Chương 88 cung yến

15 0 0
                                    

Từ Ấu Vi hỏi Từ Yến Chu, Từ Yến Chu cũng không nói.

Hư ca ca.

Từ Yến Chu luôn luôn mặt lãnh, cùng nàng nói cũng nhiều là hỏi nghĩ muốn cái gì, tưởng mua cái gì, có hay không người khi dễ nàng.

Làm huynh trưởng, hắn bên ngoài hành quân tác chiến, tránh công danh, cho nàng tốt nhất hết thảy.

Từ Ấu Vi đã từng nghĩ tới chính mình tương lai tẩu tử là bộ dáng gì.

Sau lại Từ Yến Chu cùng Cố Nguyệt đính thân, Từ Ấu Vi không nhiều lắm cảm giác, Cố Nguyệt ở kinh thành thanh danh hảo, lại là Tĩnh Viễn Hầu phủ đích nữ, luận thân phận, cùng huynh trưởng thực xứng đôi.

Sau lại, Từ Yến Chu thành thân ngày đó Cố gia hoán thân, trong nhà còn xảy ra chuyện, nàng tẩu tử biến thành Cố Diệu.

Chậm rãi, Từ Ấu Vi cảm thấy Cố Diệu càng ngày càng tốt, là huynh trưởng không xứng với Cố Diệu.

Huynh trưởng người ngốc ngốc, bổn, còn sẽ không nói dễ nghe lời nói, Cố Diệu như vậy hảo.

Về sau có hài tử, hy vọng giống Cố Diệu nhiều một ít, không cần giống huynh trưởng mới hảo.

Cũng không biết rốt cuộc có hay không hài tử.

Từ Ấu Vi biết có một cái cách nói, chính là tiền tam tháng không thể nói, chờ một chút sẽ biết.

Từ Ấu Vi đề bút viết thiệp mời, thực mau, Từ Yến Nam liền vào được.

Từ Yến Nam ăn mặc một thân màu đỏ áo choàng, khuôn mặt lộ ra hồng, như là tranh tết thượng phúc oa oa.

Từ Yến Nam nói: "Tỷ tỷ, chúng ta khi nào tiến cung nha?"

Từ Ấu Vi nhìn đệ đệ liếc mắt một cái, tốt nhất cũng không cần giống A Nam, ca ca ngốc, đệ đệ ngốc, vậy phải làm sao bây giờ a.

Từ Ấu Vi nói: "Công khóa đều làm xong sao?"

Từ Yến Nam: "Làm xong, phó tiên sinh nói nghỉ đông có cửu thiên, ngày mai liền không cần đọc sách."

Ăn tết nha, muốn ở ở trong cung, Từ Yến Nam hảo nghĩ tới đi, trong cung có ăn ngon điểm tâm, còn không cần làm công khóa, có thể chơi cửu thiên, quá làm người cao hứng.

Từ Ấu Vi nói: "Ân, đồ vật đều thu thập hảo sao."

Từ Yến Nam gật gật đầu, "Mang theo quần áo."

Từ Ấu Vi nhàn nhạt mà nhìn ấu đệ liếc mắt một cái, "Đem sách vở cũng mang lên."

Từ Yến Nam: "......"

Hắn không mang theo, đây là điểm mấu chốt, tuyệt đối không thể mang thư, "A tỷ, ta chính là mang theo, cũng sẽ không xem, mang thư thực trầm."

Từ Ấu Vi nói: "Có lẽ có thể xem hai mắt, chơi mệt mỏi liền nhìn xem thư."

Từ Yến Nam gật gật đầu, mang liền mang đi, hắn thực thanh tỉnh, liếc mắt một cái đều sẽ không xem.

Từ Ấu Vi đem thiệp mời, thực đơn chuẩn bị tốt, sau đó mang theo Từ Yến Nam tiến cung.

Trong cung đều dán lên kim sắc phúc tự, có vẻ hỉ khí dương dương, Từ Yến Nam Từ Ấu Vi trực tiếp trụ tới rồi Vị Ương Cung thiên điện.

Xuyên thành chị dâu cả của nữ chính trong truyện ngượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ