Chương 10: Phản sát

53 2 0
                                    

Từ Yến Chu hướng về phía Cố Diệu cười cười, người khác thanh lãnh, nhưng cười rộ lên trong nháy mắt, trong phòng có ấm áp.

Từ Yến Chu thực kiên trì, "Ta thật sự không có việc gì, ngươi mệt mỏi một ngày, sớm một chút nghỉ ngơi đi."

Cố Diệu căn bản không ăn mỹ nhân kế: "Ngươi đứng lại, đem quần áo cởi, còn nói nghe ta, nhanh như vậy liền đã quên?"

Từ Yến Chu ngơ ngẩn, hắn không quên, nhưng hắn thật sự không có việc gì.

Từ Yến Chu môi giật giật, không đợi hắn mở miệng, Cố Diệu liền nói: "Ngươi là muốn ta cho ngươi thoát sao?"

Từ Yến Chu sửng sốt, bên tai trở nên đỏ bừng, "...... Ta thoát."

Quần áo cởi bỏ, vai trái triền băng gạc thượng xong hoàn hảo hảo, cũng không hồng, cũng không xuất huyết, ngực nơi đó cũng hảo hảo.

Cố Diệu chớp chớp mắt, cùng nàng tưởng không quá giống nhau.

Cố Diệu cho rằng, Từ Yến Chu chạy tới chạy lui còn bắt thỏ, miệng vết thương khẳng định nứt ra rồi, nàng lại có thể huấn hắn một đốn, làm Từ Yến Chu nhận thức đến sai lầm, nhưng hiện tại đều hảo hảo.

Từ Yến Chu cởi bỏ băng gạc hệ khẩn kết, "Ngươi xem đi."

Miệng vết thương không vỡ ra.

Cố Diệu sửng sốt hơn nửa ngày.

Từ Yến Chu hỏi: "Muốn thượng dược sao?"

Cố Diệu lấy lại tinh thần, "Khụ khụ...... Thượng, ta đây đi lấy dược, ngươi chờ một lát."

Cố Diệu đỏ mặt cấp Từ Yến Chu đồ hảo dược, một phương diện là xấu hổ, một phương diện là quẫn.

Từ Yến Chu chuyện gì đều không có, nàng, nàng thế nhưng còn buộc nhân gia cởi quần áo, giống như nàng là cố ý muốn xem.

Cố Diệu thay đổi sạch sẽ băng gạc đem miệng vết thương triền hảo, trả thù tính mà đánh cái nơ con bướm.

Từ Yến Chu nhìn Cố Diệu liếc mắt một cái, yên lặng đem quần áo mặc tốt.

Cố Diệu cảm thấy nàng mặt ở còn ở nóng lên, "Ngươi trước tiên ngủ đi, ta đi uống nước."

Cố Diệu vọt một ly mật ong thủy, ngon ngọt mật ong thủy vừa vào khẩu, Cố Diệu chỗ nào đều không khó chịu.

Này không trách nàng, muốn trách thì trách Từ Yến Chu, miệng vết thương không có việc gì liền nói thẳng sao.

Cố Diệu phủng chén, ánh mắt biến ngốc, Từ Yến Chu giống như nói, còn nói hai lần.

Kia cũng không trách nàng, ai làm Từ Yến Chu nói chuyện thời điểm xem đều không xem nàng, né tránh, Cố Diệu còn tưởng rằng hắn chột dạ đâu.

Cố Diệu đem mật ong nước uống trống trơn, lặng lẽ vào nhà.

Đêm dài, ánh trăng từ ngoài cửa sổ chiếu vào, Từ Yến Chu ăn mặc màu trắng trung y ngồi ở mép giường, giống như dưới ánh trăng tiên nhân.

Cố Diệu tâm nhảy dựng: "...... Ngươi như thế nào còn chưa ngủ?"

Từ Yến Chu: "Liền ngủ."

Xuyên thành chị dâu cả của nữ chính trong truyện ngượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ