Từ Ấu Vi chậm rãi minh bạch Từ Yến Chu ý tứ.
Hắn cùng tẩu tử cùng nhau ngủ trưa, nàng ở chỗ này nấu muối.
Từ Ấu Vi là cái tri kỷ muội muội, ca ca tẩu tử buổi sáng đi hồ nước mặn, đã rất mệt, nàng nấu muối là hẳn là.
Chính là huynh trưởng làm như vậy không đúng, hẳn là nàng cùng tẩu tử cùng nhau nấu muối sau đó đưa tẩu tử đi ngủ trưa, mà không phải như bây giờ.
Từ Ấu Vi nói: "Ca ca đi thôi, ta tới nấu."
Chờ tẩu tẩu tỉnh ngủ liền biết ai tri kỷ ai không đáng tin cậy.
Từ Yến Chu vừa lòng gật gật đầu, "Mệt nói đem cái nồi này nấu xong liền không nấu."
Vẫn luôn nhóm lửa đem mặt huân đen cũng quái xấu.
Từ Ấu Vi liền phải đem sở hữu muối đều nấu ra tới, "Đã biết đã biết, ngươi mau vào đi thôi."
Từ Yến Chu vào phòng, ập vào trước mặt một cổ ấm áp.
Cố Diệu khóa lại trong chăn, mà bên cạnh là điệp chỉnh tề áo ngoài.
Từ Yến Chu trực tiếp ngơ ngẩn.
Hắn không ngủ trưa thói quen, không biết ngủ trưa còn muốn đem quần áo đều cởi, sau đó nằm ở trong chăn.
Cố Diệu ngủ thực thích ý, chăn cuốn lên tới, hai bên đều đè ở dưới thân, mặt nàng ngủ ửng đỏ, khóe miệng còn treo thỏa mãn cười.
Từ Yến Chu muốn ôm ôm như vậy Cố Diệu, lại không nghĩ đem cuốn tốt chăn kéo ra, hắn bò lên trên giường đất, liền người mang chăn cùng nhau ôm vào trong ngực.
Từ Yến Chu bế lên liền luyến tiếc rải khai tay, giường đất ấm áp, như vậy ôm Cố Diệu cũng ấm áp, hắn buồn ngủ tiệm trầm......
————
Cố Diệu ngủ mơ mơ màng màng, nàng cảm thấy buồn đến hoảng, suyễn không lên khí, mở mắt ra mới phát giác trên người hoành một cái cánh tay, đem nàng khấu gắt gao.
Cố Diệu chính là bắt tay rút ra, người cũng từ trong chăn bò ra tới, nàng đem quần áo mặc tốt, nghĩ nghĩ, vẫn là không đem Từ Yến Chu chụp lên.
Cố Diệu động tĩnh không nhỏ, Từ Yến Chu tỉnh.
Từ Yến Chu cảm giác không ngủ bao lâu, cũng không ôm bao lâu, hắn ngồi dậy, biểu tình có chút co quắp, "A Diệu ngươi tỉnh."
Bị như vậy ôm sao có thể không tỉnh, Cố Diệu nói: "Tỉnh, bằng không ngươi ngủ tiếp một lát nhi?"
Từ Yến Chu lắc đầu, nếu không phải hắn Cố Diệu còn có thể ngủ nhiều trong chốc lát, Cố Diệu khẳng định là không thích như vậy ôm nàng.
Từ Yến Chu nói: "Không được, không ngủ."
Từ Yến Chu tới ngủ, kia khẳng định là Từ Ấu Vi ở nấu muối, Cố Diệu nói: "Không ngủ liền đi ra ngoài nấu muối."
Từ Yến Chu cảm giác không ngủ bao lâu cũng ngủ hơn nửa canh giờ, Từ Ấu Vi muối đều nấu hảo một chậu.
Nàng cái trán treo tầng sáng lấp lánh hãn, mặt cũng hơi hơi phiếm hồng, vừa quay đầu lại, Cố Diệu xem sửng sốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thành chị dâu cả của nữ chính trong truyện ngược
Sci-fiHán Việt: Xuyên thành ngược văn nữ chủ đích trường tẩu Tác giả: Tương Nguyệt Khứ Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Ngọt sủng , Song khiết 🕊️ , Xuyên thư , Làm ruộng , Mỹ thực , Kim bài đề...