Chương 71 dã tâm

16 0 0
                                    

Từ Yến Chu nhìn Vĩnh thân vương Vương phi, nàng sau đầu trâm một con ngọc thạch hoa mai cây trâm, mặt trên một chút hồng nhuỵ, thanh lệ thoát tục.

Kia chỉ cây trâm, Từ Ấu Vi từng mang quá, nàng thích nhất chính là hoa mai.

Từ Yến Chu nói: "Không biết ta là ai, vậy ngươi trên đầu hoa mai cây trâm là từ đâu nhi tới?"

Vĩnh thân vương Vương phi trên mặt cứng đờ, nàng quay đầu lại nhìn mắt thủ đoạn, bởi vì giãy giụa lợi hại, tay áo đã lên rồi một ít, Từ Yến Chu thoáng nhìn, liền thấy nàng trên cổ tay nạm trân châu kim vòng tay.

Từ Yến Chu chưa thấy qua này chỉ vòng tay, nhưng xem nàng phản ứng, phỏng chừng cũng là Từ gia đồ vật, "Không rõ ràng lắm, ta xem ngươi rất rõ ràng."

Từ Yến Chu nói: "Bảo vệ tốt vương phủ, một người đều không được thả ra đi."

Nếu Vĩnh thân vương ở hoàng cung, bọn họ liền thủ vương phủ.

Từ Yến Chu không biết Vĩnh thân vương ở hoàng cung mai phục bao nhiêu người, nếu đi vào, có lẽ đối mặt chính là thiên la địa võng.

Trong hoàng cung có Ngự lâm quân, cấm quân, Vĩnh thân vương trong tay phỏng chừng còn có mặt khác đồ vật, có lẽ là hỏa lôi khí, có lẽ là cung. Nỏ.

Vĩnh thân vương phi cái gì lễ nghi phong độ đều đã quên, "Đây là vương phủ, các ngươi này đàn phản tặc, tội đáng chết vạn lần!"

Bắt lấy vương phủ người, Từ Yến Chu lại làm người khống chế được vương phủ phụ cận thế gia, để tránh có người mật báo.

Vương phủ cực đại, đình đài lầu các, rường cột chạm trổ, so với hoàng cung cũng không kém một phân.

Từ Yến Chu làm người khai vương phủ nhà kho, bên trong trân bảo kỳ nhiều.

Từ Yến Chu nhớ rõ Đàm Hiếu Diêm từng nói qua, Vĩnh thân vương hỉ trân bảo, yêu nhất kỳ vật, chính là san hô bồn cảnh, trên núi kỳ thạch, tất cả đều tùy ý mà đặt ở trên mặt đất, mà giấu ở tận cùng bên trong chính là một chỉnh rương một chỉnh rương vàng bạc châu báu.

Lưu Vĩ Trạm một rương một rương mà khai, "Hảo gia hỏa, đều là vàng bạc, trân châu đá quý có mười mấy rương, này cũng quá có tiền! Xem đến ta đôi mắt đau."

Từ Yến Chu nói: "Đi vương phủ chính viện."

Lưu Vĩ Trạm nhớ rõ ở Lĩnh Nam thành thủ phủ, Cố Diệu từng ninh quá bạch ngọc con thỏ, sau đó liền xuất hiện một gian mật thất.

Vương phủ chính viện, lại là thập phần lịch sự tao nhã, bên trong hành lang gấp khúc nước chảy, còn có nhàn nhạt mai hương.

Vương phủ phỏng chế Giang Nam sân mà chế, nhìn kỹ cùng Lĩnh Nam thành thủ phủ có chút giống nhau, hiện giờ nhưng thật ra có thể nghĩ thông suốt, Lĩnh Nam thành thủ phủ vì sao kiến thành như vậy.

Không phải phỏng chế Giang Nam sân, mà là phỏng Vĩnh thân vương phủ.

Trong phòng càng là thanh tĩnh lịch sự tao nhã, bình phong, lư hương, còn có kệ sách.

Trên kệ sách bãi đầy thư, Từ Yến Chu duỗi tay đem thư bắt lấy tới, mặt trên nhiều là du ký tiểu thuyết.

Lưu Vĩ Trạm đem nơi nào đều ninh dịch, cũng không có phát hiện cái gì phòng tối mật thất, "Tướng quân, không có bất luận cái gì phát hiện."

Xuyên thành chị dâu cả của nữ chính trong truyện ngượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ