Chương 35 hàng tết

26 0 0
                                    

Một hồi tình sự tiến hành đến một nửa, Chu Ninh Sâm đột nhiên tỉnh táo lại.

Hắn sáng sớm liền biết dưới thân người là ai, chính là hiện tại hắn mới phản ứng lại đây chính mình làm cái gì.

Dưới thân người mày hơi chau, sắc mặt trắng bệch, cắn chặt môi dưới, vô nửa điểm vui thích chi sắc.

Ánh mắt lãnh đạm, này vừa lúc là nhất giống Từ Ấu Vi địa phương.

Trên đời không người dung mạo so được với Từ Ấu Vi, Chu Ninh Sâm chỉ có thể từ tính tình đi lên tìm.

Chu Ninh Sâm rất rõ ràng, Tô Tuyết Nịnh là Tô Tuyết Nịnh, không phải Từ Ấu Vi, hắn rõ ràng muốn đi Ngự Thư Phòng, nhưng vì cái gì vì cái gì đi tới Dục Tú Cung.

Chu Ninh Sâm nhớ rõ rõ ràng, là chính hắn làm nội thị cung nữ đi ra ngoài, sau đó mang theo Tô Tuyết Nịnh đi vào nội điện.

Mồ hôi lạnh từ đầu thượng nhỏ giọt, thấm ướt màu nguyệt bạch chăn gấm.

Chu Ninh Sâm bứt ra rời đi, hắn cúi đầu trên giường ngồi trong chốc lát.

Tô Tuyết Nịnh túm quá chăn, che lại thân thể, nàng khụ một tiếng, nhẹ giọng nói: "Hoàng Thượng......"

Dưới thân còn đau, khó chịu thực, Chu Ninh Sâm đối nàng nửa điểm thương tiếc chi tâm đều không có.

Hoàng đế lâm hạnh hậu cung phi tử, là chuyện thường, nhưng Tô Tuyết Nịnh không nghĩ tới, Chu Ninh Sâm chỉ làm được một nửa.

Tô Tuyết Nịnh là ngửi được mùi rượu, nhưng Chu Ninh Sâm không có nửa điểm vẻ say rượu, hắn hiện tại là nhớ tới ai sao.

Chu Ninh Sâm quát chói tai: "Câm miệng."

Chu Ninh Sâm cả người phát run, hắn nhắm hai mắt đem đai lưng hệ thượng, lại đem áo ngoài phủ thêm.

Quần áo mặc tốt, Chu Ninh Sâm đẩy cửa ra Dục Tú Cung.

Ngoài cửa, Phúc Lộc cùng Tô Tuyết Nịnh bên người cung nữ ở màu đỏ lập trụ bên chờ, chờ bên trong kêu thủy.

Ở bên ngoài chờ lãnh là lạnh điểm, nhưng đây là hỉ sự, cung nữ ngẩng cổ nghe động tĩnh, không khỏi nhíu nhíu mày, vừa rồi bên trong còn có thanh âm, như thế nào lại không có.

Phúc Lộc dậm dậm chân, tuy rằng không nghĩ ra Hoàng Thượng vì cái gì tới Dục Tú Cung, nhưng đây là hỉ sự, có một thì có hai, hôm nay là Thục phi, ngày mai khả năng chính là Lệ tần, Thái Hậu nương nương cuối cùng như nguyện.

Chính nhìn, cửa điện bỗng nhiên mở rộng ra, Chu Ninh Sâm từ bên trong ra tới, mặt hàn như băng.

Nội thị cung nữ quỳ đầy đất, Chu Ninh Sâm mắt lạnh nhìn, nói: "Phúc Lộc, thưởng Thục phi một chén thuốc tránh thai."

Điện tiền lặng ngắt như tờ, Chu Ninh Sâm thu hồi ánh mắt, "Hồi điện Thái Hòa."

Kết quả là chỉ phải một chén thuốc tránh thai.

Đen nhánh nước thuốc mạo nồng đậm cay đắng, Tô Tuyết Nịnh nhìn chén thuốc, thật lâu không lấy lại tinh thần.

Phúc Lộc thở dài, "Nương nương, nô tài còn phải đi về báo cáo kết quả công tác."

Xuyên thành chị dâu cả của nữ chính trong truyện ngượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ