Từ Yến Chu bọn họ đi ra ngoài, Giang Tam mắng: "Các ngươi hai cái ngu xuẩn."
Từ Yến Chu chính là đi tìm bọn họ, cũng không biết trốn xa chút.
Giang Thập Tam trầm mặc một lát, mới nói: "Tam ca cũng không nhường một tấc."
Rốt cuộc là ai trước bị trảo, còn mắng bọn họ xuẩn.
Sớm nhất bị trảo Giang Nhất năm người: "......"
Giang Thập Tam nhìn này đàn hảo huynh đệ, đại ca bọn họ tìm được rồi, cũng coi như cái tin tức tốt.
Chỉ là gặp nhau tại địa lao, thật sự làm người vui vẻ không đứng dậy.
Bị trảo hắn không quá mức để ở trong lòng, hắn đã cấp Hoàng Thượng viết thư, qua không bao lâu Hoàng Thượng liền phái người lại đây.
Giang Thập Tam nói: "Yên tâm, không sai biệt lắm mười ngày nửa tháng, chúng ta là có thể đi ra ngoài."
Giang Nhất đối yên tâm cái này từ có mâu thuẫn, "Đừng nói nữa, các ngươi nói đến cùng là chuyện như thế nào, Lưu tướng quân như thế nào sẽ......"
Không quen biết Chu Tước Vệ liền thôi, liền Sở Hoài đều không nhận biết, Giang Nhất đều hoài nghi Lưu Vĩ Trạm ở trêu chọc bọn họ.
Giang Tam quay đầu đi, nói: "Đừng nghĩ nhiều như vậy, mười ba mười lăm, ta dạy các ngươi phát đậu giá."
Giang Nhất trong lòng có suy đoán, lại cảm thấy không thực tế, Lưu Vĩ Trạm cùng Từ Yến Chu cũng không giao thoa, như thế nào sẽ giúp Từ Yến Chu.
Huống hồ, thái y đều nói Từ Yến Chu thuốc và kim châm cứu vô y, nên sớm một chút chuẩn bị hậu sự......
Giang Nhất không nghĩ ra liền không nghĩ, hắn nói: "Đúng vậy, cùng các ngươi tam ca học, hắn phát nhưng hảo."
Giang Thập Tam Giang Thập Ngũ hai người hai mặt nhìn nhau, "Vì cái gì muốn phát đậu giá?"
Giang Tam nhìn về phía trong một góc nứt thành hai nửa ghế gỗ, vì kinh sợ bọn họ, này vẫn luôn không lấy đi.
Giang Tam có chút khó có thể mở miệng, một hồi lâu hắn mới nói: "Bởi vì lao đầu nói, ở trong tù liền phải thủ quy củ."
Lao đầu hung thật sự, vóc dáng nhỏ, lớn lên gầy, sức lực vô cùng lớn vô cùng, Giang Tam thử qua phách ghế, tay đau quá.
"Đừng hỏi nhiều như vậy, nghe lời là được."
Giang Thập Tam hai người đủ nghe lời, phát liền phát.
Mà Giang Tam bắt đầu lo lắng một khác tầng sự, bọn họ thật sự có cơ hội đi sao?
Chu Tước lệnh không nhận, thánh chỉ Lưu Vĩ Trạm có thể hay không cũng nói là giả tạo.
Bọn họ phát đậu giá phát như vậy hảo, có thể hay không luyến tiếc thả bọn họ đi.
Nếu hạ lệnh vây thành, Từ Yến Chu có thể hay không thanh đao đặt tại hắn trên cổ uy hiếp Hoàng Thượng......
Hoàng Thượng khẳng định không chịu uy hiếp.
Bọn họ chính là Hoàng Thượng đao, một cái đồ vật, đã chết tự nhiên còn có người khác trên đỉnh, chính là trở về, cũng không tránh được nghiêm trị.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thành chị dâu cả của nữ chính trong truyện ngược
Khoa học viễn tưởngHán Việt: Xuyên thành ngược văn nữ chủ đích trường tẩu Tác giả: Tương Nguyệt Khứ Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Ngọt sủng , Song khiết 🕊️ , Xuyên thư , Làm ruộng , Mỹ thực , Kim bài đề...