Cố Diệu đầu tiên nghĩ đến chính là sơn tặc.
Nơi này hoang tàn vắng vẻ, trong rừng cỏ dại lan tràn, nhất thích hợp sơn tặc phục kích.
Lư thị tâm thình thịch nhảy, trấn an Từ Yến Nam hảo không cho Cố Diệu thêm phiền.
Cố Diệu thấp giọng nói: "Trước lái xe qua đi, đừng rút dây động rừng."
Cố Diệu lòng mang may mắn, này xe ngựa là chiếc cũ xe ngựa, rất nhỏ, bên ngoài thân xe rách nát, mã cũng là thất lão mã, thấy thế nào đều không giống kẻ có tiền.
Sơn tặc đánh cướp cũng đến chọn chọn nhặt nhặt đi, tổng không thể gặp người liền cản.
Triệu Quảng Minh ổn định tâm thần, giá xe ngựa chậm rãi đi phía trước đi, lại nghe phía trước động tĩnh càng lúc càng lớn.
Hắn tay ấn ở bên hông đao thượng, nếu có bất trắc, hắn buông tha này mệnh cũng muốn hộ phu nhân các nàng chu toàn.
Phía trước con đường trống trải, chỉ cần hắn nhảy xuống xe bám trụ sơn tặc, từ Tiền Khôn lái xe, định có thể chạy đi.
Hai người liếc nhau, Triệu Quảng Minh đang muốn nhảy xuống, phía trước động tĩnh lại lớn.
——————
"Chạy chạy! Liền sẽ làm trở ngại chứ không giúp gì! Hư, nói nhỏ chút......"
Triệu Quảng Minh mặt mũi trắng bệch.
"Ta đổ phía trước, ngươi đổ mặt sau, thiên la địa võng bày ra, khó thoát chúng ta lòng bàn tay!"
Triệu Quảng Minh hít hà một hơi.
Thanh âm kia hung thần ác sát, "Chờ cho nó bắt lấy, liền nhốt lại, dưỡng đẻ trứng, ấp tiểu kê, xem còn dám không dám chạy!"
"Khanh khách đát khanh khách đát!"
Triệu Quảng Minh: "???"
Cố Diệu thanh âm xuyên thấu qua mành truyền ra tới, "Sao lại thế này?"
Triệu Quảng Minh thanh âm tối nghĩa, "Không phải sơn tặc, là trên núi thợ săn."
Xe ngựa động tĩnh không nhỏ, đám kia người lộ ra thân hình tới, quả nhiên là cao to, năm người vây quanh chỉ đáng thương gà rừng, gà rừng lông gà đều rơi xuống vài căn.
Triệu Quảng Minh nhảy xuống xe, hướng về phía mấy người chắp tay, "Nhà ta phu nhân muốn đi Vân Thành, trên đường đi qua nơi đây, không tiện quấy nhiễu, còn thỉnh chư vị hành cái phương tiện."
Cầm đầu đại hán đem gà rừng bắt được, "Đi Vân Thành? Chỗ đó nhưng không yên ổn."
Cố Diệu vén rèm lên xuống xe, nàng nhớ rõ trong sách có một đoạn cốt truyện......
Biết được người nhà họ Từ sau khi chết, Chu Ninh Sâm lập tức nhâm mệnh thân tín Lưu Trạm Vĩ vì Hoài Hóa Đại tướng quân, đi Ngọc Khê Sơn diệt phỉ, Lưu Trạm Vĩ cũng không phụ sự mong đợi của mọi người, đem Ngọc Khê Sơn sơn phỉ tận diệt, từ đây trấn thủ mười lăm thành, biên cảnh mười mấy năm chưa phát sinh quá náo động.
Chu Ninh Sâm một mặt gạt Từ Ấu Vi người nhà họ Từ tin người chết, một khác mặt cảm thán Từ Yến Chu thời vận không tốt, hắn bổn tính toán phóng hắn một mạng, lại không nghĩ hắn mệnh tang bọn cướp tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thành chị dâu cả của nữ chính trong truyện ngược
Science FictionHán Việt: Xuyên thành ngược văn nữ chủ đích trường tẩu Tác giả: Tương Nguyệt Khứ Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Ngọt sủng , Song khiết 🕊️ , Xuyên thư , Làm ruộng , Mỹ thực , Kim bài đề...