Làm lão đại phu cấp Lưu Vĩ Trạm nhìn xem, xem hắn được chưa.
Từ Yến Chu nói: "Vừa lúc, ngươi có thể chiếu phương thuốc trảo mấy phó dược......"
Chính là cái kia có nhân sâm phương thuốc?
Lưu Vĩ Trạm hít sâu một hơi, "Ta hảo thật sự, không nhọc ngươi lo lắng."
Dù sao cái này gia không phải Từ Yến Chu làm chủ, mua cái gì đồ vật còn không phải xem Cố Diệu.
Lưu Vĩ Trạm quay đầu đối Cố Diệu nói: "Chúng ta chuẩn bị quán bar? Ăn tết, không uống chút rượu sao được."
Lưu Vĩ Trạm rượu nghiện phạm vào, trước kia ở quân doanh, không quan tâm ăn cái gì dạng, ngày lễ ngày tết cũng có rượu, một người hai lượng, rượu mạnh xuống bụng, cả người đều thoải mái.
Cố Diệu làm hầm thịt, lại xứng với rượu, kia tư vị đến thật đẹp.
Một mâm thiêu giò, lại đến bàn đậu phộng, Lưu Vĩ Trạm liền có thể không ăn khác.
Lão bà bổn đương tiền cơm, 2500 lượng bạc hẳn là còn không có xài hết đi.
Lưu Vĩ Trạm nuốt nuốt nước miếng.
Cố Diệu vuốt túi tiền nói chuyện.
Đánh chút rượu trở về cũng không phải không thể, ăn tết, là nên mua chút rượu.
Cố Diệu nhìn về phía Từ Yến Chu: "Chúng ta đây vào xem đi."
Lưu Vĩ Trạm trong lòng vui vẻ, xem đi, Từ Yến Chu nói không tính, đến Cố Diệu nói mới tính, hắn nói không mua có ích lợi gì, còn không phải muốn vào đi.
Lưu Vĩ Trạm chính mỹ tư tư mà nghĩ, liền thấy Từ Yến Chu thần sắc ấm áp gật gật đầu, "Chúng ta đây đi vào."
Hai người cầm tay vào quán rượu, Lưu Vĩ Trạm cảm thấy giống như có chỗ nào không đúng lắm.
Cố Diệu sẽ không cấp Từ Yến Chu mua rượu đi, bọn họ hai cái giống như chính là ý tứ này.
Quán rượu bãi một vò đàn phong tốt rượu, cái bình thượng dán hồng giấy, mặt trên là cái "Rượu" tự.
Quán rượu chưởng quầy là vị mỹ phụ nhân, phong vận mười phần, tự nhiên hào phóng, "Khách quan, trong tiệm có rượu trắng, rượu gạo, bên cạnh ngăn tủ thượng là rượu Phần cùng rượu gạo."
"Rượu trắng 50 văn một cân, rượu gạo 40 văn một cân." Chưởng quầy nói xong, cúi đầu rót rượu.
Quán rượu an tĩnh, mấy bàn khách nhân ở một bên uống rượu, Cố Diệu không tính toán ở trong tiệm ăn, liền làm chưởng quầy đánh rượu, "Ta muốn mười cân rượu trắng mười cân rượu gạo, có rượu trái cây sao?"
Chưởng quầy nhu nhu cười, "Rượu trái cây có, có quả lê rượu cùng rượu nho, phu nhân muốn cái nào?"
Rượu trắng cấp Lưu Vĩ Trạm bọn họ uống, rượu gạo lưu trữ nấu ăn, rượu trái cây các nàng uống, Cố Diệu an bài mà thỏa đáng, "Giống nhau muốn hai cân, lại muốn một tiểu hồ rượu gạo đi."
Rượu gạo liền cấp Từ Yến Chu uống.
Rượu gạo, vừa nghe liền không say người.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thành chị dâu cả của nữ chính trong truyện ngược
Science FictionHán Việt: Xuyên thành ngược văn nữ chủ đích trường tẩu Tác giả: Tương Nguyệt Khứ Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Ngọt sủng , Song khiết 🕊️ , Xuyên thư , Làm ruộng , Mỹ thực , Kim bài đề...