Người cả đời này tổng muốn kiên trì một ít việc.
Giang Tam kiên trì rút thăm.
Huynh đệ cũng không được, đều là lần đầu tiên làm người, dựa vào cái gì làm hắn trở về.
Nhưng người đương hảo hảo, ai ngờ đương quỷ.
Hồi Thịnh Kinh, không tránh được trách phạt nghiêm trị, đế vương giận dữ, đổ máu ngàn dặm, Giang Tam cũng không biết Thịnh Kinh chờ hắn chính là cái gì.
Lưu lại liền không giống nhau, có thịt có đồ ăn, còn có thể phát đậu giá, Giang Tam không nghĩ ở vết đao liếm huyết.
Nhà tù rơm rạ côn, chiết thành tám đoản một trường, ai trừu đến dài nhất kia căn, ai liền hồi Thịnh Kinh.
Một người trừu một cây, Giang Thập Tam trước xem, "Ta chính là đoản!"
Giang Nhất dẫn theo khí, vừa thấy, trên mặt lập tức lộ ra vui mừng, "Ai, ta cũng là đoản, lão tam, ngươi lớn lên đoản."
Đều là đoản, tám người nhìn về phía Giang Tam.
Giang Tam nhắm mắt lại, trường thân lúa nằm ở hắn trong lòng bàn tay.
Giang Tam cắn răng nói: "Không tính, này đem không tính!"
"Như thế nào có thể đổi ý đâu, ngươi như vậy...... Lần tới ai trừu đến lớn lên ai đều có thể đổi ý."
"Không có quy luật không thành phạm vi, ngươi còn như vậy, khiến cho lao đầu lại đây bình phân xử."
Giang Tam bực bội mà gãi gãi tóc, chín người, vì cái gì hắn là cái kia kẻ xui xẻo.
Giang Nhất an ủi nói: "Ngươi có thể trở về cũng khá tốt, đây là ân sủng, hoàng ân mênh mông cuồn cuộn."
Giang Tam ngẩng đầu, thần sắc tàn nhẫn, "Này ân sủng cho ngươi muốn hay không a."
Hắn một người, muốn thừa nhận sở hữu lửa giận.
Giang Nhất không cần, này an ủi cũng không hảo an ủi, Giang Nhất chỉ có thể ở địa phương khác đền bù chính mình huynh đệ.
Tỷ như, ăn cơm thời điểm làm Giang Tam ăn nhiều một chút, hắn có thể làm chỉ có này đó.
Giang Tam hỏi: "Ta ăn chính là chặt đầu cơm vẫn là như thế nào, ăn này đốn liền không hạ đốn sao?"
"Ngươi thích ăn thì ăn, không ăn cho ta!" Giang Nhất lại đem thịt kho tàu xương sườn gắp trở về, "Lăn lăn lăn!"
Giang Tam tay mắt lanh lẹ đem xương sườn tắc trong miệng, "Ngươi lăn, đừng phản ứng ta."
Không biết ngày nào đó, hắn phải trở về, nếu đi trở về, hắn liền tận chức tận trách, bảo hộ Hoàng Thượng an toàn.
Nhất đẳng chính là bảy ngày, này bảy ngày, mỗi một ngày Giang Tam đều quá vô cùng dày vò.
Tỷ như ăn cơm ăn ngon tốt, ngay sau đó hắn liền nhớ tới chính mình phải về Thịnh Kinh, thịt đều không thơm.
Buổi tối còn sẽ làm ác mộng, cảnh trong mơ máu tươi đầm đìa, nửa đêm thường thường bừng tỉnh.
Một hai phải ăn nhiều hai chén cơm mới có thể an ủi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thành chị dâu cả của nữ chính trong truyện ngược
Ciencia FicciónHán Việt: Xuyên thành ngược văn nữ chủ đích trường tẩu Tác giả: Tương Nguyệt Khứ Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Ngọt sủng , Song khiết 🕊️ , Xuyên thư , Làm ruộng , Mỹ thực , Kim bài đề...