Trần chưởng quầy hỏi rõ nguyệt, "Ngươi hỏi qua sao, Lệ Xuân Viện người mỗi ngày đều ăn cái gì."
Ninh Châu thanh lâu nhiều, Minh Nguyệt Lâu cùng Lệ Xuân Viện quan hệ thật là không tính là hảo.
Minh nguyệt nhưng thật ra không thế nào để ý này đó, thức ăn mà thôi, muốn ăn đi lấy lòng, kho heo khuỷu tay hai mươi văn một cân, thịt bò 40 văn một cân, mặt khác đảo còn tiện nghi.
Dốc hết sức ăn có thể ăn nhiều ít, một ngày ba bốn mươi văn cũng là đủ rồi.
Minh nguyệt nói: "Chưởng quầy, Lệ Xuân Viện bán thịt kho là cho chủ nhân bán, chính mình ăn bất quá là ăn chút thừa liêu, chúng ta muốn ăn chính mình lấy lòng, hà tất quấy rầy chủ nhân."
Minh nguyệt không nghĩ làm trần chưởng quầy đi gặp Cố Diệu, ở Cố Diệu trước mặt nàng tổng cảm thấy không dám ngẩng đầu, các nàng phong trần nữ tử, Cố Diệu chính là quý nhân.
Trước kia tích cóp không ít bạc, hiện tại không cần vì bảo trì dáng người ăn ít, mỗi ngày có thể ăn thịt, còn có bạc kiếm, nàng đã cảm thấy mỹ mãn.
Trần chưởng quầy nói: "Có thịt ai ngờ bán đậu hủ."
Nàng là ngại thịt hương vị đại, sợ trong lâu cô nương ăn ngăn không được, nhưng hiện tại làm đứng đắn sinh ý, ai còn sợ ăn đến nhiều.
"Ta đi gặp phu nhân, có lẽ có chuyển cơ đâu, một cân thịt hai mươi văn, 30 văn, ngươi có bao nhiêu gia sản đủ mỗi ngày ăn thịt, không vì chính mình về sau tính toán sao."
Trên bàn mấy cái cô nương trầm mặc, ai nguyện ý lưu lạc phong trần đâu, đều có bất đắc dĩ khổ trung, nguyên tưởng cả đời cứ như vậy, hiện tại bắt đầu bán đậu hủ, cũng yên ổn xuống dưới.
Tới chỗ này mua đậu hủ cũng không cần khác thường ánh mắt xem các nàng, có lẽ về sau có thể gả chồng đâu, chính là không gả chồng cũng có thể trí cái sân dưỡng lão.
Bán thịt kho không nói cái khác, khẳng định so bán đậu hủ kiếm nhiều.
"Chưởng quầy, ta cùng ngươi một khối đi." Minh nguyệt đem bàn thịt ăn xong, nàng thu thập thu thập, liền đi theo trần chưởng quầy đi thành thủ phủ.
Trương Tiên Ngôn chính thu thập đất trồng rau, hắn nói: "Phu nhân ở Lĩnh Nam, không ở nơi này."
Trần chưởng quầy đem đậu hủ phường sinh ý giao cho cảnh phong, liền mang theo minh nguyệt ngồi xe đi Lĩnh Nam.
Cố Diệu mang theo người trích dưa chuột.
Thành thủ phủ, ngoài thành, cũng không biết có phải hay không rải linh tuyền thủy nguyên nhân, kết dưa chuột phá lệ nhiều.
Tham nhiều không nề, một hợp lại dưa chuột giá thượng dưa quá nhiều, ngược lại lớn lên không tốt.
Cho nên liền trích một bộ phận cắt thành điều, yêm thượng, cấp các tướng sĩ thêm đồ ăn.
Hiện tại cuối tháng 5, lập tức liền tiến tháng sáu, thời tiết nhiệt, ăn chút rau trộn dưa tốt nhất bất quá, cũng bởi vì này, Ninh Châu thịt kho bán mới hảo.
Cố Diệu ban đầu bán quá Triệu chưởng quầy thịt kho phương thuốc, cho nên Ninh Châu phương thuốc nàng sửa đổi vài lần, nhiều ngọt cay hương cay hai loại hương vị, sửa lại kho mùi hương nói lại hảo, Cố Diệu cũng không bán.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thành chị dâu cả của nữ chính trong truyện ngược
Ciencia FicciónHán Việt: Xuyên thành ngược văn nữ chủ đích trường tẩu Tác giả: Tương Nguyệt Khứ Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Ngọt sủng , Song khiết 🕊️ , Xuyên thư , Làm ruộng , Mỹ thực , Kim bài đề...