Từ Yến Chu tưởng tượng đến Cố Diệu khả năng hoài hắn hài tử, mềm lòng không ra gì.
Hắn thê tử, hắn hài tử.
Từ Yến Chu không dám ra tiếng, hắn chờ Cố Diệu tỉnh ngủ.
Vào đông thiên đoản, thực mau thiên liền tối sầm, Cố Diệu tỉnh thời điểm trong phòng u ám ám.
Trong ổ chăn đặc biệt ấm áp, nàng súc ở ấm áp trong chăn, liền lộ ra tới một cái đầu.
Cố Diệu kinh ngạc chính mình như thế nào ngủ đến như vậy vãn, nàng vươn tới một bàn tay, chăn bên ngoài lạnh lẽo, Cố Diệu lại bắt tay thu trở về.
Từ Yến Chu nhìn Cố Diệu bắt tay vươn tới lại lùi về đi, chỉ cảm thấy đáng yêu, hắn khụ một tiếng, đứng dậy đem đuốc đèn điểm thượng.
Cố Diệu ngồi dậy, "Ngươi như thế nào không......"
Cố Diệu ngủ một buổi trưa, tinh thần đặc biệt hảo, chỉ là trước kia giữa trưa nhiều nhất ngủ nửa canh giờ, hiện tại ngủ một buổi trưa.
Bất quá Cố Diệu tưởng, đại khái là bởi vì thời tiết lãnh, ổ chăn quá ấm áp, cho nên mới ngủ nhiều chút.
Từ Yến Chu nói: "Ân, không đi Ngự Thư Phòng."
Đèn một chút thượng, trong phòng liền sáng lên tới, Từ Yến Chu quay đầu lại, hướng về phía Cố Diệu cười cười.
Từ Yến Chu nói: "Bên ngoài còn tại hạ tuyết, không có chính vụ, liền không có qua đi."
Từ Yến Chu đi đến mép giường, xoa xoa Cố Diệu đầu, nàng ngủ nửa ngày, tóc đều rối loạn, bị Từ Yến Chu một xoa, càng rối loạn.
Cố Diệu đem Từ Yến Chu tay đẩy ra, "Ngươi làm gì."
Từ Yến Chu không biết nên nói như thế nào, hết thảy đều là hắn tưởng, Cố Diệu rốt cuộc có hay không mang thai......
Từ Yến Chu hỏi: "Ngươi ngủ trưa khi có hay không nằm mơ."
Cố Diệu ngủ cực hảo, cái gì cũng chưa mơ thấy.
"Làm sao vậy? Hỏi cái này làm gì......" Cố Diệu đem quần áo phủ thêm, "Ta không có nằm mơ."
Cố Diệu vì cái gì liền không hỏi xem hắn có hay không nằm mơ đâu, hắn liền thuận thế có thể đem mơ thấy sự tình nói ra.
Từ Yến Chu ừ một tiếng, Cố Diệu không hỏi, hắn chỉ có thể chính mình nói, "Ta giữa trưa làm một giấc mộng, liền muốn hỏi một chút ngươi có hay không nằm mơ......"
Cố Diệu chớp chớp mắt, "Cái gì mộng?"
Từ Yến Chu nói: "Ta mơ thấy một cái hài tử, như vậy cao."
Từ Yến Chu đứng lên khoa tay múa chân một chút, còn không có hắn đùi cao.
"Đứa bé kia ôm ta chân kêu cha ta." Từ Yến Chu cúi đầu, không dám nhìn Cố Diệu đôi mắt.
Hắn nói dối, đứa bé kia không kêu hắn cha, còn nói hắn đang nằm mơ, bất quá chính là là cái kia ý tứ.
Cố Diệu: "A...... Như vậy a."
Từ Yến Chu gật gật đầu, "Ân, không sai, liền mơ thấy này đó, A Diệu, ta...... Ngươi nói này mộng có phải hay không dự báo."
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thành chị dâu cả của nữ chính trong truyện ngược
Fiksi IlmiahHán Việt: Xuyên thành ngược văn nữ chủ đích trường tẩu Tác giả: Tương Nguyệt Khứ Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Ngọt sủng , Song khiết 🕊️ , Xuyên thư , Làm ruộng , Mỹ thực , Kim bài đề...