Chương 96 Đoan Ngọ

13 0 0
                                    

Từ Yến Chu tỉnh lúc sau còn lòng còn sợ hãi, hắn nói cho chính mình nói, mộng đều là phản tới.

Như vậy tưởng, Từ Yến Chu trong lòng liền kiên định nhiều.

Từ Yến Chu nhìn Cố Diệu bụng, vươn tay thật cẩn thận mà sờ sờ.

Vuốt vuốt, tay liền càng thêm hướng lên trên.

Cố Diệu đem hắn tay bắt lấy, ném tới một bên, "Không được hồ nháo."

Từ Yến Chu: "Tỉnh ngủ cùng hài tử trò chuyện, chào hỏi một cái."

Từ Yến Chu phát hiện, Cố Diệu mang thai lúc sau càng đẹp mắt, mặt mày càng ôn nhu thủy nhuận.

Từ Yến Chu cách chăn hôn một cái, "Cha đi thượng triều, ngươi ngoan ngoãn, không được nháo ngươi nương, bằng không chờ ngươi sinh hạ tới, liền phạt ngươi sao chữ to."

Cố Diệu: "Ngươi làm hắn sao chữ to, hắn liền họa ngươi tấu chương, ngươi mau đi thượng triều đi."

Vị Ương Cung nội điện có một đài đồng hồ thạch anh, Từ Yến Chu xem thời gian không còn sớm, chạy nhanh mặc tốt quần áo, mũ miện, đai lưng, hắn đứng ở mép giường, cong lưng nói: "A Diệu ngươi cũng thân ta một chút."

————

Trên triều đình không gì đại sự, Giang Nam nước mưa sung túc, Tây Bắc vô ngoại địch tới phạm, tân khai đất hoang thuê cấp bá tánh, thuế má chế độ cũng bắt đầu chậm rãi điều chỉnh, từ từ trước ấn đầu người nộp thuế sửa đến ấn mà nộp thuế, một mẫu đất giao tam thành thuế.

Từ Yến Chu đây là phòng ngừa chu đáo, Cố Diệu cùng Trương Tiên Ngôn vội vàng gây giống, về sau mẫu sản tất nhiên sẽ đi lên, đến lúc đó triều đình được đến cũng nhiều.

Triều đình nuôi quân, phải hoa bạc, nhưng không được sớm chuẩn bị.

Từ Yến Chu trên vai khiêng Vân Châu, hiện tại còn nhiều hài tử, hắn muốn càng nghiêm túc mới được.

Ở Ngự Thư Phòng xử lý xong chính vụ, Từ Yến Chu cầm một quyển sách trở về, là hài đồng vỡ lòng đọc 《 Tam Tự Kinh 》.

Cố Diệu đỡ eo, nhỏ giọng hỏi: "Ngươi lấy cái này làm cái gì?"

Từ Yến Chu cho rằng chính mình ý đồ thực rõ ràng, "Ta tới cấp Nguyên Nguyên niệm thư."

Từ Yến Chu tay ấn ở đai lưng thượng, "Chờ ta đổi thân quần áo liền tới."

Cố Diệu túm chặt Từ Yến Chu tay áo, "Ngươi, ngươi liền biết Nguyên Nguyên thích nghe 《 Tam Tự Kinh 》, vỡ lòng cũng muốn chờ ba tuổi đâu, ngươi này không phải hồ nháo sao."

Từ Yến Chu tưởng, mưa dầm thấm đất, có lẽ lớn lên liền thích, "Không thích 《 Tam Tự Kinh 》, kia hắn thích cái gì."

Cố Diệu nói: "Thích cha bồi, thích mẫu thân, thích cô cô, tổ mẫu, tiểu thúc thúc. Ngươi đem thư buông, cùng hắn trò chuyện thì tốt rồi."

Làm cha mẹ tự nhiên có rất nhiều lời nói muốn cùng hài tử nói, Cố Diệu hy vọng hài tử bình an lớn lên thì tốt rồi, nàng hy vọng hài tử có thể vui sướng, có khác như vậy nhiều gánh nặng.

Xuyên thành chị dâu cả của nữ chính trong truyện ngượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ