Lưu Vĩ Trạm thêm mắm thêm muối, "Nói nói đảo cũng không có gì, liền sợ bọn họ sợ lăng an mẫu sản thấp, thật đi giở trò bịp bợm."
"Báo đi lên chính là cái số, nhưng vạn nhất về sau Hoàng Thượng trọng dọn hình pháp, thuế má cùng mẫu sản móc nối, hắn như vậy, làm hại chính là bá tánh."
Cố Diệu: "......"
Lưu Vĩ Trạm nói không phải không có lý, nhưng nói như vậy lời nói, giống cái gian thần.
Cố Diệu hỏi: "Lăng an loại cái gì?"
Lưu Vĩ Trạm nói: "Tây Thục nhiều loại gạo, còn có lúa nếp."
Gạo gạo nếp, cũng không phải không ăn qua, Cố Diệu nhìn Lưu Vĩ Trạm hai mắt, hỏi: "Ngươi coi trọng cái gì?"
Lưu Vĩ Trạm: "Nghe nói Tây Thục có gấu trúc, ta tưởng......"
Cố Diệu quay đầu liền đi, gấu trúc, Lưu Vĩ Trạm như thế nào không cần ngỗng trắng.
Ngỗng thật tốt, đuổi theo người mổ.
Lưu Vĩ Trạm thầm nghĩ, hắn muốn cái gấu trúc làm sao vậy, gấu trúc thật đẹp, về sau nói ra đi cũng uy phong a, bằng không vừa nói hắn, nuôi heo.
Lưu Vĩ Trạm nhỏ giọng lẩm bẩm, "Như thế nào liền không được, lần tới đi lăng an phi mang về tới mấy chỉ."
Cố Diệu có chút đau đầu, nàng đem Lưu Vĩ Trạm sự từ trong đầu xua tan, bắt đầu cân nhắc phương nam mẫu sản.
Yến Kinh lấy bắc là Từ Yến Chu đánh hạ tới, mà phương nam thế gia nhiều, phú thương cũng nhiều, tất cả đều là cái đinh.
Cố Diệu tưởng nhậm trước nhưng Tây Bắc tới, mẫu sản cao, bá tánh giàu có, làm cho bọn họ làm cái gì cũng liền nguyện ý.
Cố Diệu đi gặp Triệu chưởng quầy.
Triệu chưởng quầy dựa vào đậu hủ cùng thịt kho, đem sinh ý làm được mười lăm thành, tửu lầu đều khai vài gia.
Hắn nhìn thấy Cố Diệu được rồi cái quy quy củ củ đại lễ, "Thảo dân gặp qua Hoàng Hậu nương nương."
Ai có thể nghĩ đến lúc trước một thân bố y, trên đầu liền cái thoa sức đều không có bán muối nữ sẽ ngồi trên Hoàng Hậu chi vị.
Triệu chưởng quầy may mắn chính mình không có bởi vì Cố Diệu xuyên không hảo liền đem người đuổi ra đi, cũng không có bởi vì muối sự phái người trộm đi theo.
Cố Diệu đem Triệu chưởng quầy nâng dậy tới, "Chưởng quầy xin đứng lên, vẫn là gọi phu nhân đi."
Triệu chưởng quầy gật gật đầu, "Không biết phu nhân lần này lại đây là vì chuyện gì?"
Cố Diệu nói: "Hy vọng Triệu chưởng quầy sinh ý làm xa một ít."
Xa tự nhiên chỉ chính là phương nam.
Cố Diệu không cần Triệu chưởng quầy kiếm bao nhiêu tiền, bởi vì có thể nghĩ đến sinh ý phương nam đều có.
Lá trà, yên đường, thậm chí là muối, bọn họ làm mấy thế hệ, đã sớm ở phương nam đứng vững vàng gót chân.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thành chị dâu cả của nữ chính trong truyện ngược
Ciencia FicciónHán Việt: Xuyên thành ngược văn nữ chủ đích trường tẩu Tác giả: Tương Nguyệt Khứ Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Ngọt sủng , Song khiết 🕊️ , Xuyên thư , Làm ruộng , Mỹ thực , Kim bài đề...