Chương 31 thi cháo

31 0 0
                                    

Phúc Lộc đem bổ canh đặt ở trên bàn.

Sứ Thanh Hoa chén mặt trên còn có cái tú lệ đến cực điểm cái nắp, bên cạnh phóng một thanh màu bạc thìa.

Thục phi mấy ngày này không nói ngày ngày, cũng cách vài bữa đưa điểm thức ăn đồ bổ, có đôi khi là điểm tâm, có đôi khi là chè.

Chu Ninh Sâm thích ngọt, này đó là chọn hắn thích ăn đưa.

Nhưng Chu Ninh Sâm cơ bản không ăn, có khi xử lý tấu chương, xem váng đầu hoa mắt, mới có thể ăn mấy khẩu.

Thục phi cũng coi như lan tâm huệ chất, làm gì đó hương vị hảo.

Nếu là bình thường đau đầu phát tác, Chu Ninh Sâm sẽ ăn, nhưng hắn hiện tại đang ở nổi nóng, hắn tay phất một cái, một chén canh thang hợp với bên cạnh bàn bãi chỉnh tề một chồng tấu chương toàn rơi trên mặt đất.

Sứ men xanh chén nát đầy đất, thìa trên mặt đất lăn hai vòng, lăn đến Chu Ninh Sâm bên chân.

Nước canh chiếu vào tấu chương thượng, đem mặt trên tự đều thấm ướt.

Phúc Lộc quỳ trên mặt đất, một câu cũng không dám nói.

Chu Ninh Sâm thanh âm lạnh băng: "Quét tước sạch sẽ."

Ngoài cửa, có thể nghe thấy đồ sứ vỡ vụn thanh âm, cung nữ trộm xem Thục phi nương nương sắc mặt, nhưng Tô Tuyết Nịnh thần sắc như thường, nàng nói: "Đi thôi."

Tiểu cung nữ khẽ cắn môi, "Nương nương." Kia chén canh nhưng hầm một buổi sáng đâu.

Tô Tuyết Nịnh nói: "Đã đưa lại đây, tâm ý tới rồi là được, uống không uống là Hoàng Thượng sự, đi thôi."

Không đi có thể thế nào, đỉnh lửa giận đi vào, thượng vội vàng đương nơi trút giận?

Tô Tuyết Nịnh cười khẽ, có thể làm Hoàng Thượng tức giận quăng ngã đồ vật người, cũng liền vị nào.

Phỏng chừng còn không có tìm được đâu, không tìm được tốt nhất, không tìm được nàng liền có cơ hội.

Tuyết còn tại hạ, Tô Tuyết Nịnh một chân thâm một chân thiển đi ở trên nền tuyết, trên đầu trâm trâm ngọc rơi xuống trân châu tua theo nện bước lắc qua lắc lại.

Chờ tới rồi Dục Tú Cung, nàng đem áo choàng cởi, đưa cho bên người cung nữ.

Tiểu cung nữ tức giận bất bình, "Hoàng Thượng cũng thật quá đáng, ngài hầm một buổi trưa canh, nói ném liền ném...... Này muốn truyền tới khác trong cung, không chừng bao nhiêu người chế giễu."

Tô Tuyết Nịnh nói: "Thức ăn mà thôi, ném liền ném đi."

Tô Tuyết Nịnh nhưng không thật đương chính mình là sủng phi.

Nói đến cũng có thể cười, nàng có sủng phi chi danh, lại vô sủng phi chi thật.

Chu Ninh Sâm cách mấy ngày liền ở Dục Tú Cung ngủ lại, Tô Tuyết Nịnh đều là túc ở ngoài điện trên giường.

Người ở bên ngoài trong mắt, nàng chính là duy nhất đến quá sủng phi tần.

Tiểu cung nữ nói: "Nương nương chỗ tốt không được đến, nhưng thật ra chiêu không ít ghen ghét."

Xuyên thành chị dâu cả của nữ chính trong truyện ngượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ