Chương 67 thủ thành

17 0 0
                                    

Cố Diệu nói: "Cá lớn như vậy, lại dưỡng cũng trường không bao nhiêu, nếu là trong đàm có tiểu ngư, liền mang về dưỡng."

Bất quá hắc ngư tính tình hung mãnh, sẽ ăn khác cá, đến đào ao cá tới dưỡng. Dự Châu đất hoang nhiều, cỏ cây nhiều, đến lúc đó nhiều đào mấy cái ao cá, lại dưỡng chút cá trắm cỏ cá chép tôm sông mao cua.

Chờ đến cá tôm phì nộn thời điểm, là có thể làm thành các loại mỹ vị thức ăn.

Có thể dưỡng điểm tiểu ngư, Lưu Vĩ Trạm cũng biết đủ, chỉ là như vậy một cái đầm cá, toàn ăn luyến tiếc.

Cố Diệu nói: "Một nửa hôm nay ăn, một nửa kia làm thành yêm cá."

Ăn cá vẫn là ăn mới mẻ hảo, nhưng lưu lại một nửa, là có thể lại ăn một đốn.

Đem tiên cá dùng muối, rượu, hương liệu yêm thượng phơi khô, có thể lưu đến mùa đông, đến lúc đó đem cá phao khai, hoặc là chiên hoặc là hầm, đều ăn ngon.

Lưu Vĩ Trạm nhớ tới mùa đông ăn xào thịt khô, màu sắc đỏ tươi, du quang sáng trong, ăn ngon thực, hắn cũng không biết rốt cuộc là tiên cá ăn ngon vẫn là yêm cá ăn ngon, một nửa một nửa, chính vừa lúc.

Một đám người nâng giỏ tre xuống núi, trở về lúc sau liền bắt đầu sát cá yêm cá, muối tinh bên trong phóng thượng ớt cay, lại rải lên hương liệu, đem trong ngoài đều bôi lên, sau đó từng loạt từng loạt treo ở giá gỗ thượng.

Phía dưới dùng cây ăn quả chi nhánh cây bách huân nướng, đem bên trong hơi nước huân làm về sau, treo ở dưới mái hiên, là có thể gửi đã lâu.

Đại gia đem cá yêm hảo, liền thừa một nửa tiên cá, Cố Diệu muốn làm đốn cá viên mặt ăn.

Tám vạn tướng sĩ, ăn khác không đã thèm không đỉnh đói, hai ngày này thiên vẫn luôn âm u, ăn đốn nóng hổi mì sợi vừa lúc xua tan hơi ẩm.

Thịt cá đảo thành tinh tế cá dung, trong sông thức ăn thuỷ sản, chỉ thêm muối đề vị là được, màu hồng nhạt cá dung ở một cái đại trong bồn, đầu bếp nữ nhóm liền dùng muỗng nhỏ tử xẻo ra một đám mượt mà cá viên.

Cá viên bỏ vào nước sôi, sau đó trở nên nãi bạch nổi lên.

Giao diện thượng là đại đoàn đại đoàn mặt, mềm thực, cục bột lôi kéo một xả, mấy chục cái đầu bếp nữ ở chỗ này mì sợi, thật nhanh chút nấu mau chút ăn.

Một bên nấu cá viên, một bên hầm canh cá, loại bỏ thịt cá xương cá bỏ vào xương sườn canh hầm, nồi to lửa lớn, đem xương cá đầu nhiều mềm mại, này đó xương cá đầu phá đi quấy ở cám mì, đút cho gà vịt.

Bọn họ tổng cộng mua 50 nhiều chỉ gà, bốn mươi mấy chỉ vịt, còn có hai mươi chỉ ngỗng trắng, phân biệt nhốt ở túp lều, phành phạch cánh đoạt thực ăn,

Gà cùng vịt đều là bảo bối, có thể đẻ trứng, chờ lớn không đẻ trứng còn có thể ăn thịt, Giang Nhị lại điền một gáo thực, "Đừng đoạt đừng đoạt, đều có."

Gà vịt muốn uy, đào trong ao cá cũng muốn uy, Lưu Vĩ Trạm hướng trong ao rải hà thảo, sau đó tiếp đón Giang Nhị bọn họ trở về, "Nhanh lên, ta giống như ngửi được mùi hương nhi......"

Xuyên thành chị dâu cả của nữ chính trong truyện ngượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ