Sở Hoài chết cốt truyện Cố Diệu nhớ rất rõ ràng.
Sở Hoài bị khảo ở chữ thập hình giá thượng, màu trắng trên quần áo có tinh tinh điểm điểm vết máu.
Hắn sắc mặt như giấy vàng, bất tỉnh nhân sự.
Từ Ấu Vi là thật sự sợ, thân nhân toàn không có, hiện tại Sở Hoài nửa chết nửa sống.
Từ Ấu Vi đi cầu Chu Ninh Sâm, cầu hắn thả Sở Hoài.
Chu Ninh Sâm hy vọng Từ Ấu Vi dựa vào hắn, nhưng Từ Ấu Vi tính tình quá ngạo, đối hắn chưa bao giờ có sắc mặt tốt.
Từ Ấu Vi ít có vài lần sắc mặt tốt đều là bởi vì người nhà họ Từ, lần này lại nhiều cái Sở Hoài.
Chu Ninh Sâm trong lòng ghen ghét mà phát cuồng.
Từ Ấu Vi liền như vậy muốn chạy, ở hắn bên người một khắc đều ngốc không đi xuống sao.
Chu Ninh Sâm nói không rõ là cái gì tâm tình, người của hắn, ở trong cung đều có người dám nhớ thương, Sở Hoài cần thiết đến chết.
Chu Ninh Sâm túm Từ Ấu Vi làm nàng tận mắt nhìn thấy hành hình, nếu còn có lần sau vô luận là ai đều là kết cục này.
Chẳng sợ Từ Ấu Vi cả người phát run, rơi lệ đầy mặt Chu Ninh Sâm cũng chưa buông tay.
Đau mới có thể trường trí nhớ.
Sở Hoài cứ như vậy đã chết.
Từ Ấu Vi tê liệt ngã xuống trên mặt đất, nàng không biết khi nào ở trên người ẩn giấu chủy thủ, □□ liền hướng Chu Ninh Sâm ngực thọc.
Chu Ninh Sâm dùng tay tiếp được lưỡi dao, đỏ tươi huyết châu theo mũi đao chảy xuống tới, hắn thanh đao đoạt lại đây ném tới trên mặt đất, thấp giọng phân phó, "Sở Hoài thi thể ném đến bãi tha ma."
Từ Ấu Vi tinh thần hoảng hốt, Chu Ninh Sâm ôn thanh tế ngữ, "Là ta sai, không nên mang ngươi xem cái này, nhưng là Ấu Vi, ta sợ hãi ngươi rời đi, chúng ta trở về được không."
Từ Ấu Vi vô số lần động quá chết ý niệm, chính là Ngọc Khê Sơn thượng thân nhân thi cốt còn đang chờ nàng, Từ gia mãn môn trung cốt không chết tử tế được, chỉ còn lại có một cái nàng.
Từ Ấu Vi nghĩ ít nhất đem huynh trưởng bọn họ thi cốt tìm được, lập thượng mộ bia.
Hiện tại Sở Hoài cũng đã chết.
Tất cả đều đã chết.
Sau lại Từ Ấu Vi một bệnh không dậy nổi.
Chu Ninh Sâm quân quyền tẫn nắm, ngôi vị hoàng đế ngồi cũng càng ngày càng ổn, tâm tâm niệm niệm người liền tại bên người, chẳng sợ oán hắn hận hắn, Chu Ninh Sâm cũng viên mãn.
Cố Diệu chỉ nghĩ ấn chết hắn, hiện tại tránh thoát Trần Hải giết truy binh, Lưu Vĩ Trạm cũng bắt lại, trời xui đất khiến, Sở Hoài tới.
Sở Hoài muốn mang Từ Ấu Vi trở về.
Đã từng liều mình che chở nàng, hiện tại muốn đem nàng đưa vào hang hổ.
Từ Ấu Vi biết Sở Hoài vì cái gì tới, nàng nói: "Tẩu tử, chúng ta tiên hạ thủ vi cường, đem hắn bắt lại nhốt lại, hoặc là trực tiếp giết xong hết mọi chuyện!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thành chị dâu cả của nữ chính trong truyện ngược
Ficção CientíficaHán Việt: Xuyên thành ngược văn nữ chủ đích trường tẩu Tác giả: Tương Nguyệt Khứ Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Ngọt sủng , Song khiết 🕊️ , Xuyên thư , Làm ruộng , Mỹ thực , Kim bài đề...