Cố Diệu hướng hắn bối thượng liêu mấy phủng thủy, lại dùng khăn lông lung tung lau hai hạ, "Hảo, không khác sự ta liền đi ra ngoài."
Từ Yến Chu khụ một chút, trong giọng nói mang theo một chút kinh ngạc, "Này...... Thì tốt rồi?"
Bằng không đâu.
Còn muốn làm cái gì, không phải cấp sát một sát là được sao.
Cố Diệu nói: "Ân, hảo, ngươi có việc lại kêu ta."
Từ Yến Chu có chút cấp, hắn hô Cố Diệu tên, "A Diệu!"
Từ Yến Chu đưa lưng về phía Cố Diệu, giờ này khắc này, Cố Diệu đứng ở hắn mặt sau, Từ Yến Chu hơi hơi nghiêng đầu, "A Diệu...... Ngươi có phải hay không thẹn thùng?"
Cố Diệu theo bản năng sờ sờ gương mặt, là có chút nhiệt, kia cũng là nhiệt khí huân, nàng không thẹn thùng.
Từ Yến Chu là nàng phu quân, cũng xem qua cũng sờ qua, có cái gì hảo thẹn thùng, liền bởi vì trong phòng ánh nến sáng ngời, xem càng rõ ràng, nàng liền thẹn thùng?
Cố Diệu nói: "Không có, ngươi tẩy ngươi, dùng không đến ta liền đi ra ngoài."
Từ Yến Chu nói dùng được đến, hắn biết, chuyện gì không thể vẫn luôn nói, nếu không Cố Diệu xấu hổ cũng thành nổi giận.
Nhưng Từ Yến Chu nhất thời còn không thể tưởng được có cái gì yêu cầu Cố Diệu, hắn tùy tiện suy nghĩ cái lý do, "Ngươi giúp ta đem trung y lấy lại đây."
Tủ quần áo một chồng quần áo, Cố Diệu đem trung y lấy ra tới, thuận tiện lại đem quần mang lên, "Lúc này được rồi đi."
Từ Yến Chu ngồi ở thau tắm, nói: "Ngươi đừng đi ra ngoài, bên ngoài lạnh lẽo."
Bọn họ hai cái cũng không cần như thế kiêng dè, kia Cố Diệu liền không ra đi, nàng đem giường đệm hảo, lại một lát sau, Từ Yến Chu tẩy xong rồi.
Tiếng nước biến mất, Từ Yến Chu nói: "Ta tẩy xong rồi."
Nếu Từ Yến Chu không mở miệng, Cố Diệu sẽ xoay người, không hướng bên kia xem, nhưng Từ Yến Chu kêu nàng, Cố Diệu liền theo bản năng ngẩng đầu.
Từ Yến Chu đã mặc xong rồi quần, trung y liền lỏng lẻo khoác ở trên người.
Hắn quanh thân có hơi say hơi nước, bọt nước từ phát tiêm chảy xuống, có rơi trên mặt đất, có trượt vào cổ áo, lộng ướt quần áo.
Cố Diệu chớp hai hạ đôi mắt, Từ Yến Chu cái dạng này cũng thật đẹp.
Nàng nhịn không được nhìn nhiều hai mắt, sau đó ánh mắt phóng xa, nói: "Ngươi đem đầu tóc lau lau, còn tích thủy đâu."
Từ Yến Chu: "Hảo."
Sát xong tóc, Từ Yến Chu nói: "Ngươi xem quần áo có phải hay không có chút ướt, ta cởi phóng bếp lò bên nướng một nướng đi."
Từ Yến Chu không thể cảm lạnh ướt, Cố Diệu ừ một tiếng, "Vậy ngươi cởi ra."
Từ Yến Chu thoải mái hào phóng cởi ra, Cố Diệu cơ hồ không thế nào xem hắn.
Từ Yến Chu cảm thấy còn hành, nếu là Cố Diệu cũng thoải mái hào phóng, kia mới không được.
Đêm khuya tĩnh lặng, nhà ở thu thập hảo, hai người nằm ở trên giường.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thành chị dâu cả của nữ chính trong truyện ngược
Khoa học viễn tưởngHán Việt: Xuyên thành ngược văn nữ chủ đích trường tẩu Tác giả: Tương Nguyệt Khứ Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Ngọt sủng , Song khiết 🕊️ , Xuyên thư , Làm ruộng , Mỹ thực , Kim bài đề...