Trích Tinh Lâu tổng cộng chín tầng, tầng cao nhất một nửa lộ thiên, tinh nguyệt gần trong gang tấc, phảng phất có thể ôm nguyệt trích tinh, cố có này danh.
Tô Nịnh Tuyết bước lên Trích Tinh Lâu, ngạch biên hai lũ toái phát bị gió thổi tán, Trích Tinh Lâu là hoàng cung tối cao địa phương, hướng bắc nhìn lại, có thể thấy cửa cung rậm rạp người.
Đã từng Trích Tinh Lâu mở tiệc chiêu đãi đại thần, cũng có Khâm Thiên Giám suy đoán tinh tượng, hiện tại Trích Tinh Lâu, sẽ có nhất lừng lẫy pháo hoa thịnh yến.
Tô Nịnh Tuyết nói: "Đều dọn xong, bọn họ khi nào ra cửa cung, liền khi nào phóng pháo hoa."
Chu ninh tự đã điểm xong binh, hắn thân khoác chiến giáp, mũ giáp thượng một sợi hồng anh, hắn trang bị kiếm, đúng là Từ Yến Chu năm đó bội kiếm.
Chu ninh tự ẩn nhẫn mười mấy năm, vì mê hoặc Chu Ninh Sâm đôi mắt, hắn trang ăn chơi trác táng, liền đọc sách biết chữ đều phải lén lút.
Chỉ có như vậy Chu Ninh Sâm mới có thể phóng an tâm.
Nhưng hắn cũng không thua cái gì, hắn học vấn không thể so Chu Ninh Sâm kém, cưỡi ngựa bắn cung vẫn luôn cầm cờ đi trước, dựa vào cái gì Chu Ninh Sâm có thể ngồi long ỷ, hắn lại liền vào triều làm quan đều phải thật cẩn thận.
Hiện tại Chu Ninh Sâm đã chết, hắn còn sống, giết Từ Yến Chu, hắn chính là Đại Sở hoàng đế.
Chu ninh tự nắm lấy chuôi kiếm, đi phía trước một lóng tay, "Sát, sát!"
Tam vạn đại quân lao ra cửa cung, chu ninh tự theo sát sau đó.
Bỗng nhiên, thiên địa sáng ngời, các loại nhan sắc chiếu sáng người không mở ra được mắt.
Ngay sau đó, tiếng sấm tiếng vang, chu ninh tự tay khẩn nắm chặt dây cương, hắn quay đầu lại, lại thấy hoàng cung phía trên sáng lên một mảnh pháo hoa.
Màu đỏ, màu vàng, các loại nhan sắc đèn đuốc rực rỡ trong khoảnh khắc nổ tung, lại giây lát lướt qua.
Chu ninh tự trong lòng một ngạnh, hắn nổi giận nói: "Là chuyện như thế nào! Ai ở đàng kia!"
Chu ninh tự khống chế được hoàng cung, trong cung nhất cử nhất động đều ở hắn mí mắt phía dưới, như thế nào sẽ có pháo hoa, vì cái gì sẽ có pháo hoa.
Từ đâu ra pháo hoa!
Gần hầu trong đầu trống rỗng, "Thế tử, bên kia là Trích Tinh Lâu phương hướng...... Này...... Thế tử, tô phi nương nương làm người đi Nội Vụ Phủ lãnh pháo hoa, nói là nhàm chán không có việc gì làm, giải buồn chơi.
Ngài phân phó qua, tô phi nương nương yêu cầu đều phải thỏa mãn, nô tài không dám không cho......"
Chu ninh tự tức giận đến phát run: "Tô Nịnh Tuyết tiện nhân này, cấp mặt không cần!"
Tam vạn đại quân vẫn chưa nhân pháo hoa dừng lại, rõ ràng là ngày mùa hè, chu ninh tự phía sau lưng lại ra một tầng mồ hôi lạnh.
Tô Nịnh Tuyết ở hướng bên ngoài truyền tin, lúc này phóng pháo hoa, hắn nhưng không tin là vì giải buồn.
Chu ninh tự cưỡng bách chính mình trấn định xuống dưới, một tiếng trống là thêm dũng khí, hai tiếng trống tinh thần suy sút, ba tiếng trống dũng khí khô kiệt, nếu là rút quân, rất khó lại tìm được tốt như vậy cơ hội.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thành chị dâu cả của nữ chính trong truyện ngược
Fiksi IlmiahHán Việt: Xuyên thành ngược văn nữ chủ đích trường tẩu Tác giả: Tương Nguyệt Khứ Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Ngọt sủng , Song khiết 🕊️ , Xuyên thư , Làm ruộng , Mỹ thực , Kim bài đề...