Từ Yến Chu nói: "Vậy ngươi có biết hay không nên như thế nào làm một cái hảo thúc thúc, không riêng gì xem hắn bồi hắn chơi, còn muốn làm gương tốt, cho hắn làm tấm gương."
Từ Yến Nam mặt nhăn ở một khối, cùng trên giường tiểu bao tử có chút giống, "Huynh trưởng tổng lấy công khóa nói sự, ta lại không phải làm không tốt, ta mỗi ngày đều là làm xong công khóa mới đến, tiên sinh còn khen ta tiến bộ đâu."
"Nghiên cứu học vấn lại không phải đôi thời gian, đúng không, Nguyên Nguyên?" Từ Yến Chu thanh âm non nớt, Nguyên Nguyên thích nghe, hắn đôi mắt đại mà có thần, trong miệng y nha y nha mà hừ hừ, đem Từ Yến Chu nói đổ ở bên miệng.
Cố Diệu nói: "Học thời điểm chuyên tâm học, chơi thời điểm liền tận tình chơi, bất quá không thể lẫn lộn đầu đuôi, hôm nay công khóa làm xong, còn có thể làm ngày mai, học vô chừng mực, bể học vô bờ."
Phàm là Từ Yến Chu nói những lời này, Từ Yến Nam đều không thích nghe, nhưng Cố Diệu nói, Từ Yến Nam liền cảm thấy rất có đạo lý, "Tẩu tử, ta sẽ nghiêm túc dụng công."
Từ gia tổng cộng này hai cái tiểu bối, chờ sang năm Từ Ấu Vi hài tử sinh ra, liền có ba cái, về sau, tiền đồ quang minh.
Trăng tròn lễ vẫn chưa đại làm, nhưng vẫn là thu được khắp nơi đưa tới đồ vật, chín tháng sơ tam, thiên đã hoàn toàn lạnh xuống dưới.
Thần đi tiểu đêm tiệc tối hàng sương, Cố Diệu cấp Nguyên Nguyên thay đổi một cái màu lam nhạt tiểu chăn mỏng.
Thái dương phơi quá chăn đặc biệt xoã tung, vừa thơm vừa mềm, bất quá Nguyên Nguyên càng thích cùng Cố Diệu ngủ chung.
Ở mùi sữa trung ngủ qua đi, nửa đêm cho hắn uy nãi đổi tã cũng không biết.
Nguyên Nguyên thích ngủ ở Cố Diệu Từ Yến Chu hai người trung gian, bên trái mẫu thân bên phải cha, như vậy ngủ hắn cao hứng mà có thể phun bong bóng.
Từ Yến Chu liền không cao hứng như vậy.
Sợ áp đến hài tử, hai người cũng không dám ngủ thân cận quá, thế cho nên Từ Yến Chu ly Cố Diệu ước chừng có như vậy xa.
Từ Yến Chu nhìn Cố Diệu, trong lòng nóng lên, hắn cảm thấy Cố Diệu gầy, vòng eo gầy.
Không có hoài Nguyên Nguyên phía trước liền hẹp hẹp, ôm lấy chính vừa lúc, hiện tại cũng hảo, bạch còn mềm.
Nguyên Nguyên trợn tròn mắt, nơi này nhìn xem chỗ đó nhìn xem, Từ Yến Chu sờ soạng một chút hài tử da mặt, nói: "Đêm nay...... Bằng không cho hắn phóng nương nơi đó đi......"
Cố Diệu nói: "Kia nửa đêm hắn đói bụng làm sao bây giờ?"
Tã có thể đổi, chính là đói bụng đâu, Cố Diệu thử qua làm vú nuôi uy, nhưng Nguyên Nguyên nhấp miệng không ăn, nàng sữa cũng đủ, đơn giản chính mình uy.
Từ Yến Chu trầm mặc, mặc một lát, hắn nói: "Bắt bẻ quỷ, tiểu nhân tinh, đều là nãi, như thế nào liền phân rõ là mẫu thân đầu."
Nguyên Nguyên còn không có trường nha, phấn nộn lợi lộ ra tới, muốn đi cắn Từ Yến Chu ngón tay.
Từ Yến Chu đùa với hài tử, bừng tỉnh gian ý thức được không thể như vậy đậu đi xuống, càng là đậu càng tinh thần, đến nhanh lên đem hài tử hống ngủ rồi, bọn họ mới có thể ngủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thành chị dâu cả của nữ chính trong truyện ngược
Fiksi IlmiahHán Việt: Xuyên thành ngược văn nữ chủ đích trường tẩu Tác giả: Tương Nguyệt Khứ Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Ngọt sủng , Song khiết 🕊️ , Xuyên thư , Làm ruộng , Mỹ thực , Kim bài đề...