chạy nhanh cút đi!"
Trương Tiên Ngôn nói qua, Đàm Hiếu Diêm làm buôn bán thủ đoạn việc xấu xa.
Ninh Châu bá tánh đời đời dựa loại trà mà sống, lá trà bất đồng khác, xào trà thời gian hỏa hậu bất đồng, xào ra tới lá trà hương vị liền không giống nhau.
Xào trà phương thuốc đều là không truyền ra ngoài.
Thẳng đến Đàm Hiếu Diêm đám người đi vào Ninh Châu, đầu tiên là bao sơn, này cũng không thể nói gì hơn, bọn họ ra bạc, đều là ngươi tình ta nguyện mua bán.
Sau lại lá trà trồng ra, Đàm Hiếu Diêm đám người liền bắt đầu mướn người xào trà.
Chẳng qua xào ra tới trà cũng không tốt, những người này liền bắt đầu mua xào trà phương thuốc.
Tổ tiên truyền xuống tới phương thuốc, ngưng kết vài thế hệ tâm huyết, liền tính cây trà bán, phương thuốc cũng không thể bán.
Đàm Hiếu Diêm đám người tao cự lúc sau liền nghĩ ra nham hiểm biện pháp.
Dẫn người đi sòng bạc bài bạc, chờ thiếu hạ nợ cờ bạc lúc sau làm sòng bạc người tới cửa đòi tiền, hỏi lại muốn hay không người bán tử.
Sòng bạc không thành còn có thanh lâu, cô nương câu lấy người hút ngũ thạch tán, tiêu dao sung sướng lúc sau liền thiếu không ít bạc.
Chờ sòng bạc người tìm tới môn, thời gian đã muộn, hoặc là người bán tử, hoặc là bán hài tử.
Sau lại, này đàn nơi khác trà thương sinh ý càng làm càng lớn, Ninh Châu bá tánh nhật tử càng qua càng khổ.
Không có cây trà, không có phương thuốc, bá tánh còn phải cho bọn hắn thủ công, năm đó không ít lão nhân bị bất hiếu tử tôn khí bệnh tức chết, hảo hảo Ninh Châu bị này đó trà thương làm cho cửa nát nhà tan, thê ly tử tán.
Thật là âm hiểm ác độc đến cực điểm.
Trương Tiên Ngôn có tâm vì bá tánh làm chủ, lại bất lực, hắn vô quyền vô thế, còn ở Trịnh Bính Lý Đàm Hiếu Diêm đám người trên tay ăn không ít mệt.
Đàm Hiếu Diêm từng nói qua, "Sòng bạc là chính mình đi tới, cũng là chính mình đánh cuộc, đánh cuộc đỏ mắt không biết kịp thời thu tay lại, quái ai."
Trương Tiên Ngôn từng nghĩ tới thủ tiêu này đó sòng bạc thanh lâu, cũng thật chính là vô pháp làm.
Đàm Hiếu Diêm bọn họ ở Thịnh Kinh có người, Trương Tiên Ngôn không làm gì được.
Đàm Hiếu Diêm chỉ cảm thấy Từ Yến Chu quen mặt, lại nghĩ không ra là ai, Ninh Châu thành phá hắn chính bực bội, những người này liền đụng phải tới, thật là không biết cái gọi là.
Đàm Hiếu Diêm nói: "Còn không đi, còn chờ gia thỉnh các ngươi đi ra ngoài?"
Từ Yến Chu nói: "Đem hắn mang ra tới."
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thành chị dâu cả của nữ chính trong truyện ngược
Ciencia FicciónHán Việt: Xuyên thành ngược văn nữ chủ đích trường tẩu Tác giả: Tương Nguyệt Khứ Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Ngọt sủng , Song khiết 🕊️ , Xuyên thư , Làm ruộng , Mỹ thực , Kim bài đề...